Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Main Forum » Forum Phần mềm » 10 tiện ích mở rộng cho Firefox (Theo Quantrimang.com.vn)
10 tiện ích mở rộng cho Firefox
handcockDate: Chủ Nhật, 2011-06-26, 10:12 AM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Quản Trị Mạng - Sử dụng tiện ích mở rộng cho trình duyệt rất giống với việc bạn “độ” chiếc ô tô mới của mình với tấm chắn mới, cửa được phủ màu, vành xe được mạ crom và được dán một chiếc decal to đùng. Có quá nhiều thứ vớ vẩn khiến chiếc xe trông xấu đi. Với hàng ngàn tiện ích mở rộng dành cho Firefox, thử thách lớn nhất là tìm kiếm đúng tiện ích mở rộng bạn đang cần.Chúng tôi đã tìm kiếm được 10 add-on Firefox tiện ích nhất, tất cả đều đáp ứng được nhu cầu của người dùng bằng cách khả năng thực hiện và tiết kiệm thời gian.
Trải nghiệm duyệt web tốt hơn
EvernoteBạn thường tìm thấy điều gì đó hay khi đang duyệt web và muốn tạo một ghi chú rồi đăng tải nó lên một trang web nào đó để sau này tham khảo? Ứng dụng web nổi tiếng Evernote có một tiện ích mở rộng dành cho Firefox có thể giúp việc tạo ghi chú dễ dàng hơn từ bất kì phần nào của trang web bạn đang xem và đang highlight. Các ghi chú bao gồm đoạn văn bản, ảnh và thậm chí là cả video, sẽ được đồng bộ hóa với điện thoại của bạn khi không có trên máy tính.GreasemonkeyTiện ích mở rộng dành cho Firefox Greasemonkey cho phép bạn tạo các scripts để thực hiện rất nhiều việc, từ tùy biến các câu hỏi tìm kiếm trên trình duyệt cho tới việc gắn thêm nút điều khiển nhạc trên thanh công cụ hay thêm nút thông báo cho Gmail vào các thẻ. Một khi đã download tiện ích này, bạn có thể thấy hàng ngàn user script tuyệt vời ví như userscripts.org cho phép bạn tùy biến trang web. Một script khác cũng khá hay là Gmail FullScreen, cho phép bạn sẻ dụng ứng dụng webmail của Google trong chế độ toàn màn hình thay vì chỉ trong một cửa sổ.

XmarksNếu bạn thấy việc chuyển giữa iPhone, laptop và chiếc máy tính bảng Android gây nhiều phiền phức, Xmarks chính là tiện ích mở rộng phù hợp trong trường hợp này. Dịch vụ Xmarks cho phép bạn đồng bộ hóa các bookmarks – và thậm chí cả mật khẩu – giữa máy tính để bàn, điện thoại di động và thiết bị máy tính bảng, cùng với bất kì thiết bị nào bạn đang sở hữu. Xmarks sẽ đồng bộ hóa thông tin giữa các trình duyệt.Speed DialViệc lướt web hàng ngày của bạn có liên quan tới việc truy cập vào 5 trang web mỗi buổi sáng? Nếu đang sở hữu một tập hợp các bookmark yêu thích, bạn có thể mở chúng trong flash với Speed Dial. Theo nhà sản xuất, tiện ích mở rộng này sẽ tải trong một thẻ và hiển thị thumbnail của các trang web đã được gán. Các thumbnail này sẽ tự động refresh trong background.
Download Video, ảnh,...
Read It LaterNếu bạn di chuyển trên máy bay hoặc vào vùng không có Internet, tiện ích Read It Later sẽ giúp bạn lưu lại các bài báo và trang web chỉ với một lần kích. Ngay cả khi không có bất kì một kết nối Internet nào, bạn vẫn có thể đọc những bài báo mình yêu thích rất dễ dàng.Easy YouTube Video DownloaderVideo trực tuyến không thể làm việc mà không có kết nối Internet – không Net đồng nghĩa với không có video Flash, vậy nên các trang như Youtube là không thể truy cập được. Easy YouTube Video Downloader là một giải pháp cứu thế: Tiện ích này cho phép bạn download video Flashtừ Youtube và các trang khác để xem lại sau này. Ngoài các clip miễn phí, bạn còn có thể tìm thấy phiên bản miễn phí của các bộ phim như Ghostbusters trên YouTube.

Awesome ScreenshotNếu muốn chụp màn hình của một trang web, Awesome Screenshot có thể dễ dàng giúp bạn thực hiện công việc này. Một khi cài đặt tiện ích này, bạn chỉ cần kích vào icon hình camera và Awesome Screenshot sẽ chụp toàn bộ trang, thậm chí cả những phần bạn không thể thấy. Người dùng có thể chỉnh sửa bức ảnh với các đường vẽ, mũi tên, chữ, hay làm mở các thông tin quan trọng trước khi lưu hoặc đăng tải bức ảnh.
An toàn và bảo mật
GhosteryTất cả các hệ thống theo dõi ẩn – tag, pixel ẩn, quảng cáo,... - theo bạn trên các trang web. Ghostery sẽ giúp các phần ẩn của một trang web được hiển thị. Ví dụ, khi bạn sử dụng dịch vụ này và truy cập trang CNN.com, một danh sách của 7 công ty khác nhau đang theo dõi ẩn sẽ được hiển thị ở góc màn hình bên phải của trình duyệt. Ghostery có thể giúp bạn nhận dạng và loại bỏ hầu hết các dịch vụ này bằng cách chặn các bức ảnh và script chúng sử dụng để theo dõi bạn.NoScriptJava và Flash là công nghệ tuyệt vời cho các lập trình viên để xây dựng các trang web động với các hình động. Mặt xấu của Java và Flash là các nhà quảng cáo trên web và kẻ tấn công trực tuyến cũng coi chúng như các công cụ hiệu quả để chạy các script theo dõi hoặc mã độc trong trình duyệt của người dùng. NoScript sẽ chặn Flash và Java (ngoại trừ các trang đáng tin cậy mà bạn xác nhận), giúp máy tính của bạn được an toàn khỏi các script theo dõi.Adblock PlusTiện ích mở rộng dành cho Firefox phổ biến nhất là Adblock Plus. Rất dễ để biết được lý do: Add-on này sẽ chặn tất cả các quảng cáo gây khó chịu dạng pop up, đang trượt, xuất hiện trên trình duyệt Firefox của bạn. Adblock Plus rất dễ cấu hình và sử dụng đơn giản. Tất nhiên, nó cũng có thể ảnh hưởng tới các trang, vậy nên bạn hãy nhớ sử dụng công cụ mạnh mẽ này một cách cẩn thận.



Lamle (Theo PcWorld)


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Main Forum » Forum Phần mềm » 10 tiện ích mở rộng cho Firefox (Theo Quantrimang.com.vn)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz