Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Giải trí » Kì bí quanh ta! » Bắc bán cầu bị hủy diệt trong năm nay?
Bắc bán cầu bị hủy diệt trong năm nay?
handcockDate: Chủ Nhật, 2011-06-05, 1:41 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Nếu quả thực lời tiên đoán của nhà tiên tri mù nổi tiếng Vanga trở thành hiện thực, thì trong năm nay toàn bộ động, thực vật ở Bắc bán cầu sẽ bị hủy diệt.

Những lời tiên đoán của tiên tri Vanga

Báo chí Nga đưa tin, vào tháng 5 tới, một quyển sách bao gồm bộ sưu tập các lời tiên đoán của bà Vangelia Gushterove – nhà tiên tri nổi tiếng với tên gọi Baba Vanga sẽ được xuất bản.

Dưới đây là một số lời tiên đoán của bà Vanga:

Tháng 11-2010: Chiến tranh thế giới lần III bùng nổ và sẽ kết thúc vào tháng 10-2014. Loài người sẽ sử dụng đến vũ khí hạt nhân và vũ khí hóa học để tiêu diệt nhau.

Năm 2011: Bụi phóng xạ sẽ tiêu diệt hết các loài động vật và thực vật ở Bắc bán cầu. Sau đó, người Hồi giáo sẽ khơi mào cuộc chiến tranh hóa học chống lại những người châu Âu còn may mắn sống sót.

Năm 2014: Hầu hết mọi người sẽ mắc bệnh ung thư da hoặc các bệnh về da khác như một hệ quả tất yếu của cuộc chiến tranh hóa học.

Năm 2016: Châu Âu gần như vắng bóng con người.


Nhà tiên tri mù nổi tiếng người Nga, bà Vanga

Năm 2018: Trung Quốc sẽ trở thành bá chủ thế giới. Các quốc gia đang phát triển sẽ hết áp bức, bóc lột hoặc trở thành nước đi xâm chiếm các nước khác. Thế giới sẽ ngừng việc sản xuất dầu. Vào năm đó, đầu tiên bạn sẽ đi tàu chạy bằng năng lượng mặt trời. Trong khi đó, sẽ phát hiện ra sự sống ngoài hành tinh, đồng thời khám phá ra bí mật của việc hình thành sự sống trên trái đất.

Năm 2023: Quỹ đạo của trái đất có chút thay đổi.

Năm 2025: Dân cư ở châu Âu sẽ còn rất thưa thớt.

Năm 2028: Sẽ tạo ra một nguồn năng lượng mới. Nạn đói dần dần được khắc phục. Tàu vũ trụ sẽ bay tới được sao Kim.

Năm 2033: Băng ở Bắc cực tan chảy.

Năm 2043: Nền kinh tế thế giới phát triển mạnh.

Năm 2046: Người ta có thể tạo ra mọi bộ phận của cơ thể con người. Việc thay thế các bộ phận trên cơ thể sẽ trở thành biện pháp trị liệu tốt nhất.

Năm 2066: Mỹ sử dụng một loại vũ khí đặc biệt để tấn công người Hồi giáo, đó là khí hậu. Thời tiết đột ngột cực lạnh.

Năm 2076: Xã hội Cộng sản chủ nghĩa được hình thành.

Năm 2084: Thiên nhiên phục hồi.

Năm 2088: Xuất hiện căn bệnh mới – lão hóa trong vòng vài giây.

Năm 2097: Chữa được bệnh lão hóa nhanh chóng.

Đó mới chỉ là một trong số các thảm họa sắp xảy đến theo như lời tiên đoán rùng mình của nhà tiên tri mù nổi tiếng người Nga – bà Vanga.

Tính xác thực

Nhiều người không mong những dự đoán của bà Vanga sẽ trở thành sự thực. Tuy nhiên, người ta cho rằng khoảng 65% trong số những tiên đoán về thảm họa mà loài người sẽ gặp phải đó sẽ trở thành sự thực. Điều đáng sợ hơn là một người từng chơi với nhiều bạn bè của Vanga cho biết cuộc đời họ đã diễn ra y như những gì Vanga dự đoán. Thậm chí họ còn biết được thời điểm và lý do họ lìa đời.

Nhà tiên tri này từng tiên đoán chuẩn xác về vụ tấn công khủng bố ngày 11-9 ở Mỹ, sự bùng nổ Đại chiến thế giới thứ 2, cải tổ kinh tế chính trị ở Liên bang Xô Viết cũ, cùng với đó là cái chết của công nương Diana và thậm chí vụ chìm tàu ngầm nguyên tử Kursk.

Vào năm ngoái, mối quan hệ căng thẳng giữa Israel và dải Gaza càng làm tăng thêm mâu thuẫn ở Trung Đông. Và cho đến hiện tại, người ta vẫn dấy lên mối lo ngại rằng xung đột tại đây vẫn đang rất căng thẳng.

Trái đất sẽ bị hủy diệt vào năm 2012?

Trong năm nay, trận động đất và cơn sóng thần dữ dội tại Nhật Bản khiến hàng nghìn người thiệt mạng và hàng nghìn người khác hiện vẫn đang bị mất tích, nhiều lò phản ứng hạt nhân ở nhà máy điện hạt nhân Fukushima I đang có nguy cơ phát nổ và rò rỉ chất phóng xạ khiến không ít người lo ngại về nguy cơ các loài sinh vật trên toàn Bắc bán cầu sẽ bị tiêu diệt do bụi phóng xạ như lời bà Vanga tiên đoán.

Phần thứ 2 trong lời tiên đoán của bà Vanga về năm 2011 là người Hồi giáo sẽ tiến hành chiến tranh hóa học chống lại những người châu Âu phải chăng là sự ám chỉ tới cuộc chiến đang diễn ra tại Libya? Nhất là khi ông Gaddafi từng tuyên bố ông có cả vũ khí hóa học và quyết chiến với phe đối lập để “biến Libya thành một Việt Nam thứ hai” nếu các nước phương Tây giúp phiến quân nổi dậy chống lại ông.

Điều này khiến nhiều người lo sợ vì bị ảnh hưởng bởi các chất hóa học trong cuộc chiến này. Và nếu đúng như lời bà Vanga tiên đoán thì thảm họa loài người bị nhiễm căn bệnh về da sẽ xảy ra. Những người châu Âu tham chiến ở Libya từ đó sẽ có thể chết dần chết mòn vì căn bệnh này và rồi năm 2016 châu Âu sẽ trở lên trống vắng!

Trong năm 2012 tới, theo nhiều nhà tiên tri, sẽ xảy ra một sự kiện thiên văn học phá hủy thế giới vào ngày 21-12. Cũng theo họ, khoảng thời gian từ ngày 21 đến ngày 23-12 sẽ là thời điểm tận thế của thế giới. Trái đất, mặt trời và lỗ đen trong dải ngân hà sẽ thẳng hàng khiến cả thế giới bị diệt vong. Tuy nhiên, các nhà thiên văn học cho rằng sự cố đó dù có xảy ra cũng chỉ tác động xấu đến sức khỏe của con người chứ trái đất chưa thể diệt vong được.

Theo 24H


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Giải trí » Kì bí quanh ta! » Bắc bán cầu bị hủy diệt trong năm nay?
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz