Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Main Forum » Forum Phần mềm » Tổng hợp các phần mềm tối ưu hóa hệ thống 2011 (PHần II)
Tổng hợp các phần mềm tối ưu hóa hệ thống 2011
handcockDate: Thứ 4, 2011-06-15, 11:59 AM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Tổng hợp các phần mềm tối ưu hóa hệ thống phổ biến(tiếp theo)

5.Ccleaner 3.05:
CCleaner được tạp chí PC World bầu chọn là tiện ích dọn dẹp hàng đầu hiện nay. Chương trình sẽ quét toàn bộ máy tính của bạn để xác định những phần không cần thiết, những phần rác của máy tính như History, Cache, Temp, … và 1 số phần rác của các chương trình như Opera, Firefox và tiến hành xóa sạch nó. Sau khi xóa xong, bạn sẽ thấy máy tính của mình nhẹ hơn và chạy nhanh hơn.Ngoài ra, CCleaner còn cung cấp cả tiện ích tìm và sửa lỗi Registry, giúp bạn loại bỏ những khóa bị hỏng trong Registry.

Chương trình được phát triển hoàn toàn miễn phí.



Điểm mới trong phiên bản CCleaner 3.05

- Hỗ trợ 64-bit.

- Giao diện đồ họa người dùng và các icon mới.

- Kiến trúc quét nội bộ.

- Công cụ Drive Wiper ngay dưới khu vực Tool.

- Chức năng lưu giữ cookie thông minh.

- Cải tiến hỗ trợ cho IE9.

- Cải tiến hỗ trợ cho Google Chrome.

- Cải tiến dọn dẹp dữ liệu lưu trữ của HTML5.

- Hỗ trợ dọn dẹp lưu trữ của Microsoft Silverlight Isolated.

- Hỗ trợ AVG Antivirus 10.0, Audacity, LogMeIn Hamachi, BitTorrent và Windows Game Explorer.

- Cải tiến hỗ trợ Vuze.

- Thêm các biến môi trường mới: %SystemDirectory%, %SystemDirectory32% and %SystemDirectory64%.

- Cải tiến sao lưu Registry.

- Cải tiến dọn dẹp tập tin Log của Windows cho hệ điều hành 64-bit.

- Nhiều cải tiến và sửa lỗi khác.
DOWNLOAD PORTABLE Version

6.Comodo System Cleaner:
Bảo dưỡng và giữ cho hệ thống luôn sạch sẽ là một trong những cách để tăng tốc độ máy tính của bạn và nâng cao hiệu quả làm việc cũng như an ninh cho cá nhân người dùng. Nếu người dùng không thích sử dụng các công cụ dọn dẹp sẵn có của Windows, thì Comodo sẽ cung cấp cho bạn một công cụ miễn phí có chức năng dọn dẹp hệ thống mạnh mẽ và nhiều chức năng hơn rất nhiều so với công cụ tích hợp của Windows đó là Comodo System-Cleaner.

Phần mềm là miễn phí và hoạt động trên nền hệ thống Windows XP, Vista, 7 và 2003. Ứng dụng này có khả năng giúp bạn quét và xoá sạch tất cả các khoá registry bị lỗi, các mục không hợp lệ và dư thừa trong hệ thống, các tập tin trùng lặp hoặc lỗi…


Kết quả quét sẽ được hiển thị cho người dùng xem xét và điều này sẽ cho phép người dùng tự tay xoá những mục không cần thiết hoặc cũng có thể chọn theo mặc định của chương trình. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể lên lịch (schedule) dọn dẹp và thường xuyên sao lưu/khôi phục registry.

Tính năng Disk Cleaner trong Comodo System-Cleaner sẽ sẽ quét các tập tin tạm thời hoặc mục trùng lặp và cho phép người dùng xóa và dọn dẹp các tập tin từ đĩa cứng. Tương tự như vậy, người dùng có thể lên lịch trình hoạt động xoá sạch rác hệ thống một cách thường xuyên.

Người dùng muốn xoá sạch các dấu vết khi lướt Web cũng như khi sử dụng máy tính offline có thể sử dụng tính năng Privacy cleaner để xoá triệt để history, cache và tập tin tạm của Internet Explorer, các chương trình nhắn tin tức thời (như Yahoo! Messenger).



Comodo System-Cleaner sẽ giúp bạn tối ưu hóa hiệu suất của toàn hệ thống bằng cách loại bỏ công cụ không mong muốn và không cần thiết từ hệ thống, giải phóng không gian lưu trữ cho đĩa cứng và cải thiện sự ổn định của hệ thống. Người dùng muốn sử dụng chương trình miễn phí này có thể tải xuống tại đây.

Tóm tắt các tính năng chính của chương trình:


  • Registry Cleaner: tối ưu hoá và sửa chữa Windows Registry

  • Disk Cleaner: nhanh chóng tìm và liệt kê tất cả các tập tin rác, trùng lặp

  • Privacy Cleaner: xoá triệt để history, cache, cookie... Tính năng File Wiper cho phép xóa vĩnh viễn các tập tin không mong muốn để không ai có thể phục hồi lại được.

  • System Settings: tùy biến nhanh chóng hơn 50 chức năng của Windows

  • System Information: tất cả các thông tin về hệ thống phần cứng, phần mềm cài đặt trên hệ thống

  • File Checksum Calculator: tính giá trị hàm băm của tập tin bất kì bằng cách sử dụng một loạt các thuật toán nổi tiếng, dùng để kiểm tra xem tập tin có bị sửa đổi không

    DOWNLOAD PORTABLE Version

    7.Iobit Smart defrag 2.0.1:
    Tăng tốc toàn bộ hệ thống với tính năng chống phân mảnh ổ đĩa cứng nhanh và hiệu quả
    Phân mảnh ổ cứng được biết đến là nguyên nhân chính của việc hiệu suất PC bị chậm và không ổn định. Smart Defrag 2 là một công cụ MIỄN PHÍ, cung cấp khả năng chống phân mảnh nhanh và hiệu quả để ổ đĩa cứng của bạn chạy nhanh hơn và hiệu suất cao hơn. Với tính năng “cài đặt và quên đi”, Smart Defrag 2 hoạt động một cách tự động và lặng lẽ dưới nền hệ thống của PC, giúp ổ đĩa cứng của bạn chạy với tốc độ tối đa của nó. Công cụ chống phân mảnh ổ đĩa miễn phí mạnh mẽ và đã được kiểm chứng này 100% an toàn và sạch sẽ, không có adware, spyware, hoặc virus.
    Những lợi ích chính
    • Chống phân mảnh siêu nhanh và hiệu quả
    Sử dụng công nghệ chống phân mảnh mới nhất của IObit, và công nghệ “Boot Time Defrag”, Smart Defrag 2 không chỉ là công cụ có tốc độ chống chống phân mảnh nhanh nhất thế giới mà nó còn có khả năng chống phân mảnh tiên tiến nhất. Nó được thiết kế đặc biệt để hoạt động tốt trên các loại ổ đĩa cứng lớn và hiện đại mà không làm tốn thời gian của bạn
    • Mang lại ổ đĩa hiệu suất cao nhất
    Smart Defrag 2 không chỉ cung cấp giải pháp chống phân mảnh ổ đĩa đươn giản. Nó còn làm gọn hệ thống tập tin của bạn, xác định các tập tin và thư mục thường được sử dụng vào khu vực nhanh nhất của ỗ đĩa, cho phép máy tính của bạn chạy với tốc độ ổn định cao nhất.
    • Luôn luôn tự động chống phân mạnh
    Smart Defrag 2 hoạt động hoàn toàn tự động và yên tĩnh dưới nền hệ thống, do đó nó sẽ liên tuc và luôn luôn giữ cho máy tính của bạn không bị phân mảnh.
    • Công nghệ “Boot Time Defrag” mới
    Smart Defrag 2 đang sử dụng công nghệ “Boot Time Defrag” mới, cho phép bạn chống phân mảnh các tập tin trong quá trình khởi động hệ thống, khi các tập tin này không thể được chống phân mảnh hoặc không an toàn để di chuyển sau khi hệ thống đã khởi động.
    • An toàn dữ liệu và sự ổn định của ổ đĩa được đảm bảo
    Không giống với các công cụ chống phân mảnh tự động khác, Smart Defrag 2 không thực hiện phân tích và chống phân mảnh liên tục, khiến phá hỏng ổ đĩa cứng của bạn và làm giảm tuổi thọ của nó. IObit Smart Defrag 2 sử dụng công nghệ “Safe Intelligence” đảm bảo tuổi thọ của ổ đĩa của bạn bằng cách quyết định khi nào và làm thế nào để thực hiện chống phân mảnh.
    • Chống phân mảnh theo lịch
    Hiệu suất PC của bạn được duy trì tốt hơn khi nó được chống phân mảnh thường xuyên. Smart Defrag 2 cung cấp một cách linh hoạt để bạn lên kế hoạch chống phân mảnh ổ đĩa khi bạn cần
    • Vô cùng dễ sử dụng
    Smart Defrag 2 có một giao diện mới. Nố vẫn giữ được giao diện trực quan và dễ sử dụng, giao diện mới chắc chắn tinh tế và chuyên nghiệp hơn, làm cho Smart Defrag 2 là một công cụ lý tưởng cho người mới sử dụng.
    • Chống phân mảnh ổ đĩa miễn phí mãi mãi
    IObit Smart Defrag 2 hoàn toàn miễn phí. Dowwnload, sử dụng và cập nhật nó hoàn toàn miễn phí cho máy tính cá nhân, doanh nghiệp hoặc máy chủ doanh nghiệp – nó không tốn của bạn một xu nà cả.
    Yêu cầu hệ thống
    Hệ điều hành được hỗ trợ
    • Microsoft® Windows® 7 (32-bit và 64-bit) Starter/ Home Basic/Home Premium/Professional/Ultimate
    • Microsoft® Windows® Vista (32-bit và 64-bit) Starter/Home Basic/Home Premium/Business /Ultimate
    • Microsoft® Windows® XP (32-bit và 64-bit) với SP2/SP3 hoặc Home/Professional/Media Center
    • Microsoft® Windows® 2000
    Yêu cầu phần cứng
    • 300 MHz+ tốc độ xử lý
    • 256 MB RAM
    • 30 MB dung lượng ổ cứng

    DOWNLOAD PORTABLE Version

    8.Magix PC check Tuning 2010:

    Sau thời gian sử dụng khá lâu, máy tính của bạn trở nên ì ạch và làm bạn tốn rất nhiều thời gian cho việc thực thi và xử lý các tác vụ trên máy tính. Nhằm gia tốc phần cứng, tăng hiệu suất sử dụng máy tính một cách an toàn hãng Magix cung cấp chương trình PC Check & Tuning 2010 giúp giải quyết vấn đề trên với hiệu suất tăng thêm 300%.


    •Điểm nét tính năng chính của chương trình
    Chương trình phân thành 6 nhóm tính năngchính:
    PC Check – kiểm tra nhanh phần cứng bằng những thiết đặt sẵn,
    Increase Performance – Tăng hiệu năng máy tính,
    Free up memory – giảiphóng bộ nhớ máy tính,
    Secure data – bảo mật dữ liệu hiệu quả kèm tínhnăng sao lưu và phục hồi nhanh chóng,
    Configure Windows – tinh chỉnh cấuhình Windows,
    Info-My PC – thông tin hệ thống:

    -Cập nhật phiên bản mới của các phầnmềm đang cài trên máy tính cũng như quản lý việc khởi động của chươngtrình cùng hệ điều hành, tối ưu hóa hệ thống bằng cách chống phân mảnh ổđĩa cứng.
    -Sữa lỗi và bảo trì registry.

    -Cập nhật drivers hiệu quả để phần cứng hoạt động ổn định hơn.
    -Tiết kiệm pin hiệu quả, tăng tốctoàn bộ hệ thống chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể tìm thấy biểutượng 1-click quick maintenance ngay tại màn hình desktop.
    -Tính năng Optimize automaticallyđược thiết kế hỗ trợ người dùng không chuyên có thể tự tối ưu hệ thốngmà không cần hiểu rõ về máy tính.
    •Đăng ký bản quyền của chương trình
    -Để đăng ký bản quyền, đầu tiên bạn truy cập vào địa chỉ này và sau đó bạn nhập vào các thông tin yêu cầu như hình bên dưới. Khi hoàn tất, bạn nhấn nút Weiter để gửi thông tin.

    -Nếu thông tin được chấp nhận, bạn sẽ nhận được thông báo bằng tiếng Đức và tạm dịch sang tiếng anh như bên dưới:

    Khoảng 2 phút sau, bạn check mail và tìm email với tiêu đề: Ihre kostenlose Vollversion MAGIX PC Check & Tuning 2010.Mở email này và bạn sẽ nhận được số serial number (mã code) để đăng kýbản quyền cho chương trình. Lưu ý với bạn rằng, phiên bản hiện tại củachương trình là 2011 và nội dung khuyến mại này chỉ áp dụng cho phiênbản 2010. Tuy nhiên bạn vẫn tiết kiện được 29.95 Euro để sở hữu hầu nhưtoàn bộ tính năng mới của chương trình. Và bạn có thể tải bản cài đặttiếng Anh tại đây với dung lượng 49.6MB, riêng phiên bản đính kèm email là bản tiếng Đức.
    •Kích hoạt bản quyền
    -Khi bạn khởi động chương trình, bạn sẽ nhận được hộp thoại Welcome với 3 tùy chọn chính. Bạn nhấn trái chuột vào nút
    Enter the serial number để tiến hành đăng ký với mã code đã nhận ở trên:
    -Giao diện hộp thoại kích hoạt bản quyền xuất hiện, bạn nhập vào dãy số nằm sau dòng Seriennummer mà bạn nhận đươc trong email vào ô Serial number. Tiếp theo bạn nhập vào email đã đăng ký nhận mã code ở mục Email address. Hoàn tất bạn nhấn nút Register and activate online:

    -Nếu bạn kích hoạt thành công, bạn sẽ nhận được thông báo: •Yêu cầu phần cứng -Hệ điều hành Microsoft ® Windows ® XP ™, Vista ™ hoặc 7 ™
    -CPU: Từ dòng Intel ® Pentium ® 400 MHz trở lên hoặc tương đương
    -Bộ nhớ nên sử dụng: 256 MB
    -Ổ cứng còn trống ít nhất 300MB
    -Độ phân giải màn hình thấp nhất 1024 x 600
    -Phải có kết nối internet để kích hoạt bản quyền
    DOWNLOAD

    9.PC heal:

    PCHeal là phần mềm tiêu chuẩn để tối ưu hóa cho máy tính. PCHeal thiết lập và sửa chữa mọi vấn đề không tương thích của phần mềm và phần cứng dẫn đến xuất hiện các vấn đề hiệu suất của máy tính.
    Phát hành: 13/03/2011 00:00 - bởi SwiftDog
    Dung lượng: 1.7 MB
    Cập nhật lúc: 14/03/2011 11:38:00 SA
    Yêu cầu: Windows 2000/2003/2008/Vista/XP/7

    DOWNLOAD HERE

    10.Re-enable 2.0:
    Virus máy tính sau khi tấn công vào hệ thống đôi khi có thể gây ra những hậu quả không mong muốn cho người sử dụng. Điều này bao gồm sự vô hiệu hoá Task Manager, Windows Registry hoặc là tiện ích dòng lệnh. Những hậu quả này đôi khi vẫn tồn tại trong máy sau khi hệ thống làm sạch virus, trojan hoặc các phần mềm độc hại.
    Sử dụng phần mềm Re-Enable có thể giúp bạn giải quyết những vấn đề này.

    Chương trình có khả năng kích hoạt lại các tính năng đã bị virus vô hiệu hoá khi chúng xâm nhập vào hệ thống. Việc của bạn đơn giản chỉ là click vào các tuỳ chọn cần thiết để sửa lỗi hệ thống bao gồm:

    - Windows Registry.
    - Tiện ích dòng lệnh ( command line ).
    - Windows Task Manager.
    - System Restore.
    - Tuỳ chọn thư mục (Folder Option).
    - Tiện ích "Run".
    Cũng giống như những phiên bản Windows trước, các loại virus sau khi đã tấn công Windows 7, sẽ lập tức khóa tất cả các ứng dụng chủ chốt để người dùng không thể tiêu diệt được chúng. Nếu là một người am hiểu về registry, bạn có thể dễ dàng “tay không bắt virus” nhưng tốt nhất là bạn nên tải về tiện ích Re-Enable Portable 2.0. Đây là một tiện ích miễn phí, chạy độc lập, không cần cài đặt, do đó rất thuận lợi cho việc lưu trữ và sử dụng.


    DOWNLOAD PORTABLE VERSION

    11.PC Optimizer 360:
    Một phần mềm giúp bạn tăng tốc độ máy tính bằng cách loại bỏ các phần mềm độc hại, tiêu tốn tài nguyên, dọn dẹp file rác và cả Registry...PC Optimizer 360 là một chương trình loại bỏ virus, spyware, adware tất cả trong một. Nó quét các phần mềm độc hại trong máy tính của bạn và làm sạch các sự lây nhiễm, loại bỏ các file tiêu tốn tài nguyên máy tính và làm cho nó chậm chạp. PC Optimizer 360 cũng cho bạn thấy mức độ bảo mật của máy tính. Chương trình cũng cho phép bạn dọn dẹp Registy, tạo các bản sao lưu và khôi phục lại toàn bộ Registry. Ngoài ra, PC Optimizer 360 đảm bảo tốc độ khởi động cho máy tính của bạn, tối ưu hóa cả các trình duyệt và dọn dẹp file rác.


    DOWNLOAD HERE

    12.PC Optimizer Pro 6.1.2.5 :
    PC Optimizer Pro là một gói các tiện ích giám sát chất lượng cao và điều chỉnh PC của bạn để bảo mật tối đa và hiệu suất. Với một loạt các tiện ích cá nhân "tất cả trong một" mà bạn tự quản lý và điều chỉnh máy tính của bạn . PC Optimizer Pro cung cấp mọi thứ bạn cần để tinh chỉnh máy tínhchỉ với một cú click chuột đơn giản!.



    PC Optimizer Pro Các tính năng:

    Kiểm tra các tiện ích tuyệt vời mà bạn nhận được với PC Optimizer Pro
    Registry Cleaner: quét Windows registry để tìm và sửa bất kỳ thông tin sai lệch hoặc lỗi thời nên hệ thống của bạn chạy nhanh và không bị lỗi.
    Tracks Eraser: bảo vệ sự riêng tư bằng cách làm sạch mọi dấu vết trên internet và hoạt động máy tính, tạo cho bạn sự an tâm.

    File Shredder: xóa vĩnh viễn các tập tin từ ổ đĩa của bạn không có khả năng được hồi phục. Một chức năng quan trọng bởi vì ngay cả khi bạn xóa file hoặc định dạng lại ổ cứng của bạn, dữ liệu nhạy cảm vẫn có thể được phục hồi lại.
    Phần mềm Uninstaller: gỡ bỏ các chương trình thực. Nó thay thế các tiện ích Windows đầy lỗi làm chậm hệ thống của bạn với các tập tin không mong muốn và còn sót lại.
    Startup Manager: cho phép bạn kiểm soát những chương trình chạy lúc hệ thống khởi động khi bạn bật hoặc đăng nhập vào máy tính vì vậy bạn không phải tự làm điều đó mỗi lần.
    Restore Backup: sao lưu mọi thông tin và các tập tin quan trọng để bạn không mất bất kỳ dữ liệu ngay cả trong trường hợp hệ thống bị treo.

    DOWNLOAD PORTABLE VERSION

    Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Main Forum » Forum Phần mềm » Tổng hợp các phần mềm tối ưu hóa hệ thống 2011 (PHần II)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz