Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Main Forum » Thủ thuật Tin học-Máy tính » Thủ thuật giấu nhạc vào trong file ảnh
Thủ thuật giấu nhạc vào trong file ảnh
handcockDate: Thứ 3, 2011-06-14, 0:10 AM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Với Windows XP, bạn sẽ có thể dễ dàng thực hiện việc giấu một file nhạc vào trong một tấm ảnh để có thể đưa lên các dịch vụ trực tuyến không cho upload tài liệu mp3 hay wma...

Để thực hiện việc này bạn cần phải chuẩn bị một file ảnh gif, một filenhạc mp3 và chép chúng cùng vào một nơi lưu trữ (ví dụ của tôi là ổ C:).

Chép file ảnh và file nhạc vào cùng 1 thư mục

Sau khi chuẩn bị xong bạn vào menu Start, chọn Runvà gõ vào dòng lệnh cmd, chọn OK. Ở cửa sổ DOS prompt hiện ra bạnchuyển đến thư mục chứa tập tin mp3 và gif đó. Tiếp tục bạn gõ vào đâydòng lệnh theo cú pháp:copy tên_file_ảnh.gif /b + tên_file_nhạc.mp3 /b tên_file_tạo_thành.gif Sau khi nhận được thông báo như trong hình ở trên tức là việc giấu file đã thành công rồi đó.

Tương tự cách làm trên bạn có thể tiến hành việc giấu một file nhạc wmavào trong file ảnh gif hay giấu một file nhạc mp3 vào một file ảnh jpgvới cách làm hoàn toàn tương tự. Thử nghiệm với một số định dạng khácnhư: tiff, png hay bmp cũng thu được những thành quả ấn tượng không kém.

Thử phát lại

Bây giờ để thực hiện việc mở đoạn nhạc trong file ảnh đó ra bạn phải sửdụng một phần mềm có khả năng hỗ trợ phát được file ảnh dạng jpg vàgif. Chương trình Window Media Player của Windows cũng có thể mở đượcfile dạng này nhưng nó chỉ cho bạn nhìn thấy tấm hình mà không phátđược đoạn nhạc bên trong. Để có thể nghe được bạn có thể sử dụng chươngtrình phát nhạc Winamp để thưởng thức. Bạn chỉ cần mở chương trình vàtìm đến file ảnh jpg hay gif để mở ra và thưởng thức mà thôi, chấtlượng file phát ra cũng chẳng kém gì file nhạc gốc.

Chú ý: Nếu bạn thực hiện với Linux thì trong hộp lệnh của linux bạn có thể sử dụng cách trên nhưng thay chữ “copy” bằng chữ “cat”.
[HaiPhong-Aptech st]


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Main Forum » Thủ thuật Tin học-Máy tính » Thủ thuật giấu nhạc vào trong file ảnh
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz