Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Main Forum » Thủ thuật Tin học-Máy tính » 4 cách "trốn chạy" những kẻ quấy rối trên Facebook Chat (Theo quantrimang.com.vn)
4 cách "trốn chạy" những kẻ quấy rối trên Facebook Chat
handcockDate: Thứ 5, 2011-06-30, 11:23 AM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Cũng giống như trình chat Yahoo! Messenger thì trên Facebook chắc hẳn bạn cũng gặp không ít những kẻ chuyên quấy rối mình thông qua tiện ích chat. Làm thế nào để vẫn hoạt động bình thường trên Facebook mà vẫn không bị những kẻ kia quấy phá trên cửa sổ chat. Bài viết sau sẽ chia sẻ với các bạn 4 cách giúp bạn tránh phải “chạm mặt” với những kẻ đó trên Facebook Chat.
Cách thứ nhất: Hủy kết bạn

Cách này có lẽ là cách đơn giản nhất, triệt để nhất. Đó là truy cập vào địa chỉ của người đó ở menu bên trái (dưới phần danh sách bạn bè) bạn bấm vào liên kết Hủy kết bạn.

Cách thứ 2: Thiết lập danh sách đen

Bạn sẽ thiết lập 1 danh sách đen liệt kê những kẻ chuyên quấy rối bạn để Facebook tự thiết lập chế độ “cách ly” bạn với họ. Bạn truy cập vào chế độ Thiết lập quyền riêng tư.


Tại trang tùy chỉnh bạn bấm vào liên kết Chỉnh sửa danh sách của bạn tại phần Danh sách chặn và bạn tiến hành điền tên tài khoản hay email tài khoản của những người cần chặn

Cách thứ 3: Thiết lập chế độ ẩn nick

Cũng giống như Yahoo! Messenger thì Facebook cũng cho phép người dùng thiết lập chế độ ẩn nick.

Bạn cũng có thể ẩn nick với những kẻ phá hoại nhưng vẫn để chế độ online với mọi người bằng cách tạo thêm 1 nhóm riêng đặt tên là Spammer chẳng hạn.


Sau đó bạn tiến hành đưa những nick cần thiết lập chế độ ẩn vào nhóm này. Và giờ bạn có thể tùy thích ẩn hiện với nhóm này với nút gạt ở bên phải danh sách nhóm.
Cách thứ 4: Thoát hẳn khỏi trình chat



Đây là cách bất đắc dĩ nhất. Bạn thoát hoàn toàn khỏi trình chat trong khi vẫn đang trực tuyến trên Facebook. Bạn thực hiện bằng cách: Tại tiện ích chat (Góc dưới phía tay phải màn hình) bạn chọn thẻ Tùy chọn và chọn lệnh Đã offline.


Theo XHTT


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Main Forum » Thủ thuật Tin học-Máy tính » 4 cách "trốn chạy" những kẻ quấy rối trên Facebook Chat (Theo quantrimang.com.vn)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz