Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Trang trí nội thất » Chọn Giường cho Phòng Ngủ của Khách (Theo vnwordpress.com)
Chọn Giường cho Phòng Ngủ của Khách
handcockDate: Chủ Nhật, 2011-11-06, 4:23 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Phòng dành cho khách trong căn nhà bạn là một căn phòng linh hoạt, đó cũng có thể chỉ là một chiếc ghế sofa nhỏ bạn có trong phòng khách của mình. Dù nó nằm ở vị trí nào đi nữa, thí thuật ngữ “phòng dành cho khách” chỉ đến một khoảng không gian mà bạn dành riêng cho vị khách của mình ở lại qua đêm. Một vật dụng không thể thiếu đó chính là chiếc giường. Tùy thuộc vào khoảng lớn không gian bạn có và ngân sách của mình, bạn sẽ có những lựa chọn khác nhau cho chiếc giường ngủ đặt tại phòng dành cho khách. Dưới đây là những mẹo nhỏ giúp bạn có thể chọn được chiếc giường ưng ý nhất.


Chọn vị trí đặt giường ngủ

Hãy xem xét căn hộ của mình và quyết định xem đâu là nơi thích hợp nhất để làm phòng dành cho khách. Với những căn hộ lớn và rộng rãi, phòng dành cho khách nên đặt cách xa phòng tiếp khách chính và có thể trang bị thêm phòng vệ sinh riêng nếu có thể. Với những căn hộ nhỏ hay hộ chung cư, phòng dành cho khách có thể được sắp xếp linh động với phòng làm việc hay phòng sinh hoạt. Nếu như bạn đã có sẵn một chiếc giường thì việc tiếp theo là quyết định xem bạn cần căn phòng rộng thế nào để đặt vừa chiếc giường ấy.


Nhu cầu sử dụng

Bạn có khách là một gia đình đến thăm bạn 2 đến 3 lần mỗi tháng hay bạn chỉ có và người khách đến thăn mình 1 hay 2 lần mỗi năm? Nhu cầu sử dụng của bạn cũng có thể quyết định đến loại giường nào bạn cần cho căn phòng này. Nếu bạn có một khoảng không lớn để chiếc giường đôi lớn hay nhỏ đều có thể đặt vừa thì không có gì phải băn khoăn. Với những khoảng không gian nhỏ hơn và bạn ít có khách viếng thăm thì một chiếc sofa có thể kéo ra thành giường là một vật dụng thiết thực hơn. Giường đa năng lại là một giải pháp hay cho những căn hộ cần gấp đôi không gian cho việc sinh hoạt và nghỉ ngơi cũng như giảm bớt việc trang trí phòng ngủ. Trong phòng ngủ cho trẻ nhỏ bạn cũng có thể sử dụng loại giường có giường phụ nằm dưới giường chính và được kéo ra sử dụng khi có khách.


Sự thoải mái

Một sự thật là vài căn phòng dành cho khách lại không có giường ngủ thoải mái. Với những ai không thường xuyên có khách viếng thăm thì việc này dường như không quan trọng. Nhưng với những ai có gia đình, người lớn đến thăm và ở chơi vài ngày thì sự thoải mái là rất quan trọng. Chọn một chiếc giường thật chắc chắn và tuổi đời của nó không quá 5-6 năm. Bạn cũng có thể mua được những chiếc giường tốt với giá phải chăng khi chọn lựa những chiếc giường kiểu dáng không còn thịnh hành hay những chiếc nệm giảm giá vào mùa lễ hội. Nhưng bạn cũng cần lưu ý đến việc thường xuyên dọn dẹp những chiếc giường này khi không có ai sử dụng để tránh rệp, vi trùng hay bụi bẩn.
Biến chiếc giường thành tâm điểm

Với những độc giả có một khoảng không sang trọng thì một căn phòng dành cho khách với chiếc giường êm ái và thoải mái là điều mà mọi vị khách đều cảm kích. Hãy trang trí chiếc giường với các loại vải bọc nệm bằng linen chất lượng, gối có viền đăng ten và trữ thêm nhiều mền trong tủ đựng đồ. Bạn cũng bên đặt giường tránh xa cửa sổ hay bảo đảm cửa sổ có màn treo để tránh ánh sáng mặt trời làm chói mắt mà khách của bạn lại có thể điều chỉnh ánh sáng tự nhiên theo ý mình.



Phòng dành cho khách trong nhà bạn nên có một chiếc giường trông thật “mời gọi” và thoải mái với đầy đủ gối nệm. Một chiếc giường như thế sẽ chuyển tải sự hiếu khách của gia chủ đến với khách mời của mình. Với những căn phòng kết hợp công năng vừa làm phòng ngủ cho khách vừa làm phòng làm việc thì bạn có thể biến chiếc giường thành một vật đa năng khi không sử dụng đến. Nhưng dù cho kích thước căn nhà bạn như thế nào thì nên luôn phải có một khoảng không dành cho khách mời. Đó chính là nơi thể hiện sự quan tâm của bạn đối với vị khách của mình.


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Trang trí nội thất » Chọn Giường cho Phòng Ngủ của Khách (Theo vnwordpress.com)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz