Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Main Forum » Forum Phần mềm » 4 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất cho Windows (Theo Quantrimang.com.vn)
4 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất cho Windows
handcockDate: Chủ Nhật, 2011-06-26, 9:49 AM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
QuanTriMang - Phần mềm diệt virus là một trong những ứng dụng cần thiết nhất cho mọi hệ thống. Do các loại virus, malwares và trojan ngày càng có xu hướng phát triển rất nhanh và nguy hiểm hơn nên người dùng cũng quan tâm và tìm cho họ những lựa chọn bảo mật tốt nhất cho hệ thống của mình trước các cuộc tấn công mạng. Tuy nhiên hầu hết trong số đó đều không sẵn sàng trả một số tiền lớn cho các giải pháp bảo mật, mà chỉ cần được bảo vệ trước những virus cơ bản và thư rác.

Trước nhu cầu đó của người dùng, một vài phiên bản Antivirus Free đã xuất hiện trên thị trường, bạn không cần trả tiền bản quyền phần mềm mà vẫn có được sự bảo vệ cho máy tính của mình với những bản cập nhật được phát hành thường xuyên. Ngày nay có rất nhiều phần mềm diệt virus miễn phí sẵn có, có chức năng bảo vệ rất tốt và tất cả những tính năng khác giống như phần mềm trả phí.

Vấn đề phát sinh ở đây là sự lựa chọn thực sự trở thành một thách thức cho người dùng bởi cái gọi là “tốt nhất”. Có quá nhiều phần mềm miễn phí với những giải pháp chống virus riêng của nó.

Bài viết dưới đây sẽ đề cập tới 4 phần mềm được đánh giá cao về mức độ phổ biến, bản cập nhật và không chiếm dụng nhiều tài nguyên hệ thống.
1. AVG Anti-Virus Free Edition


Đây được xem là phần mềm diệt virus được dùng phổ biến nhất hiện nay. Trên thực tế, thuật ngữ “free antivirus” từ lâu đã gắn liền với thương hiệu AVG. Với hàng triệu người dùng trên thế giới AVG đã rất cố gắng trong việc tích hợp những biện pháp bảo vệ tiên tiến nhất và hoàn toàn miễn phí. Chức năng bảo vệ mạnh mẽ theo thời gian thực làm cho AVG là sự lựa chọn đầu tiên khi so sánh với các giải pháp bảo mật khác.

Phần mềm được cập nhật tự động hàng ngày để đảm bảo cho hệ thống của bạn có khả năng chống lại các mối đe dọa mới nhất được phát hiện. Đặc biệt là không làm chậm tốc độ xử lý của máy tính.

Tải về phần mềm tại đây.
2. Microsoft Security Essentials


Đây là một chương trình diệt virus được Microsoft dành riêng cho hệ điều hành Windows 7. Tuy nhiên do có lượng tải về khổng lồ nên sau đó nó đã được hỗ trợ thêm cho Windows Vista và Windows XP.

Microsoft Security Essentials chạy rất nhẹ nhàng ở chế độ nền, vì thế bạn có thể tự do sử dụng máy tính của mình như ý muốn mà không lo bị dán đoạn hoặc máy tính chạy chậm.

Với việc chạy như một cửa sổ dịch vụ tại trình khởi động của hệ thống, chương trình chiếm rất ít tài nguyên và bảo vệ theo thời gian thực khá ấn tượng, miễn là bạn luôn giữ cho nó được cập nhật.

Tải về Microsoft Security Essentials tại đây.
3. Avast Free Antivirus


Đây là một trong những chương trình chống virus lâu đời nhất và hứa hẹn nhiều triển vọng với an ninh thực sự chặt chẽ ngay cả trên phiên bản miễn phí. Được tích hợp tính năng chống thư rác Anti-Spam, giao diện dễ sử dụng và bảo vệ theo thời gian thực, đặc biệt đối với các thiết bị di động như ổ đĩa USB flash. Khi thực hiện quá trình quét khác nhau, chức năng quét theo yêu cầu của Avast được bình chọn là nhanh nhất trong các giải pháp chống virus miễn phí.

Tài về Avast tại đây.
4. Avira Free Antivirus Edition


Avira Free Edition tuy có sự xuất hiện khá ấn tượng nhưng không phải giải pháp bảo vệ tốt nhất theo thời gian. Đây là chương trình rất tốt cho những bảo mật cơ bản chống lại virus và sâu máy tính. Tốc độ quét chưa thực sự nhanh, gây mất thời gian trong việc phát hiện virus nhưng có khả năng diệt sạch sẽ tất cả các sâu, trojan và phần mềm gián điệp ẩn náu sâu trong máy tính.

Do chỉ có module chống virus cơ bản trong bản miễn phí nên Avira rất nhẹ, không bao giờ làm chậm quá trình xử lý của hệ thống ngay cả khi cập nhật ở chế độ nền.

Tải về phiên bản mới nhất của Avira Free Antivirus Edition tại đây.


Đ.Hải (Nguồn TipsoTricks)


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Main Forum » Forum Phần mềm » 4 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất cho Windows (Theo Quantrimang.com.vn)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz