Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Trang trí nội thất » Trang trí phòng khách
Trang trí phòng khách
handcockDate: Thứ 3, 2011-11-01, 9:35 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Cách trang trí phòng khách thể hiện khiếu thẩm mỹ, tính cách cũng như sở thích của chủ nhân. Dưới đây, là những gợi ý cho một số phong cách trang trí phòng khách.

Phong cách trang trí đơn giản


Phong cách này hướng đến sự đơn giản, mộc mạc bao gồm các đồ nội thất và vật dụng được trang trí với màu sắc nhã nhặn. Chẳng hạn, chiếc ghế sofa bọc vải được coi là một trong những vật dụng phù hợp với phong cách này. Bên cạnh đó, chủ nhân sẽ ưu tiên hơn cho những vật liệu từ thiên nhiên hay màu sắc tự nhiên, với những tông màu nhẹ mang lại cảm giác thân thiện. Các mảng tường cũng được sơn hoặc dán giấy dán tường có tông màu tương tự, mang lại vẻ đẹp chân thực cho không gian. Cách trang trí này không thể thiếu những món đồ thủ công như chiếc đèn bàn hay chuông gió được trưng bày trong phòng.

Phong cách hiện đại



Đây là một trong những cách trang trí phòng khách phổ biến nhất hiện nay. Theo đó, chủ nhân chọn đồ nội thất có những chi tiết sáng tạo với những khối hình và cách thiết kế táo bạo. Các vật dụng nội thất được hoàn thiện một cách chau chuốt, bóng bẩy. Phong cách hiện đại “kinh điển” sẽ có những hình ảnh 3D được phối hợp màu sắc, cân bằng mảng tối sáng.

Phong cách truyền thống



Phong cách này dựa theo truyền thống văn hóa nơi bạn sinh sống. Nó mang đến cho khách đến thăm nhà một cảm nhận trang trọng, ấm cúng. Lối trang trí của phòng khách truyền thống bao gồm nhiều chi tiết cổ hoặc giả cổ. Đồ nội thất được làm từ gỗ và có màu trầm như nâu, gụ, đen…Các chi tiết trang trí thường dùng, gồm tranh vẽ, chai rượu, vật lưu niệm cá nhân, đồ cổ… Sàn nhà thường được ốp gỗ hoặc đá.

Phối hợp các phong cách



Sự hòa trộn của nhiều phong cách, của các chi tiết trang trí và sản phẩm nội thất sẽ tạo nên phong cách của riêng bạn. Nhưng hãy nhớ, yếu tố pha trộn hợp lý rất quan trọng. Theo đó, đồ nội thất, tranh ảnh, vật trang trí… có thể thuộc những phong cách kiến trúc khác nhau, vì thế, bạn cần phải xem xét, chọn lựa, phối hợp, để tạo ra một hình ảnh lôi cuốn và mới mẻ.

Phong cách trẻ trung (Sabby chic)



Đây là phong cách trang trí nội thất độc đáo với tông màu hồng nhạt, xanh nhạt, vàng nhạt… Các vật dụng thường dùng làm từ mây tre, cây liễu gai, vải sợi, đồ mạ thiếc… Cách trang trí này mang đến cảm giác nhẹ nhàng, tươi mới, tràn đầy sức sống cho không gian phòng khách.



Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Trang trí nội thất » Trang trí phòng khách
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz