Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Trang trí nội thất » Nhà Thêm Đẹp với Sắc Màu Phù Hợp (Theo vnwordpress.com)
Nhà Thêm Đẹp với Sắc Màu Phù Hợp
handcockDate: Thứ 3, 2011-11-01, 7:13 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Bọn trẻ đang mùa đi học, còn thời tiết thì quá oi bức để nghĩ tới chuyện thay màu sắc cho căn phòng ngủ, lại còn có tiệc cuối tuần nữa…bao nhiêu chuyện để nghĩ, để bận tâm thế là việc thay đổi không gian trong nhà lại bị trì hoãn.

Tuy nhiên, nếu suy nghĩ đó vẫn còn trong tiềm thức, thì bạn giống tôi. Mỗi khi đi qua một căn phòng, những thứ làm bạn không vui sẽ đập ngay vào mắt bạn. Hay gợi tới những điều không vui khi bạn đặt lưng xuống giường vào mỗi tối. Hay mỗi khi chơi cùng với bọn trẻ, bạn để ý thấy mọi thứ trong nhà sắp xếp không hợp lý chút nào.

Mùa thu tới, khi đó bạn bắt đầu chú ý tới nội thất trong nhà, và cũng là lúc nhận ra rằng mọi thứ đã trói buộc, làm bạn khó chịu trong suốt mùa hè, và rồi mong muốn thay đổi tất cả. Bạn nóng lòng, sốt ruột và rồi thường xuyên lui tới các cửa hàng sơn vẽ, và nội thất. Hoặc tìm kiếm ý tưởng thiết kế trên các trang web.




Màu sắc là một trong những vấn đề thường xuyên được hỏi nhất. Làm thế nào để phối màu cho hợp, khi nào thì được coi là hợp màu, khi nào và lúc nào nên sử dụng màu nhấn cho bức tường, và những màu nào là hợp khi đi chung với nhau,…khi còn do dự chưa biết chọn màu nào cho ngôi nhà, YDH sẽ đưa ra những gợi ý hay cho bạn.

Chúng tôi có một quyển sách điện tử rất hữu ích và tổng hợp có thể trả lời tất cả các thắc mắc của bạn. (có thể download tại đây). Quyển sách mang tựa How to Successfully Use Color in Home Decorating dùng đồ họa, hình ảnh để minh họa và những mô tả chi tiết, hướng dẫn kỹ càng trong việc phân tích, lựa chọn màu sắc cho một phòng hoặc nguyên căn nhà.


Những gợi ý màu sắc dành cho riêng bạn.



YHD sẽ đáp ứng màu sắc đúng theo lựa chọn của bạn. Chúng tôi có thể đưa ra những gợi ý về màu sắc một cách thật chi tiết để có thể giúp bạn đưa ra quyết định chọn gam màu thích hợp cho không gian của bạn. Chúng tôi sẽ gửi cho bạn một bản câu hỏi và chúng ta sẽ bắt đầu khi bạn gửi lại nó. Chúng tôi sẽ đưa ra thật chi tiết ( hãng sản xuất, tên và số hiệu của màu sắc), giới thiệu các gam màu, các vật thiết kế đi kèm và màu sắc của đồ nội thất (nếu cần), và những nơi nào cần sử dụng các gam màu nổi bật để gây ấn tượng sâu sắc.



Không có lý do gì để bức tường trong màu trắng đơn điệu trong khi bạn muốn tô lên đó chút xanh dịu hay đang phân vân không biết màu xám có hợp khi phối với màu nâu của nội thất hay không. Chúng tôi có thể giúp bạn- mặc dù chúng tôi không thể trả lời riêng qua email. Tại sao không bắt đầu ngay bây giờ? Căn nhà sẽ kịp đổi mới trước khi mùa lễ hội bắt đầu đó.


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Trang trí nội thất » Nhà Thêm Đẹp với Sắc Màu Phù Hợp (Theo vnwordpress.com)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz