Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Giải trí » Kì bí quanh ta! » Bé 4 tuổi kể chuyện gặp người thân đã chết
Bé 4 tuổi kể chuyện gặp người thân đã chết
docDate: Thứ 6, 2011-04-22, 12:39 PM | Message # 1
Chuẩn bị bay
Group: Friends
Messages: 37
Reputation: 0
Status: Offline
Colton Burpo, 4 tuổi, hầu như đã chết vì vỡ ruột thừa, cho biết cậu đã tới thiên đường và gặp người chị đã mất mà cậu chưa bao giờ được nghe nói tới.
Câu chuyện lạ thường của Colton Burpo được kể sau khi bé suýt chết. Colton bị chuẩn đoán nhầm là cảm lạnh trong khi gia đình Burpo sống ở Imperial, Nebraska (Mỹ) đang trên đường tới Colorado. Vào thời điểm họ trở về nhà, Colton ốm rất nặng và phải phẫu thuật khẩn cấp 2 lần.
Trong khi bé Colton đang ở trong phòng mổ, cha mẹ em là Todd và Sonya đã cầu nguyện nhưng đều tin rằng họ sắp mất cậu con trai yêu quý. Tuy nhiên, Colton đã sớm phục hồi và sau đó kể cho cha mẹ nghe chuyện cậu gặp người chị mà mẹ cậu đã sảy thai một năm trước khi cậu chào đời.
Colton kể: “Chị giống hệt con và bắt đầu ôm con, nói rằng rất vui khi đón một người trong gia đình lên đây. Chị nói, chị không có tên và chưa bao giờ được đặt tên. Chị mong mỏi được gặp mẹ và cha trên thiên đường”.
Cậu bé cũng mô tả với bố mẹ, vốn đang rất kinh ngạc, rằng cậu đã nhìn thấy họ cầu nguyện. “Con bước ra khỏi thân xác mình, nhìn xuống và có thể thấy các bác sỹ đang làm việc trên thân thể con. Và con trông thấy cha và mẹ. Cha đang cầu nguyện trong một căn phòng nhỏ, còn mẹ thì ở trong một căn phòng khác, đang cầu nguyện và nói chuyện điện thoại”. Thực tế đã diễn ra đúng như những gì bé mô tả.
Colton Burpo còn nói, bé đã gặp ông nội, Pop, người đã qua đời hơn 30 năm trước. Tuy nhiên, cậu bé không nhận ra Pop trong bức ảnh được chụp trước khi ông chết mà nhận ra ông trong bức ảnh chụp khi ông còn trẻ.
“Đức Jesus đã nhờ các thiên thần hát cho con nghe, bởi vì con quá sợ. Họ đã giúp con cảm thấy khá hơn”, bé kể.
“Con nhớ Đức Jesus, có những con đường vàng và rất nhiều màu sắc. Con ngồi trên lòng Ngài và cảm thấy an toàn. Ngài là người to nhất ở thiên đường, Ngài có thể nắm trọn thế giới trong lòng bàn tay”.
Colton kể rằng bé còn được thoáng chứng kiến cuộc chiến giữa cái thiện và cái ác.
Khi được hỏi, thiên đường trông như thế nào, Colton mô tả “Giống như các màu của cầu vồng, một nơi nhiều màu sắc đẹp. Cánh cửa thiên đường làm bằng vàng và trên đó có nhiều ngọc trai. Nó không bao giờ tối, luôn sáng choang. Ai cũng có cánh và có thể bay, trừ Đức Jesus. Ai cũng mặc áo dài trắng, trên đầu có ánh sáng”.
Colton thậm chí còn mô tả cuộc gặp với John the Baptist dù không hiểu ông ấy là ai. Colton chưa được nghe nói về John the Baptist ở trường học Chủ nhật.

Added (2011-04-22, 9:39 Am)
---------------------------------------------
Gia đình Burpo đã viết một cuốn sách về những gì đã xảy ra với Colton để chia sẻ những câu chuyện của bé về thiên đường.
Colton hiện cũng giống như những cậu bé 11 tuổi khác, cậu thích nhạc, đấu vật và cầu nguyện Đức Jesus, vị mà cậu mô tả rằng có thể nắm trọn trái đất trong lòng bàn tay của Ngài. Colton nói rằng việc xuất bản cuốn sách mô tả cuộc gặp với người thân trên thiên đường không phải là ý định của cậu bé. Cậu đã cầu Đức Jesus ban cho một câu trả lời. “Con không biết xuất bản cuốn sách như thế nào. Nếu Ngài muốn vậy, xin hãy đưa những người ở nhà xuất bản đến với con”.
Và đại diện nhà xuất bản tới thật. Đến nay, nửa triệu cuốn sách đã được in.
Hoài Linh
(Theo DailyMail & vietnamnet)

 
Forum » Giải trí » Kì bí quanh ta! » Bé 4 tuổi kể chuyện gặp người thân đã chết
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz