Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Main Forum » Forum Phần mềm » Những add-on không thể thiếu khi lướt web bằng Firefox (Theo mycomputer.vn)
Những add-on không thể thiếu khi lướt web bằng Firefox
handcockDate: Chủ Nhật, 2011-06-26, 11:55 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 10 add-on hữu ích khi bạn lướt web bằng Firefox đó nha.
Firefox luôn được cộng đồng mạng ưu ái bằng việc hỗ trợ nhiều add-on hữu ích. Bạn có thể cài đặt cho “cáo lửa” rất nhiều tiện ích như thời tiết, thông báo email, chặn quảng cáo…Tuy nhiên, giữa một “biển” phần mở rộng như hiện nay, teen chẳng dễ gì tìm được những “phụ kiện” tốt và cần thiết nhất. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 10 add-on không thể thiếu khi lướt web bằng Firefox đó nha.

Để lướt web tốt hơnEvernote

Thường xuyên lướt nhiều trang web khác nhau và cần ghi nhớ thông tin, liệu bạn có thể nhớ hết nổi không? Giờ đây đã có giải pháp xuất sắc mang tên Evernote. Hiểu đơn giản, Evernote là một cuốn sổ nhỏ có thể ghi lại mọi thứ và luôn theo chân bạn mọi lúc mọi nơi.

Evernote giúp bạn ghi nhớ, sắp xếp và phân loại nội dung theo tag, đồng bộ hóa dữ liệu với máy chủ Evernote và tài khoản miễn phí cung cấp 60MB/tháng. Đặc biệt, bạn cũng dễ dàng truy xuất thông tin tại bất cứ đâu, trên bất cứ thiết bị nào sở hữu kết nối internet.

Greasemonkey

Chắc hẳn, nhiều người đã nghe tới GreaseMonkey chuyên quản lý script trên Firefox. Đúng vậy, khi mà những add-on khác của “cáo lửa” bất lực thì đấy cũng là lúc GreaseMonkey tỏa sáng. Với sự linh hoạt của các đoạn script, GreaseMonkey sẽ giúp bạn làm được những điều tưởng chừng không thể.

GreaseMonkey giống như một thư viện khổng lồ với vô số đoạn mã được cộng đồng mạng viết sẵn cho nhiều mục đích khác nhau: bỏ thời gian đếm ngược tại các trang download, tự động refresh Facebook, hiện đầy đủ đường dẫn của link rút gọn, truy cập nhiều tài khoản Gmail cùng lúc… Vậy bạn còn chờ gì nữa mà chưa thử qua GreaseMonkey ngay nhỉ?

Xmarks

Nếu bạn chuyển từ iPhone sang laptop và rồi lại chuyển tiếp sang máy tính để bàn, Xmarks chính là công cụ tuyệt vời lắm í! Tiện ích sẽ đồng bộ hóa tất cả bookmark và password lên máy chủ. Khi đó, teen có thể sử dụng Firefox trên các thiết bị khác nhau với cùng hệ thống bookmark mà không phải ghi nhớ từng trang web ưa thích.

Speed Dial

Mang âm hưởng của trình duyệt Opera vào Firefox chính là mục đích của Speed Dial. Nếu mỗi ngày thường truy cập số lượng website nhất định thì bạn hãy dùng add-on như công cụ “quay số nhanh” đến website đó. Chỉ đơn giản là nhập vào tên website, Speed Dial sẽ tự động ghi nhớ và load trang web dưới dạng thumbnail nhằm dễ truy cập hơn.

Tải về các đoạn video, hình ảnh…

Read It Later

Bạn chuẩn bị lên máy bay hoặc đi tới khu vực mất sóng internet, Read It Later sẽ làm công việc lưu trữ thay bạn. Thông qua cú click chuột đơn giản, add-on lập tức lưu lại toàn bộ trang web mà bạn đang xem. Sau đó, bạn sẽ tiếp tục truy cập vào đường link cũ cả khi mất mạng nhé.

Easy YouTube Video Downloader

Easy YouTube Video Downloader là một tiện ích cực đỉnh hỗ trợ tải về video tại Youtube. Sau khi cài đặt xong, hãy chọn cho mình đoạn clip ưa thích và Easy YouTube Video Downloader sẽ làm nốt phần còn lại giúp bạn.

Awesome Screenshot

Nếu bạn muốn chụp hình website, Awesome Screenshot sẽ trở thành giải pháp phù hợp nhất và khiến mọi thứ trở lên dễ dàng hơn. Theo đó, chương trình có thể chụp ảnh toàn bộ khu vực hoặc một phần trang web mà bạn muốn làm nổi bật. Sau đó, Awesome Screenshot còn thể hiện vai trò như trình chỉnh sửa ảnh đơn giản với những tính năng thông dụng như thêm text, kẻ đường thẳng, đánh dấu…

Riêng tư và bảo mật

Ghostery

Khi bạn lướt web, luôn có nhiều kẻ muốn theo dõi bạn đang làm gì. Để tránh phiền phức thì bạn nên sử dụng Ghostery. Tiện ích sẽ khiến mọi kẻ thù tàng hình phải lộ nguyên hình. Ví dụ, nếu truy cập vào CNN.com, sẽ có 7 công ty khác nhau cùng theo chân bạn bằng các pop-up khó chịu. Ghostery sẽ xuất hiện và xử lý điều phiền toái ấy.

NoScript

Kẻ tấn công trực tuyến có thể lợi dụng những khe hở trên Java và Flash nhằm theo dõi và gây hại hệ thống thông qua trình duyệt. Trong tình huống này, NoScript sẽ block những đoạn mã Flash và Java giúp người dùng. Giờ đây, chỉ những website tin cậy do chủ nhân cho phép mới được NoScript loại khỏi danh sách tình nghi.

Adblock Plus

Những trang quảng cáo thường xuyên làm bạn cảm thấy khó chịu? Vậy hãy nhờ đến Adblock Plus nhé. Add-on rất dễ cấu hình và sử dụng. Từ nay, mọi quảng cáo vô duyên sẽ phải nói lời tạm biệt rồi nha.
Theo: Kenh14


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Main Forum » Forum Phần mềm » Những add-on không thể thiếu khi lướt web bằng Firefox (Theo mycomputer.vn)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz