Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Trang trí nội thất » Ý Tưởng Thiết Kế Giường Ngủ Cho Teen (Theo vnwordpress.com)
Ý Tưởng Thiết Kế Giường Ngủ Cho Teen
handcockDate: Chủ Nhật, 2011-11-06, 4:16 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline

Khi bé của bạn bước vào lứa tuổi teen, chúng sẽ bắt đầu quan tâm đến việc căn phòng chúng trông như thế nào. Bạn muốn giúp chúng thay đổi? Nếu bọn trẻ đề nghị sử dụng màu sắc hay phong cách mà bạn không thích, bạn nên thỏa thuận với chúng.



Có lẽ bạn nên giữ lại màu nền trung lập (như trên) nhưng cũng đồng thời thêm vào những màu sắc chúng thích một cách khéo léo. Những chiếc gương Ikea rẻ tiền (hay những sản phẩm giá rẻ tương tự) sơn màu cầu vồng có thể mang phông nền đầy màu sắc vào căn phòng, cùng điểm tô với những chiếc gối sáng màu. Tôi thích nhánh liễu được sơn như thế này để trang trí đầu giường – rất sáng tạo.



Khi chọn được một bức tranh phù hợp với đồ nội thất trong phòng, thì nó cũng đồng nghĩa với việc bạn đã có 1 ý tưởng tốt. Sử dụng tấm thảm lớn hơn gường ngủ một chút để bạn khỏi phái bước trên sàn lạnh. Thêm vào một chiếc tủ thấp dài, hay tủ búp phê hoặc tủ sách để làm hộc chứa đồ hoặc để phân chia không gian trong căn phòng hẹp, đồng thời bạn có thể sử dụng nó như là một chiếc bàn nhỏ. Kiểu trang hoàng tôi thích là màn chắn được sơn sọc vằn để làm nổi bật bảng ghi chú thường ngày.



Một bộ phận lớn giới trẻ thích có màu đen trong gian phòng của họ. Để không tạo cho căn phòng cảm giác dữ tợn, nên kết hợp vào đó thật nhiều màu trắng giòn – không phải là màu trắng kem nhẹ nhàng. Hộc chứa đồ lập phương trắng trên nền tường đen để phá vỡ dải đen quá rộng và thế là bọn trẻ có được khoảng tường đen chúng yêu thích và bạn cũng ko có cảm giác như đi vào một hang động.



Một ví dụ nữa về việc sử dụng màu sắc đơn giản làm điểm nhấn bằng cách kẻ sọc vằn quanh phòng thay vì một bức tường rộng màu tối. Dùng chữ viết tắt trên tường để tạo nên tính hiện đại và sự vui nhộn cho căn phòng.



Tôi biết có nhiều cách trang hoàng phòng dành riêng cho con gái trước hoặc trong tuổi teen. Thậm chí khi con gái bạn không thích viền đăng ten và những trái tim, bạn vẫn có thể tìm được ở đây một vài ý tưởng hay ho. Màu xanh da trời và trắng nhẹ nhàng vẫn là tông màu cổ điển và dễ trang trí và làm mới, sử dụng thảm trải sàn lớn màu tối, giấy dán tường chỉ sử dụng ở phần tường phía trên cao tạo nên sự thú vị nhưng không áp đảo căn phòng, và bàn cạnh giường ngủ sắp xếp lệch nhau tạo ra sự độc đáo và cực kì dễ thương.



Căn phòng trên thể hiện sự hiện đại bằng cách sử dụng nhiều chấm tròn xanh da trời và trắng với những kích thước khác nhau. Tận dụng không gian bằng cách đặt các hộc đựng đồ lên tường là một ý tưởng tuyệt vời nếu bạn chỉ có một không gian nhỏ hẹp.

Tông màu sáng và tươi mát thích hợp cho teen là màu vàng chanh và hồng. Mặc dù sử dụng màu sáng trên cả bức tường, nhưng nhờ những tấm ốp tường cao mà độ sáng của chúng được cân bằng. Rèm cửa sổ làm cho căn phòng trở nên hài hòa với việc pha trộn tất cả các màu sắc có trong phòng lên nó.



Căn phòng tuổi teen với một chút vẻ ấm áp từ vải màn, giường ngủ lãng mạn và màu sắc nhưng được sử dụng theo nhiều cách khác nhau sẽ tạo ra sự thay đổi phù hợp với sở thích. Đi văng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho teen vì nó có thể trở thành giường ngủ mỗi ngày và căn phòng có thể cùng một lúc đảm nhiệm hai chức năng vừa là phòng sinh hoạt vừa là phòng ngủ.

Trẻ em có thể cùng nhau chia sẻ căn phòng

Bọn trẻ có thể sẽ phải chia sẻ căn phòng với nhau trong một thời gian dài vì một hay nhiều lí do . Khi căn phòng thật sự chật chội và bọn trẻ đã đủ lớn thì gường đôi là một giải pháp tốt. Sau đây là một vài kiểu…



Sử dụng cặp giường mẫu này tạo ra căm giác độc lập và riêng tư cho bọn trẻ một cách tinh tế. Hãy làm cho phòng ngủ trở thành một nơi thú vị bằng những bức tranh trên tường. Tôi nghĩ rằng căn phòng nên thêm vào những tấm thảm bên cạnh chứ không phải dưới chân giường ngủ – tạo nên một sàn nhà phong cách.



Màu sắc với sự kì quái được lồng vào trong căn phòng của bọn trẻ. Giưởng ngủ và thảm với tông màu sáng tạo nên sự vui vẻ nhưng việc tự tay sơn lên tường một cái cây và gắn lên đó những tổ chim thật sẽ giúp căn phòng trở nên thu hút hơn.



Hai cô gái nhỏ chắc chắn sẽ thích kiểu giường đôi thoải mái và đầy nữ tính này. Dùng khung ảnh để treo những tấm ảnh của bạn bè hay những ngày đặc biệt của chúng.



Hai chiếc giường ngủ đặt thành nếp gấp trong góc phòng, tạo thành chữ “L”. tôi đặc biệt thích cách đặt chiếc tử nhỏ ở cuối chân giường vừa tiện lợi để đựng đồ vừa là nơi hợp lí đặt đèn đọc sách.

Gian phòng đôi trên là một ý tưởng tuyệt vời. Nếu bạn phải chia sẻ căn phòng làm hai thì nên dùng tủ sách để phân chia, tạo cho mỗi đứa trẻ sự riêng tư (có thể dùng màn cửa để phân chia thêm nhiều không gian). Những sọc vằn có thể sử dụng lên cả bức tường , nhưng mỗi nửa của căn phòng nên sử dụng màu sắc khác nhau phù hợp với vật dụng mỗi bên.Những đứa nhóc cần gì?

Và, chúng tôi muốn tặng nó cho chúng. Nếu bạn muốn trang trí căn phòng theo sở thích cá nhân của chúng nhưng đồng thời cũng muốn tác động đến chúng theo một giới hạn nào đó. Hãy sử dụng việc trang trí như là một cơ hội để dạy chúng. Dạy chúng một chút về cách trang trí nhà cữa, về màu sắc cũng như việc sắp tự đồ đạc trong phòng. Chúng sẽ cảm thấy biết ơn bạn khi chúng chuyển đi nơi khác.

Có phải bạn đang có một kế hoạch lớn về việc trang hoàng lại phòng ngủ khi bọn trẻ rời khỏi nhà? Bạn có con mắt nhìn nghệ thuật trong việc sử dụng các đồ nội thất hay bạn cảm thấy hạnh phúc chi chỉ cho chúng cách chọn màu và sáng tạo thẩm mĩ? Hãy chia sẻ với chúng tôi đôi điều về kinh nghiệm của bạn trong việc trang trí phòng cho teen!


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Trang trí nội thất » Ý Tưởng Thiết Kế Giường Ngủ Cho Teen (Theo vnwordpress.com)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz