Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Giải trí » Kì bí quanh ta! » “Quái vật” biển có thực sự tồn tại? (Theo tindachieu.com)
“Quái vật” biển có thực sự tồn tại?
earthDate: Thứ 6, 2011-07-22, 5:26 PM | Message # 1
Độ cao 100km
Group: Friends
Messages: 128
Reputation: 1
Status: Offline
Từ loài thủy quái tới những con rắn biển khổng lồ, những quát vật đáng sợ trong lòng đại dương vẫn ám ảnh trí tưởng tượng của các thế hệ thủy thủ.

Một số người cho rằng quái vật ngày nay có thể là loài thằn lằn đầu rắn, loài
bò sát biển cổ dài sống cùng thời điểm với khủng long.Hiện tại, các chuyên gia khẳng định quái vật biển có thể vẫn đang tồn tại. Vì các nhà khoa học vẫn đang tìm kiếm những loài mới dưới đáy đại dương, nên việc khám phá ra quái vật biển không phải là không thể xảy ra.Năm 1905, các nhà động vật học Edmund Meade-Waldo và Michael Nicoll đã gặp một con rắn biển ngoài khơi bờ biển Brazil.

Quái vật hồ Loch Ness.Vào tháng 8-1848, một nhóm thủy thủ của HMS Daedalus đã nhìn thấy một sinh vật biển dài tới gần 20 mét trong chuyến đi Saint Helena, Nam Đại Tây Dương.Vào thời điểm đó, các nhà sinh vật học ở London đã khẳng định rằng rất có thể đó là một con voi biển.Một số người cho rằng quái vật ngày nay có thể là loài thằn lằn đầu rắn, loài bò sát biển cổ dài sống cùng thời điểm với khủng long. Tuy nhiên, giả thuyết này đã bị Tiến sĩ Charles Paxton tới từ ĐH St Andrews bác bỏ.Nếu ngày nay vẫn có những động vật thời tiền sử còn sống, thì điều này đồng nghĩa với việc có những sai lầm trong hiểu biết của chúng ta về những ghi chép hóa thạch – ông nói.Tiến sĩ Paxon lập luận rằng việc giả định tất cả những loài động vật lớn sống dưới đáy đại dương đang được phát hiện là điều sai lầm.

Hình ảnh cho thấy một quái vật hồ Loch Ness đang bơi.8 loài sinh vật biển lớn đã được phát hiện trong 20 năm qua.Sinh vật huyền bí là lĩnh vực nghiên cứu về ‘những động vật ẩn sinh’ – hay là công cuộc tìm kiếm những sinh vật mà sự tồn tại của chúng chưa được chứng minh, như quái vật hồ Loch Ness và người tuyết Abominable.
theo bee


http://vn.ipanelonline.com/register.html?inviter_id=1120641
 
Forum » Giải trí » Kì bí quanh ta! » “Quái vật” biển có thực sự tồn tại? (Theo tindachieu.com)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz