Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: handcock, bacsilamsang  
Forum » Main Forum » Android Club » 10 ứng dụng Android không thể bỏ qua (24H.COM.VN)
10 ứng dụng Android không thể bỏ qua
handcockDate: Thứ 4, 2013-02-20, 0:44 AM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Chrome (miễn phí)

Chrome gần như là ứng dụng đầu tiên mà người dùng tìm đến ngay sau khi mua một chiếc smartphone hay máy tính bảng Android. Chrome cho phép người dùng đăng nhập bằng tài khoản Google, đồng bộ hóa toàn bộ các tab, bookmark, mật khẩu từ máy tính và thiết bị di động khác của bạn. Tất nhiên, không thể không kể đến đây là một trong những trình duyệt nhanh và gọn gàng nhất hiện nay.
Robin (miễn phí)

Robin có cách vận hành khá giống với “người trợ lý ảo” Siri của Apple, tuy nhiên, nó sở hữu một số điểm khá ưu việt, chẳng hạn như hỗ trợ đưa thông tin lên Twitter, chỉ đường, cung cấp thông tin thời gian thực tại các bãi đỗ xe cho người dùng.
Evernote (miễn phí)

Evernote là một ứng dụng ghi chú quen thuộc đối với người dùng di động. Nó có khả năng sắp xếp khoa học các thông tin, có thể đồng bộ hóa trên nhiều thiết bị khác nhau.
Any.DO (miễn phí)

Any.DO giống như một công cụ quản lý ảo các công việc hàng ngày của người dùng. Ứng dụng này rất dễ sử dụng, giúp người dùng ghi nhớ mọi thứ cần làm trong ngày.
CloudOn (miễn phí)

CloudOn cho phép người dùng toàn quyền truy cập các ứng dụng Microsoft Office trên máy tính bảng hoặc smartphone. Người dùng có thể tạo hoặc chỉnh sửa các bài thuyết trình bằng PowerPoint, văn bản dạng Word thậm chí các cột số trên Excel. Nó hoạt động giống như một máy ảo trên thiết bị Android của bạn.
Google Drive (miễn phí)

Google Drive mang đến cho người dùng 5GB dung lượng lưu trữ miễn phí (có thể tùy chọn mua thêm dung lượng). Một đặc điểm khá hay của ứng dụng này là nó cho phép người dùng upload các file trực tiếp từ thiết bị Android, biến nó thành file dạng offline nên người dùng có thể truy cập được ngay cả khi không có kết nối Internet.
Swiftkey 3 (4 USD)

Swiftkey 3 giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn khi gõ bàn phím ảo trên thiết bị. Nó có khả năng chữa lỗi và dự đoán từ chính xác hơn bất cứ loại bàn phím nào. Thậm chí, nếu người dùng quên không gõ phím Space, nó cũng sẽ tự động làm công việc đó.
CamScanner (miễn phí)

CamScanner biến chiếc điện thoại của bạn thành một chiếc máy scan hoặc máy fax khi cần thiết. Bạn có thể scan hàng loạt các loại giấy tờ, hóa đơn, các loại thẻ, sách báo và lưu trữ nó bên trong thiết bị Android của mình. Camscanner còn có khả năng fax các tài liệu vừa scan được thông qua mạng Internet và nối nhiều file lại với nhau.
Box (miễn phí)

Box là một phương thức giúp người dùng lưu trữ và truy cập dữ liệu dựa trên điện toán đám mây. Box cho phép người dùng truy cập file tại bất cứ đâu với độ bảo mật cao (5 cấp mã hóa và tự động đăng xuất khi ứng dụng bị đóng). Nó cũng có khả năng đồng bộ hóa tốt với tài khoản Google của bạn.
Friday (miễn phí)

Nhà sản xuất của Friday cho biết, ứng dụng này có khả năng tự khám phá cuộc sống của bạn. Nó ghi lại những hoạt động của người dùng thông qua việc người dùng sử dụng smartphone hàng ngày và xây dựng một hệ thống timeline. Do đó, người dùng có thể lọc và tìm kiếm những việc chính mình đã làm nhưng không thể nhớ được thông qua Friday.

Theo Thành Duy (Infonet


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Main Forum » Android Club » 10 ứng dụng Android không thể bỏ qua (24H.COM.VN)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz