Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Trang trí nội thất » Các Kiểu Đèn Trang Trí cho Nhà Hiện Đại (Theo vnwordpress.com)
Các Kiểu Đèn Trang Trí cho Nhà Hiện Đại
handcockDate: Thứ 3, 2011-11-01, 7:12 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Những căn nhà hiện đại có thể mang đến một sự mới lạ và táo bạo nếu như biết sắp đặt ánh sáng thích hợp, ngược lại nếu như kết hợp quá nhiều đèn lại có thể biến căn nhà thành một trường phái hoàn toàn khác. Không có gì khó hơn việc chọn lựa không gian đặt đèn và hướng chiếu của ánh sáng. Điều này có vẻ như không quan trọng, nhưng chỉ một điểm kết hợp đơn giản có thể tạo nên hay phá vỡ bầu không khí của không gian mà bạn yêu thích.



Ánh sáng gián tiếp

Có hai kiểu ánh sáng gián tiếp chính: treo cố định và che khuất từ góc nhìn. Treo cố định thường là loại đèn có chụp đèn che phủ và ánh sáng chính được rọi từ trần nhà xuống – làm cho không gian bên dưới một cách nào đó hơi u ám và ảm đạm.



Để làm nổi bật tính hiện đại của căn nhà, hãy nghĩ đến việc thiết kế ánh sáng đèn từ trong góc nhà. Kiểu sắp đặt này nói chung sẽ nằm phía sau một gờ tường trang trí và tạo ra một bầu không khí tuyệt vời với ánh sáng dịu dàng rọi lên trần nhà hay tường. Ánh sáng gián tiếp phải được kết hợp với ánh sáng trực tiếp ở những nơi quan trọng, nhưng có thể đóng vai trò chiếu sáng chính tại những khu vực cơ bản như phòng ngủ hay phòng tắm.

Đèn đặt trong góc

Đèn đặt trong góc là một vật chiếu sáng chính trong thiết kế nhà hiện đại giúp mang lại nét đặc trưng cho toàn thể căn nhà. Kiểu chiếu sáng này có thể tốn nhiều chi phí vì nó cần phải có sự chuẩn bị và sắp đặt kĩ lưỡng cũng như sử dụng những loại đèn cao cấp – nhưng kết quả đạt được sẽ hoàn toàn xứng đáng với công sức bỏ ra. Phong cách này có giá trị trong thời gian dài vì tính thông suốt mà ánh sáng mang lại. Đèn đặt trong góc sẽ cho phép các vật trang trí của bạn nổi rõ phong thái riêng của chúng.



Đèn treo

Có rất nhiều kiểu đèn treo phù hợp với phong cách sang trọng và hiện đại của một căn nhà, và chúng có thể kết hợp với nhiều loại bóng đèn. Chúng cho phép chủ nhân căn nhà tùy ý sắp đặt số lượng đèn mà không làm ảnh hưởng đến tổng thể chung căn nhà.

Đèn treo nhiều ngọn

Có rất nhiều kiểu dáng và phong cách đèn nhiều ngọn trên thị trường mà bạn phải rất “vất vả” chọn lựa. Từ nhẹ nhàng đến sang trọng, từ giản đơn đến phức tạp, bạn luôn luôn tìm được một chiếc đèn nhiều ngọn thích hợp với phong cách ngôi nhà hiện đại của bạn. Thông thường thì đèn nhiều ngọn thường được sử dụng tại phòng ăn, phía trên bàn ăn hay đóng vai trò là một điểm nhấn quan trọng của phòng khách. Tuy nhiên, một chiếc đèn treo nhiều ngọn trong phòng ngủ sẽ mang lại sự mệt mỏi, xa xỉ và thường không được ứng dụng.



Sắp đặt ánh sáng có hoàn hảo hay không là phụ thuộc phần lớn vào mục đích sử dụng của không gian. Mỗi kiểu sắp đặt đều có ưu khuyết điểm riêng, ví dụ như đèn đặt trong góc thì rất được trọng dụng ở bất kỳ căn phòng nào, ngoại trừ những căn phòng mang tính chất riêng tư như phòng ngủ hay phòng đọc sách. Đèn treo có thể làm tốt khả năng biểu đạt cảm xúc của cá nhân nhưng lại thường hay lỗi thời và không phù hợp tại khu vực bếp hay phòng tắm. Một chiếc đèn treo nhiều ngọn hay ánh sáng gián tiếp có thể được đặt ở bất kì đâu nếu như bạn là người không kỹ tính và ẩu tả.

Hãy cho căn nhà của bạn một cơ hội để tỏa sáng với những ánh sáng thu hút bằng sự sắp đặt thông minh của mình. Một sự chọn lựa sai lầm có thể dễ dàng phá hỏng toàn bộ vẻ đẹp căn nhà, nhưng chỉ cần đi đúng hướng bạn sẽ thấy căn nhà mình được nâng lên một tầm cao mới. Đừng để ánh sáng trở thành một vật phá hỏng toàn bộ thiết kế của bạn mà hãy biến chúng thành một chi tiết đắt giá.


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Trang trí nội thất » Các Kiểu Đèn Trang Trí cho Nhà Hiện Đại (Theo vnwordpress.com)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz