Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Trang trí nội thất » Phòng Ngủ Bé Yêu, Thời Trang và Hiện Đại (Theo vnwordpress.com)
Phòng Ngủ Bé Yêu, Thời Trang và Hiện Đại
handcockDate: Chủ Nhật, 2011-11-06, 4:17 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline

Nếu bạn cảm thấy tẻ nhạt khi nhìn vào những kiểu thiết kế thông thườngvà những cách bài trí giống nhau ở mọi nơi trong căn phòng của bé thì sau đây sẽ là một số cách giúp bạn cảm thấy hứng thú hơn. Yume là một bộ sưu tập tuyệt vời về nội thất phòng ngủ cho bé của nhà thiết kế nổi tiếng từ Italian. Bộ sưu tập có nhiều mẫu cho cả nam và nữ.

Có 4 kiểu thiết kế phòng ngủ: thời trang, tự nhiên, khoa học và lãng mạn. Với tông màu sáng và phong cách hiện đại, nội thất hợp thời trang rất thích hợp cho tuổi thiếu niên. Trong khi đó phong cách tự nhiên và khoa học lại thích hợp với hầu hết trẻ con bởi vẻ hài hòa và gam màu ấm cúng của nó.


Còn phong cách lãng mạn thì chỉ dành riêng cho con gái. Tất cả các thiết bị của Yume đều được làm từ nhôm để trang bị cho khu vực học tập như: kệ sách, giá để báo, đĩa CD, hộp bút và nhiều thứ khác nữa. Mọi thứ được sắp xếp một cách hài hòa và kết hợp với tủ quần áo được trang trí nổi bật. Phòng ngủ thể hiện rõ rệt nét tính cách của bé yêu nhà bạn. Mỗi đứa trẻ đều có thể tìm thấy những thứ chúng thích trong căn phòng của mình.


Những căn phòng dưới đây mang lại cảm giác rất ngăn nắp bởi nó có đủ chỗ để chứa đồ đạc của bọn trẻ. Bạn có thể tìm nhiều ý tưởng tuyệt vời cho hình vẽ trên tủ quần áo . Nó có thể là một bức tranh minh họa hoặc một bức phác họa sáng sủa. Nó thể hiện nét tính cách của chủ căn phòng. Sở thích của tôi là vẽ một bứa tranh thuyền buồm trên tủ quần áo. Nó giúp bạn có cảm giác như đang ở bên ngoài và tham gia vào một cuộc phiêu lưu mạo hiểm.


Những kiểu thiết kế giường ngủ như thế thật dễ thương và sinh động. Gường gắn bánh xe giúp bạn có thể thay đổi vị trí bất cứ khi nào bạn muốn một cách dễ dàng. Chiếc giường có thể điều chỉnh trượt ra trượt vào được sẽ làm bạn ngạc nhiên! Các trang thiết bị hiện đại với tông màu sáng như đỏ, vàng hoặc xanh lá tạo nên ấn tượng mạnh và rất được yêu thích bởi lứa tuổi thiếu niên.


Căn phòng có màu xanh thường toát nên vẻ mới lạ, thích hợp với những chàng trai trẻ tuổi và sôi nổi. Tủ quần áo được thiết kế với những hình vẽ nghệ thuật tạo cảm giác nhí nhố hơn. Những căn phòng xinh đẹp đó có thể được chia sẻ với cả anh chị em ruột. Bạn gái thì chắc chắn sẽ thích những hoa văn mềm mại với gam màu vàng và hồng.


Yume: Phòng ngủ với sắc hồng lãng mạn cho bạn gái tuổi teen


Cửa sổ rộng và cửa sổ vòm là một ý kiến tuyệt vời cho những ai thích mang ánh sáng của thiên nhiên vào căn phòng của mình. Bàn vi tính cực kì hữu dụng khi nó đồng thời cũng cung cấp thêm các ngăn đựng đồ đạc. Nó cũng là một nơi tốt để học hành. Bạn có thể sử dụng những ý tưởng này và kết hợp chúng trong ngôi nhà của bạn hoặc làm gợi ý để bạn sáng tạo nên một không gian mới mẻ và xinh đẹp.


Yume hòng ngủ hợp thời trang cho bạn trẻ với tủ quần áo thuyền buồm


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Trang trí nội thất » Phòng Ngủ Bé Yêu, Thời Trang và Hiện Đại (Theo vnwordpress.com)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz