Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Trang trí nội thất » Trang Trí Khu Vực Đặt Tivi (Theo vnwordpress.com)
Trang Trí Khu Vực Đặt Tivi
handcockDate: Thứ 3, 2011-11-01, 7:10 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline

Bạn đang rất phấn khởi vì mình mới vừa “tậu” được một tivi màn hình phẳng đời mới. Nhưng bạn đang gặp phải một vấn đề nhỏ, đó là khu vực xung quanh nơi đặt tivi dường như không phù hợp chút nào cả: vật dụng trong phòng không còn nằm ở đúng vị trí nữa, bức tường thì trở nên quá thô thiển và kệ đặt tivi thì trở nên quá lớn. Đó là những vấn đề thường phát sinh khi bạn đổi sang một loại tivi mới. Hãy đọc bài viết của chúng tôi để có thể biết được làm cách nào để làm chiếc tivi trở nên hòa hợp với căn phòng của bạn hơn.


Sắp đặt không gian

Một trong những thuận lợi khi có một chiếc tivi màn hình phẳng đó chính là bạn có một góc nhìn rộng. Nhưng nó cũng trở thành một nhược điểm khi bạn phải sắp xếp đồ đạc trong phòng. Trở ngại lớn nhất của bạn bây giờ là phải hạn chế các vật dụng cao và cản tầm nhìn khỏi góc nhìn của tivi. Cách đơn giản nhất là bạn đứng ở vị trí dự định đặt tivi và nhìn khắp phòng, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy vật gì cản trở tầm nhìn và không gian của bạn.


Làm nổi bật bức tường

Chiếc tivi của bạn có thể trở nên mờ nhạt hay nổi bật giữa bức tường đặt chúng. Hầu hết mọi người đều muốn chúng trở nên thật nổi bật dù phải tốn khá nhiều tiền vì bạn muốn mọi người đều có thể nhìn thấy. Bạn có thể sơn lại bức tường nơi mà bạn muốn treo hoặc đặt tivi phía trước có thể thu hút sự chú ý vào nơi ấy. Còn nếu như bạn thích chiếc tivi hòa mình vào các nội thất trong nhà khác, bạn có thể chọn những chiếc tủ đặt tivi có cửa đóng khi không cần sử dụng.


Cân nhắc về chiều cao

Tùy thuộc vào bạn chọn khi xem tivi, chúng sẽ quyết định xem những vật trang trí hay tác phẩm nghệ thuật nào sẽ được đặt vào khu vực này. Với những ai thích tivi của mình được đặt trên một chiếc kệ thấp, bạn sẽ có nhiều cơ hội biến bức tường đằng sau tivi thành một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo. Một khi bạn đã quyết định treo chúng trên tường, chúng hoàn toàn có thể ‘cạnh tranh” với các bức tranh đáng giá khác. Với những căn phòng lớn có góc nhìn rộng, tivi được đặt cao sẽ tạo ra nhiều góc nhìn hơn. Còn đối với những khoảng không nhỏ thì những chiếc kệ thấp sẽ phát huy tác dụng.


Treo những vật trang trí

Nếu bạn có một trần nhà cao thì một bức tranh hay vật trang trí treo phía trên tivi là một ý tưởng rất tốt. Hãy cân nhắc đến những bức tranh đơn giản và hơi trừu tượng vì những bức tranh mang nội dung thực tiễn sẽ làm người xem tivi chú ý đến chúng hơn là tập trung vào chiếc tivi. Với những căn phòng trần nhà thấp nhưng tường dài thì những vật nhỏ như tranh ảnh, khung hình và đồ thủ công mỹ nghệ được treo cạnh tivi sẽ làm chiếc tivi của bạn nổi bật hơn hẳn. Ngoài ra, bạn còn có thể đặt một vật trang trí ngay góc phòng cạnh tivi để tăng tính thẩm mỹ cho cả căn phòng. Dù bạn chọn phong cách trang trí nào đi nữa thì cũng phải làm cho nó hòa hợp với các vật dụng trong phòng, nếu không nó sẽ trở nên trơ trọi và lạc loài.



Chiếc tivi màn hình phẳng của bạn có thể trở thành một điểm nhấn nếu như bạn biết cách trang trí cho khu vực đặt tivi. Trước khi quyết định mua tivi bạn nên cân nhắc đến những chi tiết vừa được nêu ra và nhớ rằng phòng nhỏ chỉ cần một chiếc tivi nhỏ. Khi bạn mua một chiếc tivi quá lớn so với phòng mình, chúng sẽ làm người xem bị nhức đầu và hình ảnh bị bể nát vì khoảng cách xem quá gần. Đặt chiếc tivi trên bệ lò sưởi hoặc bức tường chính của phòng khách sẽ tạo ra một sự thu hút lớn nhưng cũng cần phải đầu tư trang trí rất nhiều mới có thể đem lại kết quả mong muốn.


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Trang trí nội thất » Trang Trí Khu Vực Đặt Tivi (Theo vnwordpress.com)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz