Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Trang trí nội thất » Biến Phòng Áp Mái thành Phòng Ngủ (Theo vnwordpress.com)
Biến Phòng Áp Mái thành Phòng Ngủ
handcockDate: Chủ Nhật, 2011-11-06, 4:26 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline

Nếu như bạn may mắn có một căn phòng áp mái trong nhà mình, và nếu như bạn chưa làm gì với căn phòng này, bạn có thể đang bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời để biến chúng thành một căn phòng ngủ lạ mắt. Căn phòng ngủ áp mái cho bạn một sự riêng tư và một quang cảnh tuyệt đẹp nhìn ra bên ngoài. Hơn thế nữa bạn có thể tăng diện tích sử dụng của căn nhà mình lên mà không cần phải tốn nhiều công sức. Nếu như bạn đang muốn biến căn phòng áp mái thành phòng ngủ thì dưới đây là một số lưu ý nhỏ mà bạn không nên bỏ qua.


Bạn có muốn ở trong căn phòng áp mái này không?

Trong khi một số ý kiến cho rằng việc sống trong căn phòng áp mái thật dễ chịu và tuyệt vời, họ sẵn sàng chuyển lên phòng áp mái ngay sau khi chúng được sửa sang lại. Trong khi một số khác lại không muốn sống tại căn phòng cao nhất nhà và ngại đi lên cầu thang. Nếu bạn có trẻ nhỏ trong nhà, thì đây không phải là một ý kiến hay vì bạn sẽ phải mất công chuyển đồ đạc và sẽ ảnh hưởng đến bọn trẻ. Tuy nhiên, khi các con của bạn đang ở tuổi vị thành niên và một gia đình đông người thì đây chính là những gì bạn cần. Hãy xem xét phong cách sống của gia đình bạn và quyết định xem việc chuyển phòng ngủ chính lên phòng áp mái có phải là một phương án khả thi hay không.
Bạn sẽ phải bỏ ra những gì khi chuyển phòng?

Bước tiếp theo đó chính là quyết định xem bạn cần phải tốn bao nhiêu công sức, thời gian và tiền bạc để biến căn phòng áp mái thành phòng ngủ. Với những căn nhà có tuổi đời khá lâu thì bạn cần phải nghĩ đến những thiết bị như hệ thống điều hòa nhiệt độ, hệ thống thông hơi và thậm chí là cột chống cần phải có trên phòng áp mái. Với nhiều chủ nhà thì việc trang bị những thứ trên cho phòng áp mái lại tốn ít chi phí hơn so với việc cơi nới và trang bị thêm cho căn nhà của mình. Trước khi bắt đầu, bạn nên tham khảo qua ý kiến của các chuyên gia để ước tính được chi phí cần bỏ ra.


Tận dụng ánh sáng tự nhiên

Bởi vì phòng áp mái là căn phòng cao nhất trong nhà nên việc tận dụng ánh sáng tự nhiên là một việc hiển nhiên. Một số căn nhà không có cửa sổ trời nên một lựa chọn khác là những cửa sổ nhỏ trên tường hay các giếng trời nhỏ để lấy ánh sáng mặt trời. Cùng với ánh sáng thì quang cảnh từ phòng áp mái cũng là một vấn đề cần được quan tâm. Hãy tận dụng độ cao và cảnh đẹp xung quanh nhà, bạn đang ở trên đỉnh của thế giới đấy!


Trang trí phòng

Phòng áp mái có những vẻ đẹp rất riêng mà không căn phòng nào trong nhà có được. Một trong những vẻ đẹp rất riêng đó chính là cấu trúc của mái nhà, chúng sẽ trở thành trần phòng ngủ của bạn đấy. Kết hợp máu sắc tự nhiên của trần nhà với các màu sắc khác nhau của tường công thêm với các vật trang trí sẽ làm nổi bật không gian kiến trúc nhà bạn. Với những căn phòng áp mái nhỏ, hãy dùng những màu sắc tươi sáng, và với những căn phòng ánh sáng tràn ngập thì nên chọn những màu tối cho tường nơi mà chiếc giường được đặt để tạo điểm chú ý.



Để biến một căn phòng áp mái thành phòng ngủ cần rất nhiều nỗ lực nhưng phần thưởng hoàn toàn xứng đáng. Phòng áp mái có thể ẩn chứa một kho báu đáng giá đang chờ bạn khám phá, hãy nhanh chân lên trước khi những đứa trẻ có thể biến chúng thành nơi tập dợt của ban nhạc rock mới thành lập của chúng.


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Trang trí nội thất » Biến Phòng Áp Mái thành Phòng Ngủ (Theo vnwordpress.com)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz