Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Main Forum » Thủ thuật Tin học-Máy tính » 4 tiện ích giúp xóa bỏ tập tin “cứng đầu” (Theo quantrimang.com.vn)
4 tiện ích giúp xóa bỏ tập tin “cứng đầu”
handcockDate: Thứ 7, 2011-07-09, 4:14 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Thỉnh thoảng khi xóa bỏ một thư mục hay tập tin bất kỳ trên Windows người dùng lại gặp phải các thông báo dạng như Access Denied, File source in use,… Đôi khi việc khởi động lại máy có thể khắc phục được hiện tượng này. Nhưng nếu không ăn thua hay muốn tiết kiệm thời gian đáng kể, bạn có thể nhờ đến các công cụ dưới đây.
1. FileAssassin


FileAssassin là phần mềm miễn phí cho phép bạn mở khóa tất cả các loại tài liệu, các ứng dụng bị khóa bởi hệ thống hoặc một chương trình đang sử dụng chúng, đặc biệt xóa các file bị khóa bởi các phần mềm độc hại đe dọa đến máy tính. FileAssissin sử dụng các phương pháp tiếp cận nâng cao được lập trình sẵn để loại bỏ các mô-đun, loại bỏ các quy trình xử lý từ xa và kết thúc tiến trình quản lý tập tin của ứng dụng để bạn dễ dàng xóa bỏ chúng.

Ứng dụng này đã được phát triển với độ chính xác cao và bạn có thể loại bỏ các tập tin dễ dàng bằng cách sử dụng phương pháp kéo và thả. Bạn chỉ việc chọn file muốn mở khóa hay xóa bỏ và kéo thả vào giao diện chương trình. FileAssassin sẽ lo phần còn lại bằng cách sử dụng ba phương pháp loại bỏ tập tin do bạn lựa chọn.
2. EMCO Unlock IT


EMCO Unlock IT cũng là một ứng dụng miễn phí dùng để mở các tập tin hay thư mục bị khóa bởi Windows, các dịch vụ hệ thống hoặc các ứng dụng khác. Nó cho phép bạn dễ dàng kiểm soát các thông báo lỗi cơ bản như như cannot open the file (không thể mở tập tin) hay access to the file denied (truy cập đến tập tin bị từ chối),…. Với EMCO Unlock IT, bạn dễ dàng giải phóng cho tập tin hay thư mục mà không ảnh hưởng đến hệ thống. Tiện ích này cũng sẽ được tích hợp vào trình đơn ngữ cảnh của Windows Explorer để cho phép bạn truy cập nhanh.
3. LockHunter


Available for users only giúp người dùng dễ dàng xóa các tập tin bị khóa bằng các mã số bên ngoài hoặc bất cứ điều gì khả nghi có thể bị đe dọa đến PC. LockHunter đặc biệt hiệu quả khi cố gắng giúp bạn thoát khỏi các mối đe dọa internet như phần mềm độc hại cũng như các file đã bị khóa mà không thể xóa bằng tay hoặc ngay cả khi khởi động lại máy. Do đó, nếu có những lý do cụ thể ngăn cản bạn xóa file, LockHunter sẽ cho phép bạn dễ dàng kiểm soát được vấn đề.
Không chỉ giúp xóa các tập tin bị khóa, LockHunter cũng có thể giúp bạn khôi phục lại các file và các ứng dụng đã bị xóa do nhầm lẫn.
4. Unlocker


Available for users only là tiện ích được sử dụng phổ biến nhất hiện nay để xóa các tập tin cứng đầu trên hệ thống. Với ưu đểm nhỏ gọn và hoàn toàn miễn phí cùng giao diện thân thiện nên rất thuận lợi trong quá trình sử dụng. Sau khi được cài đặt Unlocker sẽ được tích hợp vào trong menu ngữ cảnh của Windows khi bạn nhấn phải chuột vào một tập tin hoặc thư mục bất kỳ. Ngoài khả năng xóa các ứng dụng bị khóa, Unlocker còn có công cụ truy tìm tất cả các loại tập tin bị khóa trong hệ thống của bạn.


Theo XHTT (Techmixer)


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Main Forum » Thủ thuật Tin học-Máy tính » 4 tiện ích giúp xóa bỏ tập tin “cứng đầu” (Theo quantrimang.com.vn)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz