Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Cẩm nang xây dựng » Hướng Dẫn Chọn Gạch Ốp Lát Cho Phòng Tắm (Theo vnwordpress.com)
Hướng Dẫn Chọn Gạch Ốp Lát Cho Phòng Tắm
handcockDate: Thứ 2, 2013-07-15, 11:50 AM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Gạch ốp lát không chỉ đơn thuần mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao cho phòng tắm mà những loạt gạch ốp lát sàn, tường mà chúng ta chọn cần phải thể hiện được tính an toàn cao cho người sử dụng. Việc vấn đề chọn gạch ốp lát cho không gian này dường như là điều rất rất quan trọng, dưới đây là một vài ý tưởng, cách chọn gạch mà bạn cần biết:
Gạch lát nền
Xét một cách tổng thể, đây là yếu tố rất quan trọng, tuy nhiên, chúng ta không nên chọn những loại gạch bóng loáng, có độ trơn trợt cao mà thay vào đó là những loại gạch nhám đẹp để tránh tình trạng trơn trượt gây nguy hiểm cho người sử dụng và dễ làm vệ sinh.
Gạch ốp tường
Điểm nhấn chính cho phòng tắm của bạn chính là gạch ốp tường, và chúng ta cần phải lựa chọn những loại gạch có độ sáng bóng, có thẩm mỹ cao, dễ vệ sinh lau chùi và đặc biệt là không thấm nước. Tuy nhiên, chúng ta cần phải lưu ý đến việc kết hợp hài hòa giữa gạch lát sàn và gạch ốp tường vì như vậy, phòng tắm của bạn sẽ trở nên thu hút và ấn tượng hơn.
Các yếu tố khácMàu sắc

Những loại gạch lát màu sáng có xu hướng làm cho căn phòng lớn hơn và trông có không khí hơn, trong khi những màu tối và đậm thêm vào căn phòng nét ấn tượng. Một số người thích kết hợp hai loại này bằng cách sử dụng tông màu sáng trung tính cho hầu hết gạch lát, hoặc thêm những viên gạch có màu đậm được kết hợp với những viên có màu sáng. Tuy nhiên, cần lưu ý gạch ốp lát cho phòng tắm nên dùng tông màu ấm để tạo cảm giác cân bằng trước khi tắm, không bị “sợ nước” khi tắm nước lạnh.
Chọn phong cách trang trí

Hiện nay có rất nhiều xu hướng, phong cách trang trí cho phòng tắm và điều này tùy thuộc vào sở thích, độ tuổi cũng như phong cách thiết kế của căn nhà bạn. Có gia đình chọn theo phong cách Nhật, các nước châu Á nhưng cũng có nhiều gia đình chuộng phong cách cổ điển hay thích đơn giản nhưng lại sang trọng theo phong cách châu Âu.

Tuy nhiên, nếu bạn không đủ tự tin để thiết kế, trang trí, chọn lựa phong cách hợp với căn nhà của bạn thì chúng ta có thể nhờ sự trợ giúp của các chuyên gia tư vấn, kiến trúc sư để có được phòng tắm như ý.
Đưa thiên nhiên vào

Có thể nói, đây là một xu hướng đang thịnh hành ngày nay, sẽ rất là tuyệt nếu bạn sở hữu một không gian tắm thoáng mát với những gam màu dịu nhẹ và gần gũi với thiên nhiên cây cỏ. Hãy thiết kế một khung cửa để chúng ta có thể nhìn ra vườn cây xanh nhưng không quá hở gây bất tiện khi sử dụng hoặc chúng ta có thể trồng những loại cây dây leo thành mảng xanh.

Ngoài ra, chúng ta nên sử dụng những loại gạch đá granite hoặc gạch giả đá granite bởi nó thể hiện được tính sang trọng, gần gũi với thiên nhiên và phù hợp với lối kiến trúc hiện đại châu Âu đang thịnh hành.


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Cẩm nang xây dựng » Hướng Dẫn Chọn Gạch Ốp Lát Cho Phòng Tắm (Theo vnwordpress.com)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz