Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Giải trí » Kì bí quanh ta! » Thảm họa về động đất trong lời tiên tri của Nostradamus_PII
Thảm họa về động đất trong lời tiên tri của Nostradamus_PII
handcockDate: Chủ Nhật, 2011-05-22, 10:17 AM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
2) Những trận động đất còn chưa phát sinh
Động đất “tại nơi sâu” của Châu Á

Các Thế Kỷ III, Khổ 3

Nguyên văn tiếng Pháp:

Mars & Mercure & l’argent ioint ensemble
Vers le midy extréme siccité,
Au fond d’Asie on dit à terre tremble,
Corinthe, Ephese lors en perplexité.

Tiếng Anh:

Mars and Mercury, and the silver joined together,
Towards the south extreme drought:
In the depths of Asia one will say the earth trembles,
Corinth, Ephesus then in perplexity.

Tiếng Việt:

Hỏa tinh và Thủy tinh, và bạc giao nhau,
Hướng về hạn hán cực độ tại phương Nam:
Tại nơi sâu của Châu Á, có người sẽ nói mặt đất rung lên,
Rồi Corinth, Ephesus ở trong rắc rối.

Bài thơ này tiên tri về một trận động đất “tại nơi sâu” của Châu Á, tuy nhiên trong số những trận động đất tại Châu Á hiện nay thì chưa có cái nào hoàn toàn phù hợp với mật mã thời gian trong bài thơ, do vậy đây là trận động đất đã không còn phát sinh nữa. Sở dĩ tôi đem bài thơ này ra, là để nói rằng có những lời tiên tri đã hoàn toàn phát sinh, nhưng cũng có những lời tiên tri mới chỉ gần như đã phát sinh trong lịch sử. Còn nếu như trận động đất này thực sự phát sinh, thì nó đã xảy ra tại Bam, Iran vào ngày 26 tháng 12 năm 2003.

Ngày 26 tháng 12 năm 2003 là ngày “Quý Dậu”, tháng “Giáp Tý”, năm “Quý Mùi”; trong đó ngày “Dậu” là Âm Kim đại biểu cho “bạc”, tháng “Tý” đại biểu cho “Thủy”, năm “Mùi” đại biểu cho “Thổ”. Nhưng trong học thuyết Ngũ Hành, “Mùi Thổ” là “kho củi”, cùng với “Tỵ Ngọ” là ở trong điều kiện khí hậu tương đối khô hanh; tính hỏa ở đây tương đương với “Tỵ Hỏa”, ở một mức độ nhất định thì có thể được coi là “Hỏa”; do đó ngày “Dậu” tháng “Tý” năm “Mùi” chính là ngày mà câu thơ tiên tri nói: “Hỏa tinh và Thủy tinh, và bạc giao nhau”. Bởi vì “Mùi Thổ” ở đây được tạm tính là “Hỏa”, do đó trận động đất được đề cập ở đây đã “gần như được gỡ bỏ”.

Ngày 26 tháng 12 năm 2003, vào lúc 5 rưỡi sáng, tại thành phố Bam, Iran đã xảy ra một trận động đất mạnh 6,6 độ Richter, khiến 60.000 người tử vong; động đất đã khiến 70% thành cổ Bam nằm trên con đường tơ lụa bị san phẳng, bao gồm những kiến trúc bằng gạch nổi tiếng với lịch sử 2500 năm. Các kiến trúc ở khu vực Bam này gần như được xây hoàn toàn bằng gạch bùn, do đó tổn thất là nghiêm trọng phi thường.

Ảnh: Thành phố Bam, Iran sau động đất nhìn từ trên cao.

“Corinth” và “Ephesus” trong câu thơ thứ tư là hai địa danh Châu Á được nhắc đến trong «Thánh Kinh», ở đây là tiên tri về cơn địa chấn phát sinh tại Châu Á. Câu thơ thứ hai tiên tri rằng trận động đất “Hướng về hạn hán cực độ tại phương Nam”. Năm 2003 chính là năm hạn hán, là năm mùa Hè nóng nhất trong lịch sử Châu Âu từ trước tới nay; miền Nam Châu Âu chịu nắng hạn nặng gây ra mất mùa. Tháng 8 năm này (tháng “Thân”), hơi nóng bao trùm khắp Châu Âu, khiến 35.000 người chết, đa số là người cao tuổi. Trong đó nhiệt độ cao nhất tại Anh là 38,5 °C, tử vong 2.139 người; tại Ý là 38-40°C, tử vong 3.000 người; ở Bồ Đào Nha nhiệt độ cao nhất là 47,3 °C; Tây Ban Nha nhiệt độ cao nhất là 46,3 °C, tử vong 141 người; nhiệt độ cao nhất tại Đức là 40,4 °C, tử vong 7.000 người.

“Gần như được gỡ bỏ” ở đây là nói về mức độ tổn thất; nếu trận động đất thực sự xảy ra đúng như lời tiên tri thì tổn thất e rằng còn lớn hơn rất nhiều.

“Động đất vào Lễ Phục sinh” và địa điểm có thể phát sinh


Các Thế Kỷ IX, Khổ 31

Nguyên văn tiếng Pháp:

Le tremblement de terre à Mortara,
Cassich sainct Georges à demy perfondrez,
Paix assoupie, la guerre esueillera,
Dans temple à Pasques abysmes enfondrez.

Tiếng Anh:

The land of Mortara trembled,
The tin island of St. George half sunk;
Drowsy with peace, war will arise,
At Easter in the temple abysses opened.

Tiếng Việt:

Mảnh đất Mortara rung chuyển,
Đảo thiếc của Thánh George bị chìm một nửa;
Lơ mơ với hòa bình, chiến tranh sẽ nổ ra,
Vào Lễ Phục sinh trong ngôi đền các vực thẳm mở ra.


Bài thơ tiên tri này nói về trận động đất lớn sẽ xảy ra vào Lễ Phục sinh của một năm nào đó, và đảo của Thánh George sẽ bị chìm mất một nửa. Trong lịch sử không hề có tình huống như vậy phát sinh, do đó trận động đất lớn vào Lễ Phục sinh này nhiều khả năng phát sinh trong tương lai.

Trên thế giới có rất nhiều địa phương được gọi là “đảo của Thánh George”, trong đó có đảo St George thuộc quần đảo Bermuda của Anh; đảo St George ở Venice, Ý; đảo St George ở Florida, Mỹ; đảo St George của Belize ở vùng biển Caribbean; đảo St George ở gần Châu Nam Cực; còn có thủ đô St George của đảo quốc Grenada, v.v. Thế nhưng ở đây không có đảo nào là “đảo thiếc” cả, do vậy bản thân tôi cho rằng, “đảo thiếc” (tin island) trong bài thơ này có khả năng chỉ “đảo nhỏ” (thin island). Nếu đúng như giả thiết này, thì đảo St George ở Florida, Mỹ có nhiều khả năng ứng với lời tiên tri nhất, bởi vì nó là một hòn đảo cực kỳ nhỏ.


Ảnh: Vịnh Mexico.

Ngoại việc đảo St George ở Florida, Mỹ là hòn đảo cực kỳ nhỏ ra, bản thân Vịnh Mexico cũng là nơi có tần suất động đất cao. Từ bản đồ Vịnh Mexico chúng ta có thể thấy rằng, có một thành phố gọi là “Monterrey” ở Mexico viết rất giống với “Mortara” được đề cập trong câu thơ; và khi một trận động đất cực mạnh phát sinh tại Vịnh Mexico thì thành phố Monterrey có khả năng cảm thấy chấn động. Monterrey và đảo St George ở Florida, Mỹ cách nhau rất xa, do đó phải có một trận địa chấn mạnh phi thường dưới đáy biển mới có khả năng ảnh hưởng đồng thời cả hai nơi. Tuy nhiên, vùng xung quanh đảo St George ở Florida, Mỹ có rất nhiều địa danh bắt đầu bằng chữ “M”, ví dụ Monticello và Moultrie ở phía Đông Bắc, Marianna và bãi biển Miramar ở phía Tây Bắc, v.v.

Ảnh: Vùng xung quanh đảo St George ở Florida, Mỹ.

Đương nhiên, hiện tại mà nói ra hết thảy thì cũng chỉ là phỏng đoán cá nhân. Nhưng dù sao bài thơ này đã cảnh tỉnh chúng ra rằng: Vào Lễ Phục sinh một năm nào đó có khả năng phát sinh một trận động đất lớn.

Động đất lớn phát sinh vào tháng 5 một năm nào đó

Các Thế Kỷ X, Khổ 67

Nguyên văn tiếng Pháp:

Le tremblement si fort au mois de May,
Saturne, Caper, Iupiter, Mercure au bœuf :
Venus aussi, Cancer, Mars en Nonnay,
Tombera gresle lors plus grosse qu’vn œuf.

Tiếng Anh:

A very mighty trembling in the month of May,
Saturn in Capricorn, Jupiter and Mercury in Taurus:
Venus also, Cancer, Mars in Virgo,
Hail will fall larger than an egg.

Tiếng Việt:

Một trận rung lắc rất dữ dội vào tháng Năm,
Thổ tinh tại cung Ma Kết, Mộc tinh và Thủy tinh tại cung Kim Ngưu:
Kim tinh tại cung Cự Giải, Hỏa tinh tại cung Xử Nữ,
Mưa đá sẽ rơi xuống còn lớn hơn một quả trứng.


Bài thơ tiên tri này nói về một trận đại địa chấn có khả năng phát sinh vào tháng 5 một năm nào đó; và theo cách dùng từ trong bài thơ, thì rất có khả năng sẽ là trận động đất lớn nhất trong vòng 500 năm; ngoài ra hai câu sau bài thơ tiên tri về một trận mưa đá lớn. Trận động đất lớn mà bài thơ này tiên tri vẫn chưa phát sinh, tuy nhiên trận mưa đá lớn thì đã phát sinh.

Trận mưa đá mà bài thơ này tiên tri đã xảy ra vào ngày 7 tháng 9 năm 1991 tại thành phố Calgary, tỉnh Alberta của Canada. Câu thơ thứ ba là mật mã thời gian của sự kiện này: Cung Cự Giải là từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7 trong năm, chủ yếu rơi vào tháng 6 Nông lịch, chính là tháng “Mùi”; “Kim tinh tại cung Cự Giải” là chỉ năm 1991 “Tân Mùi”; cung Xử Nữ là từ ngày 23 tháng 8 đến 22 tháng 9 trong năm, tương đương tháng 9 “Bính Thân” năm 1991 theo Nông lịch, Thiên can là “Hỏa”, đây chính là “Hỏa tinh tại cung Xử Nữ”. Ngày 7 tháng 9 năm 1991 là “ngày quốc tế Lao động” của Tây phương, tại Calgary đã xảy ra mưa đá lớn; mưa đá bao phủ một khu vực rộng 130 km2, đường kính viên đá lên tới 10 cm, còn lớn hơn cả quả trứng gà, làm vỡ rất nhiều mái nhà, xe hơi và cây cối, gây ra tổn thất 400 triệu đô-la Mỹ.

Ảnh: Mưa đá với đường kính 14,1 cm và quả trứng gà (năm 1970).

Như vậy trận đại địa chấn được tiên tri trong bài thơ sẽ phát sinh vào thời gian nào? Chúng ta hãy cùng nhau xem mật mã thời gian trong câu thơ thứ hai: “Thổ tinh tại cung Ma Kết, Mộc tinh và Thủy tinh tại cung Kim Ngưu”. Cung Ma Kết là từ ngày 21 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1 hàng năm, rơi vào cuối tháng 11 đầu tháng 12 Nông lịch, cũng là từ cuối tháng “Tý” đến đầu tháng “Sửu”; như vậy “Thổ tinh tại cung Ma Kết” có khả năng là tổ hợp của “Mậu Tý” và “Kỷ Sửu”. “Mộc tinh tại cung Kim Ngưu” có khả năng là tổ hợp của “Giáp Thìn” và “Ất Kỷ”; “Thủy tinh tại cung Kim Ngưu” có khả năng là tổ hợp của “Nhâm Thìn” và “Quý Kỷ”. Cuối cùng có thể suy ra đây là ngày “Mậu Tý” hoặc “Kỷ Sửu” của tháng “Ất Kỷ” (hoặc “Giáp Thìn”) năm “Nhâm Thìn”. Tôi nhất định sẽ đưa thời gian này nói rõ ra, đó là ngày 27 hoặc 28 tháng 5 năm 2012; hai ngày này chính là ngày “Mậu Tý” và “Kỷ Sửu” của tháng “Ất Kỷ” năm “Nhâm Thìn”.

Tiên tri người Maya có cách nói rằng: “Địa cầu tại chu kỳ Mặt trời thứ 5 có khả năng tiến tới kết cục diệt vong hoàn toàn, khi ấy có thể phát sinh tan biến Mặt trời, Địa cầu bắt đầu rung lắc mạnh; mà chúng ta chính đang ở tại thời mạt của chu kỳ Mặt trời thứ 5, và căn cứ theo lịch pháp Maya, thì thời gian cuối cùng là tháng 12 năm 2012, đã hết sức gần rồi.” Như vậy trận đại địa chấn tháng 5 năm 2012 ở đây cùng với lời tiên tri của người Maya là có quan hệ nhất định. Kỳ thực tháng “Ất Kỷ” và “Giáp Thìn” năm “Nhâm Thìn” đều là tháng có khả năng phát sinh động đất tương đối cao, gọi là thời kỳ có “tỷ lệ phát sinh địa chấn cao” từ tháng 4 đến tháng 5 năm 2012.

Thượng Đế Toàn Năng đã dùng hình thức khải thị qua dự ngôn «Các Thế Kỷ» để cảnh tỉnh thế nhân, để khiến họ có thể phân biệt Thiện-ác trong thời kỳ tối hậu của nhân loại này, có thể đứng về bên Thiện, từ đó thoát khỏi vận mệnh bị đào thải.

Tổng hợp từ chanhkien


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Giải trí » Kì bí quanh ta! » Thảm họa về động đất trong lời tiên tri của Nostradamus_PII
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz