Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Main Forum » Forum Phần mềm » Ashampoo Photo Commander
Ashampoo Photo Commander
handcockDate: Thứ 7, 2011-06-04, 11:31 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Nâng cao chất lượng hình ảnh của bạn chỉ với một cú nhấp chuột. Gỡ bỏ các hiệu ứng"mắt đỏ" từ các bức ảnh flash, điều chỉnh màu sắc, độ tương phản, màu sắc và nhiều tham số khác, thay đổi kích cỡ, cắt, xoay và thêm một loạt các hiệu ứng đặc biệt độc đáo... là những gì Ashampoo Photo Commander có thể mang đến cho người dùng.

Ashampoo Photo Commander là công cụ hữu ích để bạn có thể quản lý, chỉnh sửa, chia sẻ và trình diễn những bức ảnh kỹ thuật số của mình. Ngoài ra, phần mềm cũng có thể được sử dụng cho việc quản lý những file âm thanh hay video.

 

Một khi đã hoàn thành công việc chỉnh sửa, bạn sẽ có thể sử dụng phần mềm này để tạo thành những slideshow trình diễn ảnh, những bộ lịch hoặc những album ảnh đẹp mắt...



Các tính năng nổi bật:
• Batch Processing: Chuyển đổi qua lại giữa các định dạng file và áp dụng hiệu ứng cho nhiều file đồng thời cùng lúc.

• Email, PDF và ghi đĩa: Đình kèm file ảnh để gửi email, lưu chúng dưới định dạng PDF hoặc ghi chúng lên các loại đĩa như CD/DVD/Blu-ray...

• Web album, slide show và nhiều hơn nữa: Tạo album ảnh (để đưa lên các website), slide show trình diễn (có hỗ trợ nhạc nền), ảnh nghệ thuật, làm lịch, ảnh thẻ với khung hình, bảng liên lạc, "kết hợp pha trộn hình ảnh và nhiều hình ảnh file TIFF”,,,

• Âm thanh và video: Quản lý các file video và âm thanh một cách dễ dàng như công việc quản lý file ảnh của bạn, với những chương trình chơi đã được tích hợp cho cả hai định dạng.

• Camera và scanner: Có thể nhập trực tiếp những bức ảnh từ máy ảnh kỹ thuật số hay máy scan.

Dưới đây là một số tính năng chính của "Ashampoo Photo Commander":

• Tăng tốc phần cứng 3D: Chương trình có thể tự động sử dụng các bộ xử lý 3D trong card màn hình máy tính để có thể đạt được việc tăng hiệu suất, giúp cho việc xem ảnh cũng như thay đổi kích cở, zoom ảnh trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

• Quản lý các cơ sở dữ liệu media có hiệu quả hơn: Tính năng tự động quản lý cơ sở dữ liệu các file media trên máy tính, giúp người dùng tìm kiếm file nhanh chóng và hiệu quả hơn. Tính năng quản lý cơ sở dữ liệu mới cũng làm cho việc quét hình ảnh thẻ EXIF và thẻ âm thanh MP3 nhanh hơn nhiều.

• Tạo hình ảnh cảnh rộng (panorama): Đây là một tính năng mà nhiều người sử dụng đã từng nhắc đến. Bây giờ, trong phiên bản 7 thì bạn đã có một công cụ stitching cho việc “thêu” để kết nối nhiều hình ảnh lại với nhau để tạo ra một bức ảnh panorama lớn.

• Slide show với "hiệu ứng" Ken Burns: Tính năng mới trong việc trình chiếu hình ảnh đó là việc sử dụng một hiệu ứng khá phổ biến, hiệu ứng “Ken Burns” – hiệu ứng có thể phóng (zoom) và chú trọng vào một hình ảnh nào đó trong khi nó đang được trình chiếu. Bạn chỉ cần chọn những bức ảnh bạn muốn và sau đó nhấn Ctrl + Space để bắt đầu.

• Tìm hình ảnh trùng lặp với các tên khác nhau: Một chức năng mới giúp cho quá trình tìm kiếm là việc tìm kiếm những bức ảnh giống nhau với những tên file khác nhau hay những hình ảnh tương tự nhau nhưng không giống nhau. Bạn có thể nhập vào mức độ phần trăm tương đồng của những bức ảnh để tiến hành tìm kiếm.

• Batch Processing: Công cụ Batch Processing có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian của những công việc tẻ nhạt, chuyển đổi sang các định dạng khác nhau và áp dụng các hiệu ứng cho nhiều file trong một hoạt động đơn lẻ. Những hiệu ứng bao gồm thay đổi kích thước, thay đổi độ sáng, độ gamma, độ sâu màu tương phản, xoay, đảo ngược, grayscale, đổ bóng của bức ảnh, thay đổi khung bức ảnh, làm mài sắc màu của bức ảnh, đóng dấu bản quyền, tối ưu hóa chỉ trong 1 click và nhiều hơn nữa. Tất cả những hiệu ứng được áp dụng cho tất cả các tác phẩm trong 1 khối đã chọn.

• Công cụ Quick-Fix: Công cụ Quick-Fix sẽ cho ra kết quả nhanh hơn và có khả năng xử lý gần như tất cả các ảnh của bạn mà bạn cần sửa. Tính năng bao gồm việc tối ưu hóa màu sắc tương phản, sửa hình ảnh thẳng lại (nếu máy ảnh không được đặt thẳng khi chụp), chỉnh sửa lỗi mắt đỏ, cắt ảnh, xoay và nhiều tính năng nữa - tất cả đều diễn ra trong một vài cú nhấp chuột. Tính năng xử lý sẽ cho ra một kết quả tức thì mà không mang lại bất kỳ một sự phức tạp nào cả.

• Âm thanh và video: Ashampoo Photo Commander hiển thị video và phát các định dạng âm thanh một cách dễ dàng như việc nó có thể quản lý ảnh của bạn vậy- bạn không cần phải chuyển chúng sang các chương trình chơi riêng biệt. Bạn có thể phóng to video, chơi chúng trong chế độ toàn màn hình, trích xuất ảnh chụp màn hình, tạo danh sách video và nhiều hơn nữa.

• Skins và Plugins: Bạn có thể tải các giao diện khác nhau để đưa ra một cái nhìn khác cho chương trình hoặc thậm chí người sử dụng có thể tự thiết kế lại giao diện cho chính mình. Photo Commander cũng hỗ trợ các plugin để xử lý các định dạng tập tin bổ sung. Một số plugins đã có sẵn, bao gồm cả plugin cho định dạng Canon RAW, Kodak Flashpix, HDR .dds,.định dạng Industrial Light & Magic HDR. Exr và định dạng Joint BiLevel .jbg..

Cấu hình tối thiểu:

• Tối thiểu: 128 MB RAM
• Không gian trống ổ cứng: 25 MB

Hạn chế phiên bản dùng thử:

• dùng thử 10 ngày (có thể được mở rộng với 30 ngày bổ sung miễn phí)

Download bản dùng thử của phần mềm tại ĐÂY.

Nhân Tâm


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Main Forum » Forum Phần mềm » Ashampoo Photo Commander
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz