Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Giải trí » Kì bí quanh ta! » Năm2012 nhân loại sẽ hướng về một nền văn minh hoàn toàn mới (Dự ngôn của lịch pháp người Maya)
Năm2012 nhân loại sẽ hướng về một nền văn minh hoàn toàn mới
handcockDate: Thứ 5, 2012-02-16, 10:50 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Căn cứ vào lịch Pháp dài của người Maya, ngày 21 tháng 12 năm 2012 sẽ là ngày nền văn minh nhân loại kỳ này kết thúc. Sau đó, nhân loại sẽ đi vào một nền văn minh mới không có quan hệ với văn minh kỳ này.Người Maya không có đề cập đến nguyên do nào khiến nền văn minh kỳ này kết thúc. Có một điểm xem như rất rõ rệt là cái ngày kết thúc này không có ngụ ý xảy ra kiếp nạn lớn nào, mà là ám thị một thứ tỉnh giác và biến chuyển ở trong tinh thần và phương diện ý thức của nhân loại, từ đó mà đi vào nền văn minh mới.Người Maya không có khoa học kỹ thuật hiện tại như chúng ta, nhưng họ tinh thông đối với thiên văn lẫn toán học khiến người đời thán phục kinh ngạc. Ngoài ra, họ rất có nhiều ẩn đố khiến người đời đoán không thấu. Họ có những con đường phát triển, nhưng lại không sử dụng bánh xe, như vậy họ sẽ không cần thiết ép buộc con trâu ngựa, nhưng họ lại biết đến bánh xe, tại vì người đời sau phát hiện những đồ chơi cho trẻ em của họ làm bằng bánh xe. Họ rất dễ dàng thì có thể đem hình đồ mặt sau của mặt trăng khắc trên cửa của miếu Thần mặt trăng xem như trang trí, khiến khoa học gia của chúng tôi vừa bắt đầu suy đoán không thấu hiểu, đợi đến khi khoa học gia chứng thực đó là hình tượng sau mặt trăng lại suy nghĩ không ra: Tại sao họ thấy được vậy? Tại vì mặt trăng luôn hướng với địa cầu chỉ một mặt thôi. Đây có lẽ là tại vì ý thức vũ trụ của họ từng ban cho họ trí tuệ đặc thù, người Maya từng có một thể hệ tu luyện của chính họ (Xem hình). Người Maya đang trong lúc nền văn minh phồn thịnh nhất của họ mà biến mất không để lại dấu vết, khiến người đời sau suy nghĩ tận sức cũng không đoán ra lý do gì ở trong ấy.


Vào năm 1521, người Tây Ban Nha xâm nhập vào chỉ được thành phố hoang vắng mà người Maya đã bỏ rơi. Người Tây Ban Nha đã hủy hoại đại đa số văn tự ghi chép của người Maya để lại, chỉ còn lại ba cuốn sách nên khiến người đời sau khó mà phiên dịch để hiểu rõ về văn hoá của họ.Người Maya tuy nhiên sớm đã biến mất, nhưng đã để lại lịch Pháp, mà còn dự đo tính được mấy ngàn năm sau điểm chung kết của văn minh kỳ này———ngày 21 tháng 12 năm 2012. Họ đã để lại cho ai coi đây?Căn cứ vào lịch Pháp dài của người Maya, ngày 21 tháng 12 năm 2012 là cái Baktun thứ mười ba của ngày cuối cùng, người Maya đã ghi 13. 0. 0. 0. 0. Trưóc hết chúng tôi nên học tập một ít về phương pháp ghi số của người Maya: Số ngày/Thuật ngữ1/Kin (ngày)20/Unial (con số then chốt quan trọng của lịch Pháp Maya là 20)360/Tun7200/Katun144000 / BaktunThí dụ; 6. 19. 19. 0. 0 tương đương 6 cái Baktun, 19 cái Katun, 19 cái Tun, 0 cái Unial, 0 cái Kin, tính toán ra là bằng 6 x 144000 + 19 x 7200 + 19 x 360 = 1007640 ngày.13. 0. 0. 0. 0 = 13 x 144000 = 1872000 ngày, tính ra là 5125. 26 năm. Căn cứ vào sự tính toán của Eric S. Thomson, 0. 0. 0. 0. 0. của người Maya tương đương với thứ 584283 ngày của Julian, tức là ngày 11 tháng 8 năm 3114 trước Công nguyên. 13. 0. 0. 0. 0 thì là cái ngày sau 5125 năm, tức là Công nguyên ngày 21tháng 12 năm 2012.Tại vì người Maya là Đại Sư quan sát thiên thể, những học giả nghiên cứu văn hóa Maya đã kỹ lưỡng nghiên cứu thiên tượng sẽ xuất hiện vào ngày 21 tháng 12 năm 2012, đã hiểu rõ ràng tại sao người Maya đã đem ngày này đặt là ngày chung kết của nền văn minh kỳ này. Ngày này là ngày Đông chí. Đây là ngày mặt trời sẽ hoàn toàn trùng hợp với giao điểm mà hình thành bởi Hoàng Đạo (Ecliptic) và Xích Đạo (Equator) của Hệ Ngân Hà.

Hình 1: Ngày mặt trời hoàn toàn trùng hợp với giao điểm được hình thành bởi Hoàng Đạo (Ecliptic) và Xích Đạo (Equator) của Hệ Ngân Hà.Lúc này mặt trời vừa ở trong khe hở của hệ Ngân hà, nói cách khác thì hệ Ngân hà “tọa lạc” trên địa cầu, giống như đã mở một cánh cửa “Thiên môn” cho Địa cầu.

Hình 2. Giữa 6000 năm trước Công nguyên đến 2012,



quá trình trùng hợp của Hệ Ngân hà với mặt trời khi Đông Chí.

Công nguyên năm 755, dự ngôn của một vị tăng Maya: Sau năm 1991, nhân loại phải xảy ra hai sự việc trọng đại——-Sự tỉnh giác ý thức vũ trụ của nhân loại và tịnh hóa và tái sinh của địa cầu. Trên thực tế, người Maya đã đem hai mươi năm cuối cùng của cái Baktun thứ mười ba (cuối cùng nhất của cái Unial, tức là năm 1992 đến năm 2012) gọi là địa cầu tái sinh hoặc thời kỳ tịnh hóa.

Thật ra, trong sinh hoạt hằng ngày chúng ta thường xuyên có thể thấy được sự nhắc nhở đối với tương lai, chỉ bất quá con người không quan tâm đến. Chúng ta sử dụng mỗi ngày tờ giấy bạc một đô la ở mặt sau cũng có một dự ngôn giống nhau, mời tham khảo:http://www.greatseal.com/. Trong đó có một ấn chương (seal) là hình Kim Tự Tháp, Kim tự Tháp này có 13 tầng, trên ngọn cuối của tầng 13 Kim Tự Tháp có một trí tuệ chi nhãn tỏa ra ánh sáng rực rỡ, ở đây đã dự báo sự tỉnh giác của nhân loại sau khi đi hết 13 cái Baktun. Nghĩa của Annuite Coeptis là : Thần đang quan tâm đến những gì chúng ta đã làm; Novus Ordo Seclorum có nghĩa là: Thứ tự mới của Tân Thế Kỷ.


Hiện giờ chúng ta sinh hoạt ở thời đại tôn sùng vật chất, người thời nay chủ yếu quan tâm là tiền bạc, người đẹp, dục vọng, hưởng lạc, thành tựu, quyền lực và địa vị. Những người không có hứng thú đối với những thứ này cũng chỉ có thể đành phải vẫy vùng khổ cực trong đời sống ô trọc này. Do vậy mà dẫn đến băng hoại của thế giới tinh thần cho con người đã trở nên tầm thường, đối với tà ác, tàn bạo, chiến tranh, thiên tai, ôn dịch, nghèo đói, chủ nghĩa khủng bố và điên cuồng của hiện tượng hỗn loạn xã hội cũng dần dần tê liệt. Rất ít người có thể ý thức được nhân loại xã hội đã đang đi hướng tới con đường tự hủy diệt.Với xã hội ham muốn thể xác lẫn vật chất như vậy, lực lượng nào có thể tịnh hóa địa cầu được? Khẳng định không phải nhờ vào sự cưỡng ép quản chế của luật pháp và chính phủ, tại vì luật pháp do người đặt ra, là có sơ hở, những kẻ trái pháp có thể nhờ vào địa vị, quan hệ và tiền bạc mà lẫn trốn sự trừng phạt. Ngoài ra, luật pháp chỉ có thể chế tài hành vi trông thấy được của con người, nhưng không thể nào ràng buộc nội tâm không thấy được của con người. Đương nhiên càng không thể nào nhờ vào cái gọi là đột phá của khoa học, tại vì chính là khoa học khiến nhân loại càng ngày càng theo đuổi hưởng thụ vật chất và xa rời lương tâm đạo đức.Thứ lực lượng khiến Đạo đức của nhân loại thăng lên trở về chỉ có thể đến từ tỉnh giác của nhân loại, cũng có thể nói nhân loại cần phải phản tỉnh, mà còn nhất định phải có số lượng tương đối nhiều. Nhưng mà tại một xã hội đầy dẫy cám dỗ mê hoặc và áp lực sinh tồn như vậy, nhân loại phản tỉnh đâu có dễ dàng! Càng không thể nào nhiều người cùng nhau tham dự phản tỉnh! Tại vì nếu như có riêng cá nhân muốn phản tỉnh, sự ảnh hưởng đã tạo thành đối với xã hội cũng là tương đối có hạn. Có lẽ có thể tịnh hóa cá nhân, trên căn bản không thể nào gây nên tác dụng “Tịnh hóa địa cầu”.Căn cứ vào lịch Pháp Maya. Năm 1992 là năm thứ nhất của cái 20 năm cuối cùng (20 năm là một cái unial, lịch pháp Maya gọi 20 năm cuối cùng này là “Thời kỳ canh tân địa cầu”) của cái Baktun cuối cùng (cái thứ 13).Loại ảnh hưởng có tính cách toàn cầu này cuối cùng cũng sẽ dẫn đến mọi nhà đều nghe và hiểu rõ, khiến mỗi một người trên địa cầu này đều có cơ hội (có lẽ không những một lần) phản tỉnh đối với sự việc này, rồi đưa ra phán xét và định đoạt.Mấy ngàn năm trước người Maya đã căn cứ vào thiên tượng mà ghi ra dự ngôn, con người tỉnh giác sẽ phải hoàn thành sứ mạng thần thánh “tịnh hóa địa cầu”, vào ngày 21 tháng 12 năm 2012, nhân loại sẽ đi hướng về nền văn minh hoàn toàn mới.
Tham khảo:
1. Công nghệ siêu thường của người Maya. Jose Arguelles Bear & Company, Santa Fe, New Mexico, 1996.

2. Sự hình thành vũ trụ theo người Maya, 2012. John Major Jenkins Bear & Company, Santa Fe, New Mexico, 1998.Gíac MinhTheo chanhkien


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Giải trí » Kì bí quanh ta! » Năm2012 nhân loại sẽ hướng về một nền văn minh hoàn toàn mới (Dự ngôn của lịch pháp người Maya)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz