Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Giải trí » Kì bí quanh ta! » Một vài tài liệu về UFO
Một vài tài liệu về UFO
handcockDate: Chủ Nhật, 2011-05-22, 1:56 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Cho các học giả nhiều thế kỷ đã được tranh luận về hai khả năng chính của nguồn gốc và ý nghĩa cuộc sống. Một số mong muốn hơn đến một chiều cao của triết học ,cái mà họ không thể tìm thấy trong lý thuyết của sự tiến hóa, trong khi những cái khác được coi như là bất hợp lý trong những tài liệu tham khảo tới một thần linh toàn năng.
Nhưng những gì nếu một lý thuyết khác, một trong cả hai hợp lý và với chiều sâu của triết học, đã có sẵn?
Đây là những gì mà thông điệp đưa ra: Hàng ngàn năm trước, các nhà khoa học từ hành tinh khác đến trái đất và tạo ra mọi hình thức của cuộc sống bao gồm cả con người mà họ đã tạo ra trong hình ảnh riêng của mình ,tài liệu để các nhà khoa học tham khảo ,và công việc của họ có thể tìm thấy trong các văn bản cổ của nhiều nền văn hóa khác nhau. Vì công nghệ cao và tiến tiến của họ, họ đã được coi là những vị thần của tổ tiên nguyên thủy của chúng ta và được goi là Elohim, mà trong tiếng do thái cổ có nghĩa là.( Những người đến từ bầu trời).
Mặc dù đã bị một số trong nhiều người ,Elohim đã được dịch sai theo thời gian để các từ được gọi như là chúa xuất hiện trong kinh thánh ngày nay.
Tuy nhiên những người đến từ bầu trời (the Elohim), nhân loại học qua nhiều thời đại , với sự trợ giúp của nhiều sứ giả khác nhau, (còn được gọi là các nhà tiên tri), mỗi sứ giả đã đưa ra một thông điệp phù hợp với trình độ hiểu biết hiện hành tại thời điểm đó, với mục đích chính, phương châm truyền dẫn cơ bản , tôn trọng và không có bạo động. Một nhân loại đã đạt đủ mức độ hiểu biết về khoa học Elohim quyết định làm cho họ nhìn thấy rõ hơn về UFO.Rael đã được giao cho 2 nhiệm vụ. Truyền bá rông rãi thông điệp trên trái đất, và chuẩn bị một đại sứ quán để chào đón sự trở lại của người sáng tạo ra chúng ta.

Người theo thuyết vô thần, lý thuyết sáng tạo thông minh cung cấp một giải pháp hợp lý , cho cuộc tranh luận lâu đời giữa thiên chúa - người tin và người ủng hộ thuyết tiến hóa. nó không chỉ tương thích với các khám phá khoa học ngày nay, mà còn cả với thời cổ đại, miêu tả lịch sử của tất cả các nền văn hóa.
Nhưng không dùng từ ngữ của chúng ta cho nó, hãy đọc những sáng tạo thông minh – thông điệp từ những người sáng tạo, cho chính mình và làm nghiên cứu cho riêng bạn.
Chúng tôi đảm bảo rằng bạn sẽ không bao giờ nhìn vào thế giới cùng một cách nhìn một lần nữa!
ở tuổi 27 Claude Vorilhon ( Bây giờ được biết là Rael ) đang sống với niềm đam mê của ông là đua xe và viết báo. nó đã thay đổi kể từ ngày 13 tháng 12 năm 1973 khi trên đường ông đi làm , ông đã có cuộc gặp mặt với UFO và biến đổi cuộc đời ông mãi mãi , kể từ đó trở đi ông đã có những chuyến đi trên khắp thế giới, kể lại những điều mới lạ mà ông đã trải qua , trong các phương tiện truyền thông phỏng vấn và hội nghị.
Hãy lắng nghe ông mô tả cụ thể chi tiết những gì ông đã sống ngày hôm đó.

Trong cuộc gặp gỡ của ông ở ngoài trái đất, Rael đã nhận được một loạt các thông điệp liên quan đến mọi khía cạnh của đời sống con người. Cho sự quan tâm của bạn nằm trong lịch sử cổ đại, khoa học hiện đại, những vật thể bay không xác định, kinh tông giáo hay thậm chí khoa học viễn tưởng, một lần nữa bạn sẽ có quan điểm mới từ khi dành thời gian để đọc chúng.
Đoạn băng này tóm tắt một số điểm chính truyền đạt đến Rael.


anva_coi(tổng hợp)


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Giải trí » Kì bí quanh ta! » Một vài tài liệu về UFO
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz