Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Trang trí nội thất » Cùng Làm Ván Đầu Giường Bằng Vải (Theo vnwordpress.com)
Cùng Làm Ván Đầu Giường Bằng Vải
handcockDate: Chủ Nhật, 2011-11-06, 4:21 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Trong phòng ngủ của tôi, tôi muốn có một tấm ván đầu giường lớn đẹp và giàu cảm xúc. Vì thế mà tôi đã bắt tay vào làm và bây giờ tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách làm một tấm ván đầu gường đẹp…và đảm bảo không đụng hàng…rồi bạn sẽ thấy !Bước 1: Tìm loại vải mà bạn thích.Tôi tìm thấy loại vải này tại cửa hàng vải Home Fabrics and Rugs yêu thích của tôi. Tôi mua 10 yard với giá 5,99$/yard. Một trong những lí do chính khiến tôi chọn loại vải này là bởi vì màu sắc của nó rất tự nhiên. Cứ mỗi một hay hai năm gì đó, tôi lại thích thay đổi màu sắc trong căn phòng, và loại vải này sẽ cho phép tôi thực hiện điều đó.

[img]http://4.bp.blogspot.com/_mfwl2KBT-r0/S67uOM2jvhI/AAAAAAAAATs/b6AlShtErI0/s400/Vegas+016.JPG[/img]

Bước 2: Đo đạc kích thước của khoảng không bạn dự định đặt tấm ván đầu giường.Chúng tôi muốn tấm ván thật lớn, đủ để choáng hết tường JBước 3: Chia không gian đó thành những khối vuông.Bạn có thể quyết định kích thước của khối vuông. Nhưng…quan trọng là phải đảm bảo rằng tấm vải nền của bạn đủ lớn để tạo đủ số khối vuông với họa tiết giống nhau trên từng khối.Bước 4:Mua 2 tấm ván lót và dùng 1 tấm cắt ra đúng theo kích thước khối vuông bạn muốn. Nhờ ông xã yêu của tôi mà tôi không phải làm nhiều ở bước này. Tấm bảng chúng tôi mua mất khoảng 6$/tấm, nên cả thảy 2 tấm là 12$. Ghi chú: tấm ván lót thứ 2 sẽ được dùng để làm khung đính các khối vuông lên.



Bước 5:Mua vài tấm nệm mút và cắt nó theo đúng kích thước bạn cần. Chúng tôi mua một miếng tại Wal-mart với giá 7$ và một tấm khác cỡ 1 yard với giá 2$. Tấm nệm mút chúng tôi đã chọn là loại dày 1 inch. Tổng chi phí cho nệm mút: 9$.



Bước 6: Cắt vảiBạn cần cắt dư ra 1 1/2 inch ở cả 4 cạnh để chừa vải bao phủ tấm nệm mút. Ghi chú: bạn phải dùng dao rọc giấy thật sắc hoặc kéo cắt vài chuyên dụng để cắt. Tôi đã đầu hàng khi mà con dao rọc giấy của tôi không thể cắt được tấm vải!



Bước 7: Bọc các khối vuông.Tôi không hề nói dối khi nói rằng phần này rất khó. Chúng tôi nhận ra rằng các tấm bảng ko dễ bọc bởi vì chúng rất cứng, đến nỗi đinh kẹp còn khó để đóng vào. Vì vậy, hãy HỌC HỎI TỪ SAI LẦM CỦA TÔI…hãy chắc chắn rằng bạn mua tấm bảng mà đinh kẹp dễ dàng xuyên qua.Cuối cùng chúng tôi đã phải dùng keo nung để đính vải vào tấm bảng và sau đó mới dùng đinh kẹp đóng qua nó. Điều này làm cho quá trình trở nên phức tạp hơn, và tốn thêm rất nhiều thời gian.Chúng tôi còn làm dấu bằng bút chì trên mặt trái của tấm bảng để đánh dấu xem chúng tôi nên đính vải vào vị trí nào. Bởi chúng tôi muốn những khối xuông sẽ giống hệt nhau để hoa văn trên chúng phát huy tối đa tác dụng.



Bước 8: Chuẩn bị vùng không gian để gắn vánChúng tôi muốn tấm ván phải tương phản với màu tường, nên ông xã yêu quý của tôi đã sơn nó màu xám than chì. (Cập nhật ngày 19/5/2010: tôi không tìm ra đúng màu sơn tôi muốn vì bên Home Depot không có màu đó, nên tôi đã chọn màu đậm hơn 1 chút). Tôi biết rằng hầu hết tường sẽ bị che phủ bởi tấm ván và chỉ thấy màu xám một vài feet của mỗi cạnh , do vậy tôi không quá lo lắng về chuyện màu hơi tối.



Bước 9Để các khối vuông nằm xuống và quyết định xem sẽ gắn nó ở vị trí nào. Điều đó sẽ giúp bạn lắp nó vào đúng vị trí bạn muốn. Mặc dù chúng tôi đã cố gắng hết sức để mỗi khối vuông phải có kích thước như nhau, nhưng sự thật là chúng tôi cũng phải di chuyển một vài khối vuông để vừa với những khối vuông khác.



Bước 10Cẩn thận dán những khối vuông lên tấm ván lót. Tôi muốn chia sẻ với các bạn 1 chút về quá trình dán này. Chúng tôi (tôi và ông xã) đã quyết định dán những khối vuông riêng lẻ lên tấm ván lót để chúng dính với nhau thành một khối. Chúng tôi dùng keo chuyên dụng và vít ngắn ¼ inch để nối khối vuông với ván lót.Sau khi tất cả 17 tấm đã được cố định, chúng tôi dùng gim chữ D để treo tấm ván đầu giường lên. Chú ý: chúng tôi canh những chiếc gim chữ D, đảm bảo sao cho nó ở đúng vị trí của nó phía sau tấm ván. Còn mấy cái móc, chúng tôi cũng đo đạc cho nó vào đúng chỗ để nó đủ sức giữ tấm bảng bởi tấm bảng rất nặng.

[img]http://1.bp.blogspot.com/_mfwl2KBT-r0/S6_dGqttbxI/AAAAAAAAAVE/eaNq8pam1BU/s400/little+camera+3-28-10+103.JPG[/img] [img]http://2.bp.blogspot.com/_mfwl2KBT-r0/S6_dHPyQvqI/AAAAAAAAAVM/TB0TPJoxjBE/s400/little+camera+3-28-10+106.JPG[/img]

Bước 11: Treo tấm ván lên

Đảm bảo cho tấm ván của bạn an toàn trên tường bằng cách dùng đinh tán.





Bước 12:Và tận hưởng!



Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Trang trí nội thất » Cùng Làm Ván Đầu Giường Bằng Vải (Theo vnwordpress.com)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz