Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Giải trí » Kì bí quanh ta! » Rùng mình tiên đoán hiểm họa năm 2014, 2016?
Rùng mình tiên đoán hiểm họa năm 2014, 2016?
handcockDate: Chủ Nhật, 2011-06-05, 1:40 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Nữ tiên tri mù nổi tiếng Vanga đã nói, năm 2011, những đợt mưa phóng xạ sẽ ảnh hưởng và tiêu diệt mọi sinh vật ở Bắc bán cầu…[/b]

Bà Vanga (người Bulgari) được cả thế giới biết đến và ngưỡng mộ bởi khả năng tiên tri của mình. Sau một biến cố thuở ấu thơ, bà bắt đầu có khả năng nhìn trước được tương lai. Bà đã từng báo trước về chiến tranh và cái chết của rất nhiều người, trong đó có chồng bà.


Nữ tiên tri mù Vanga

Nữ tiên tri Vanga từng tiên đoán năm 2011, những đợt mưa phóng xạ ảnh hưởng và tiêu diệt mọi sinh vật ở Bắc bán cầu. Tiếp đó, người Hồi giáo sẽ tiến hành cuộc chiến tranh hóa học chống lại những người châu Âu còn sống sót.
Hai tiên đoán về thế giới vào năm 2011 đang trở thành hiện thực?

Mưa phóng xạ liệu có phải là ngụ ý nói đến thảm họa hạt nhân đang xảy ra ở Nhật Bản.Từ sau khi nhà máy điện hạt nhân số 1 Fukushima phát nổ hôm 12/3, đám mây phóng xạ lúc đầu di chuyển về phía đông ra Thái Bình Dương nhưng rồi ngoặt về phía tây, phía lục địa Á – Âu tức là về phía Bắc bán cầu. Và sự thực là điều này đã khiến rất nhiều quốc gia lo lắng trước tình trạng nhiễm phóng xạ, loài người cẩn trọng hơn với thực phẩm và các loại thực vật.

Còn cuộc chiến tranh hóa học?Đó có phải là cuộc chiến hiện đang diễn ra ở Libya, nơi một bên là liên quân các nước châu Âu và Mỹ và một bên là quân đội Libya đang giao chiến kịch liệt với nhau. Nhà lãnh đạo đất nước Libya, ông Gaddafi đã gọi những kẻ đang tấn công đất nước ông là đội quân Thập tự chinh và cam kết sẽ dùng mọi phương tiện để chiến đấu đến thắng lợi cuối cùng, kể cả là vũ khí hóa học có sức hủy diệt khủng khiếp.

Báo chí phương Tây đã nói rằng, ông Gaddafi có vũ khí hoá học là điều chắc chắn. Điều gì sẽ xảy ra khi ông và quân đội của ông bị dồn vào bước đường cùng? Một cuộc chiến tranh với các loại vũ khí hóa học của người Hồi giáo chống lại người châu Âu – những người “láng giềng” ở ngay phía bên kia Địa Trung Hải xảy ra là điều rất khó tránh khỏi.

Nếu những điều đó thực sự xảy ra, lời tiên đoán tiếp theo về thế giới năm 2014 sẽ là một bức tranh toàn màu xám với đa số người sẽ bị mụn nhọt, ung thư da và những căn bệnh khó hiểu khác do hậu quả của chiến tranh hóa học. Tiếp đó là năm 2016 “châu Âu sẽ trở nên trống vắng”…




Theo Vietnamnet


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Giải trí » Kì bí quanh ta! » Rùng mình tiên đoán hiểm họa năm 2014, 2016?
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz