Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Giải trí » Kì bí quanh ta! » Tam giác quỷ Bermuda và những mất tich bí ẩn!!!
Tam giác quỷ Bermuda và những mất tich bí ẩn!!!
docDate: Thứ 6, 2011-04-22, 12:16 PM | Message # 1
Chuẩn bị bay
Group: Friends
Messages: 37
Reputation: 0
Status: Offline
Đã có không biết bao nhiêu vụ tai nạn xảy ra liên quan đến vùng Tam Giác ma quỷ này đấy
Tam giác Bermuda - hay còn được gọi bằng một cái tên “âu yếm” khác là Tam giác Quỷ - là vùng biển giữa quần đảo Bermuda, Miami ở mũi Florida và Puerto Rico.

Sở dĩ vùng biển này có cái tên gọi Bermuda là bởi nó đã được một đô đốc người Tây Ban Nha là Huan Bermuda lần đầu tiên khám phá ra vào năm 1503. Ông đã tìm ra một quần đảo nằm ở phía tây Đại Tây Dương có diện tích 53km2 được cấu thành bởi 145 đảo nhỏ với rất nhiều những đảo san hô và lớp đá ngầm tạo thành.

Khác xa với những lời đồn đại về những nguy hiểm rình rập nơi đây, phong cảnh ở Bermuda thật sự đẹp như thiên đường với những bãi cát trắng mịn, những làn nước biển trong xanh màu ngọc bích với vô số những loài hoa thơm quả ngọt.
Tuy nhiên, Tam giác Bermuda thực sự lại luôn là nỗi khiếp sợ của bất cứ tàu bè hay các máy bay mỗi khi đi qua khu vực này bởi đã có rất nhiều những câu chuyện về những sự mất tích một cách hết sức bí ẩn ở nơi đây.Mà trong đó câu chuyện về số phận của "chuyến bay 19" trong tháng 12 năm 1945 là một trong những biến cố nổi tiếng nhất và gây náo động dư luận nhiều nhất.

Added (2011-04-22, 9:14 Am)
---------------------------------------------
Sự kiện chuyến bay 19 và những vụ mất tích bí ẩn

Đó là sự kiện một nhóm 5 chiếc máy bay ném ngư lôi TBM Avenger của Hải quân Hoa Kỳ hoàn toàn biến mất trong quá trình bay huấn luyện khi bay từ căn cứ Không lực Hải quân Ft Lauderdale, Florida qua vùng tam giác quỷ Bermuda.

Ngay sau đó, một chiếc thủy phi cơ hiệu Dumbo đã được lệnh đi cứu hộ chuyến bay 19 song nó cũng sớm mất liên lạc với bờ. Điều này khiến cho mọi người tin rằng họ đã mất nốt luôn chiếcDumbo.

Trong vòng một giờ, có thêm nhiều máy bay khác tham gia công việc tìm kiếm. Thời tiết xấu bao phủ khắp nơi và biển động dữ dội. Tiếp sau đó, một máy bay huấn luyện Martin Mariner đã không bay được về vị trí như đã định và cũng không trả lời tín hiệu vô tuyến. Lúc 19 giờ 50 phút, thủy thủ đoàn trên một con tàu gần đó cho biết họ đã nhìn thấy một quầng lửa được gây ra bởi một vụ nổ máy bay.

Sau đó ít lâu, chiếc tàu này đi qua một vùng dầu loang nhưng họ không tìm thấy người nào còn sống sót hay phần thân thể nào của chiếc máy bay gặp nạn. Họ không thể thu lượm được bất kỳ một mảnh vụn nào trên mặt biển bởi điều kiện thời tiết lúc bấy giờ xấu đến nỗi không cho phép họ làm điều đó.

Phi đội số 19 lúc này đã cạn nhiên liệu. Người ta nhận được tín hiệu cuối cùng của Taylor lúc 19 giờ 04 phút. Công việc tìm kiếm những chiếc Avenger mất tích được tiếp tục trong suốt đêm biển động đó. Ngày hôm sau, hàng trăm máy bay và tàu thuyền cùng tham gia tìm kiếm nhưng họ không tìm thấy bất kỳ dấu vết nào của chiếc Mariner hay của những chiếc Avenger.

Trong những năm sau đó thống kê các mất mát kỳ lạ tăng rõ rệt, các thông báo về máy bay mất tích được đưa ra gần như liên tục: năm 1947 chiếc máy bay "Superfort" cũng một đi không trở lại.

Chiếc C-54 Skymaster và đội bay được nghe thấy lần cuối cùng khi cách Bermuda 100 dặm, sau đấy liên lạc vô tuyến bị cắt đứt.

Năm 1948 chiếc"Star Tiger" của Anh biến mất trên bầu trời một cách không giải thích được. Cũng trong cùng năm đấy tín hiệu radar của một chiếc máy bay hành khách biến mất.

Chiếc DC-3 đang trên đường bay từ Puerto Rico đến Miami. Danh sách khủng khiếp này được nối tiếp một cách tương tự như vậy: năm 1949 chiếc "Star Ariel" biến mất khi cách Bermuda 380 dặm về phía Tây-Nam.

Năm 1950 một chiếc máy bay kiểu Globemaster ở tận cùng phía Bắc của tam giác và năm 1952 là một chiếc máy bay Anh trên đường đi đến Jamaica.

Added (2011-04-22, 9:15 Am)
---------------------------------------------
Ban đầu, những giả định về ma quỷ, siêu nhiên được đặt lên hàng đầu. Sau đó, các ngành khoa học hàng hải, hàng không, địa chất, thủy văn, hoá học, vật lý, toán học, thiên văn vào cuộc và đã mất không biết bao nhiêu thời gian, công sức để đi tìm bản chất Tam giác quỷ Bermuda. Các giả thiết dần được đưa ra.

Giả thiết về các tinh thể hidrat metan

Năm 1988, nhà địa chất người Anh Ben Klennel đưa ra giả thiết về việc chính các hidrat tinh thể metan là nguyên nhân của các vụ mất tích không để lại dấu vết của các tàu biển và máy bay ở khu vực tam giác Bermuda.

Dưới ảnh hưởng của nhiệt lượng từ trong lòng đất và các yếu tố khác, metan tách khỏi các tinh thể hidrat và tạo ra các bong bóng lớn dưới các chất trầm lắng ở đáy.

Dưới tác động của các ứng lực không đáng kể, những bong bóng như thế có thể nổi bật lên mặt biển. Nó sẽ làm lật các con tàu và sau đó tàu bị hút vào phễu nước được hình thành. Còn khí bật lên bề mặt nước biển có thể nổ khi gặp không khí, vì vậy máy bay sẽ bị phá hủy.

Hai người Australia, Joseph Monagan và David Mei đã tiến hành các thí nghiệm trên mô hình các con tàu trong bể bơi và hàng loạt thử nghiệm với mô hình máy tính, và họ đã cho thấy rằng khả năng tác động của cơ chế này thậm chí cao hơn giả thiết của Ben Klennel. Như vậy, việc metan tách khỏi tinh thể hydrat, và sau đó là sự bùng cháy của nó có thể dẫn tới các thảm hoạ tương tự trong tương lai.
Giả thiết về chiều thứ tư: Sự biến động của nhân trái đất

Nhà bác học - sáng chế nổi tiếng của Nga Nicolai Coroviacov đã xem xét kỹ lưỡng một hiện tượng khác thường căn bản ở tam giác Bermuda và đã đưa ra lời giải thích cặn kẽ cho những tai nạn đáng sợ đã xảy ra tại khu vực nguy hiểm này của thế giới.

Theo giả thiết của Coroviacov, nhân trái đất không nằm ở trung tâm của địa cầu, mà dưới tác động lực hấp dẫn của mặt trời, mặt trăng và các hành tinh khác nó bị kéo về phía chúng. Khi quay, nhân dường như “lăn” phía dưới lớp vỏ, gây ra dòng ngược của macma nằm giữa chúng, và như một hệ quả - xuất hiện trường điện từ. Chính hiện tượng sóng điện từ này đã làm rối loạn tâm thần con người, phá hoại tàu thuyền và máy bay khi đi qua.

Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là vậy thì tại sao thổ dân sống cách Bermuda không xa lại không bị rối loạn thần kinh? Câu hỏi không có câu trả lởi. Lại một giả thuyết của các nhà khoa học Pháp làm sửng sốt thế giới. Đó là các phân tử nước ở Bermuda có cấu tạo hết sức đặc biệt, theo hình đa diện, vì vậy nó có sức hút với tàu thuyền, máy bay đi qua. Vậy những tàu thuyền bị hút đi đâu mà không để lại dấu vết? Cũng không có câu trả lời.

Có thể nói, đến nay con người tuy đã chinh phục được vũ trụ nhưng những bí ẩn về vùng biển Bermuda lại ở rất gần chúng ta thì các nhà khoa học vẫn bó tay...

Added (2011-04-22, 9:16 Am)
---------------------------------------------
Tam giác quỷ Bermuda sẽ mãi là một bí ẩn ?

 
Forum » Giải trí » Kì bí quanh ta! » Tam giác quỷ Bermuda và những mất tich bí ẩn!!!
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz