Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: bacsilamsang  
Forum » Sức khỏe và đời sống » Y học » Thay đổi thói quen nhỏ, kéo dài tuổi thanh xuân
Thay đổi thói quen nhỏ, kéo dài tuổi thanh xuân
bacsilamsangDate: Thứ 7, 2011-07-02, 6:14 PM | Message # 1
Đang bay
Group: Moderators
Messages: 99
Reputation: 0
Status: Offline
[Afamily] – Nếu biết có 3 điều đơn giản, vừa dễ thực hiện, vừa không tốn kém thời gian và chi phí lại có lợi cho sức khỏe, liệu bạn có thực hiện theo hay không?

Cả 3 thói quen này giúp bạn sống khỏe mạnh hơn, cũng có nghĩa là kéo dài tuổi thanh xuân của bạn, ngăn ngừa lão hóa, nhất là lão hóa da. Hãy tham khảo ba thói quen nói trên như sau:

1. Thêm nửa chén đậu vào chế độ ăn mỗi ngày

Nhiều nghiên cứu xác thực ngày nay đã chứng minh rằng, chỉ cần một chút thay đổi nhỏ trong khẩu phần ăn cũng có thể tạo ra sự khác biệt về lượng cholesterol và nguy cơ bệnh tim. Và các loại đậu là một trong những “chiến binh” đảm nhiệm được vai trò thay đổi này. Bạn có thể bổ sung thêm các loại đậu vào thực đơn của mình ở bất kì hình thức nào: Đậu xào, nấu, luộc, ăn kèm mì ống, làm salad, nấu súp, ăn với bánh kẹp hay món đậu đóng hộp… Các loại đậu bao gồm: đậu xanh, đậu đỏ, đậu đũa, đậu lăng…

2. Không uống đồ uống chứa nhiều calo

Bộ não không xử lý được các calo có trong chất lỏng giống như xử lý calo ở các món phải nhai rồi mới vào cơ thể. Khi bạn nhai, cơ chế chuyển hóa thức ăn bên trong cơ thể sẽ phát ra tín hiệu làm cho bạn có cảm giác no. Nhưng với các thức uống thì không. Khi không có cảm giác no, bạn sẽ càng uống nhiều hơn. Các loại kem, hay cà phê có đường, nước sô-đa, rượu và thậm chí cả nước trái cây cũng có thể khiến cơ thể nạp thêm 300 calo mỗi ngày mà bạn không hề biết.

Chính bởi vậy, tốt nhất hãy hạn chế các thứ đồ uống này. Các loại đồ uống chứa nhiều aspartame (đường hóa học) càng cần phải tránh, vì chúng thậm chí còn làm bạn tăng cân nhanh hơn. Tốt nhất, hãy chuyển sang uống nước trái cây tươi hoặc ăn hoa quả.

3. Tập thể dục

Chúng ta thường tự rơi vào cái “bẫy” thời gian của chính mình, vậy nên 24 giờ một ngày không bao giờ là đủ thời gian cho chúng ta làm tất cả những gì chúng ta muốn, bao gồm cả việc đến các phòng tập để rèn luyện sức khỏe.

Các hoạt động thể chất là rất cần thiết cho mỗi người, vì nó đốt cháy lượng calo dư thừa trong cơ thể, giúp các hệ thống trong cơ thể “vận hành” tốt, đồng thời giữ cho bạn một vóc dáng cân đối, hấp dẫn.

Không cần nhiều, mỗi ngày chỉ cần từ 15 phút đến một tiếng đồng hồ dành cho luyện tập sức khỏe là bạn đã cộng thêm từng đấy thời gian vào tuổi thọ cho mình. Cũng không nhất thiết phải thực hiện những thao tác nặng nhọc gì, mỗi ngày bạn chỉ cần:

- Mọi lúc thích hợp bạn đều có thể đung đưa, lắc lư cơ thể và di chuyển, đi lại. Ví dụ như đi bộ ra bến xe buýt, đi lên xuống cầu thang, vừa làm việc hoặc xem tivi vừa luyện tập với quả bóng (miễn là không ảnh hưởng công việc)…

- Mang vác: Bất cứ khi nào có thể, bạn cũng nên tự mình mang vác đồ đạc chứ không nhờ người khác, ví dụ như xách ba lô, xách giỏ mua hàng thay vì đẩy xe…

- Đứng lên nhiều hơn trong lúc làm việc, tránh ngồi quá nhiều trong ngày sẽ khiến bạn ì ra, việc chuyển hóa các chất trong cơ thể cũng bị ngưng trệ, tạo ra ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và cho cơ thể.

Chỉ cần một sự thay đổi nhỏ trong thái độ cũng có thể cải thiện kết quả sức khỏe của bạn. Hãy quyết định những thói quen lành mạnh cho chính mình để rồi không bao giờ phải hối tiếc.
http://khoahocvadoisong.wordpress.com/2011....nh-xuan
 
Forum » Sức khỏe và đời sống » Y học » Thay đổi thói quen nhỏ, kéo dài tuổi thanh xuân
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz