Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Giải trí » Kì bí quanh ta! » 5 tháng nữa trái đất nổ tung?
5 tháng nữa trái đất nổ tung?
handcockDate: Chủ Nhật, 2011-05-22, 10:15 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Những tính toán mới đây từ Kinh thánh cho thấy, ngày 21/5 tới sẽ là Ngày phán quyết, theo đó, đúng 5 tháng sau, tức là ngày 21/10 tới, thế giới sẽ bị hủy diệt.

Sở dĩ có con số 21/5 là dựa trên những phân tích bằng số qua Kinh thánh. Theo ông Harold Camping, Giám đốc Đài phát thanh Gia đình, một kênh phát thanh tôn giáo ở California, Genesis, một trong những cuốn đầu tiên của Kinh Thánh ghi rõ, khi xảy ra trận đại hồng thủy năm 4490, Chúa trời nói với Noah, người cứu loài người bằng chiếc thuyền mình tự đóng, rằng trong 7 ngày sẽ hủy diệt thế giới.

Ông này nói thêm, ngày 21/5 trùng với ngày thứ 17 của tháng thứ 2 của niên lịch được sử dụng trong thời gian xảy ra trận đại hồng thủy trong Kinh thánh.


Nhiều người dân Mỹ lo sợ về Ngày phán quyết 21/5

Sau khi thông tin này lan truyền, người dân Mỹ hết sức hoang mang và rất nhiều dòng chữ về ngày tận thế này được in ở mọi nơi từ áo sơ mi, tờ rơi đến áp phích lớn. Không chỉ vậy, trên tàu điện ngầm ở New York, người ta còn dán một cảnh báo về trận động đất kinh hoàng sẽ xảy ra trong Ngày phán quyết 21/5 tới.

Những cảnh báo này thực sự đã tạo nên hiệu ứng dây chuyền trong tâm lý người dân New York. Manny, một người Dominica 56 tuổi bất chấp trời mưa to vẫn đứng đường với chiếc ô trên tay cảnh báo mọi người rằng, thế giới sẽ tận thế vào ngày 21/5 tới.

“Ngày đó sẽ xảy ra động đất trên toàn thế giới. Tôi không chắc nó sẽ xảy ra đồng thời nhưng có thể khắp mọi nơi sẽ phải hứng chịu cơn địa chấn này”, bà Manny nhấn mạnh.

Gần nơi bà Manny đang đứng, ông Borce, 43 tuổi, đang phát truyền đơn và nhấn mạnh, mọi người chỉ còn ít thời gian để tìm kiếm sự cứu rỗi bởi “khi ngày 21/5 đến, Chúa sẽ đóng cánh cửa cứu rỗi và sau đó chỉ còn 5 tháng sống sót cho những người không được cứu rỗi. Ngày 21/10, Chúa sẽ hủy diệt thế giới bằng lửa”.

“Cho đến tận ngày 20/5, tôi sẽ vẫn cầu nguyện Chúa ban phước. Vào ngày 21/5, tôi sẽ ở nhà để xem tin tức bởi các cánh cửa sẽ đóng sập. Tôi sẽ quỳ lạy để khẩn khoản lòng nhân từ của Chúa để có thể được Người cứu rỗi”, ông Borce khẳng định.

Tuy nhiên, cả hai người đều thừa nhận thông điệp mà họ đưa ra thường bị mọi người cười nhạo. “Người ta không tin nó”, bà Manny thừa nhận. Còn ông Borce thì luôn miệng nói: “Dù không tin thì cũng hãy cầu nguyện đến ngày 20/5”.


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
handcockDate: Chủ Nhật, 2011-05-22, 10:17 PM | Message # 2
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Cũng không thể nói được gì, nhưng theo báo chí thì có vẻ như một số người dân Mỹ đã phản ứng hơi thái quá.
Không biết ngày tận thế có giông như trong các bộ phim trên StarMovie không nữa....


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Giải trí » Kì bí quanh ta! » 5 tháng nữa trái đất nổ tung?
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz