Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Vật liệu xây dựng » Chọn gạch lát sàn như ý
Chọn gạch lát sàn như ý
handcockDate: Thứ 3, 2011-11-01, 8:33 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Chọn được màu sắc gạch lát sàn phù hợp cho các gian phòng trong nhà bạn không phải là chuyện dễ dàngTrong một công trình, sàn nhà là một bộ phận quan trọng nhất và cũng được sử dụng nhiều nhất so với các bộ phận khác (tường, trần, thiết bị…). Do đó bất kỳ chủ đầu tư nào cũng dành nhiều quan tâm đến vật liệu lát sànChọn được màu sắc gạch lát sàn phù hợp cho các gian phòng trong nhà bạn không phải là chuyện dễ dàng. Hiện nay trên thị trường các loại gạch lát sàn rất đa dạng về hoa văn và màu sắc. Vì vậy đòi hỏi bạn phải rất tinh tế để có thể chọn được một loại gạch lát sàn thích hợp nhất cho ngôi nhà của mình. Trong bài viết dưới đây, có chia sẻ một vài kinh nghiệm giúp bạn chọn màu sắc gạch lát sàn như ý.

1. So sánh màu của tường và đồ đạc trang trí trong phòng với màu của loại gạch lát mà bạn muốn mua. Điều này giúp bạn đảm bảo chắc chắn rằng màu gạch sau khi lát sàn phù hợp với màu của các đồ nội thất khác. Đồng thời, đây cũng là cách làm nổi rõ tông màu cũng như ý tưởng trang trí phòng của bạn.

2. Bạn nên xác định lựa chọn giữa loại gạch có nhiều màu sắc hoa văn, hay loại gạch được phối màu đơn giản. Với loại gạch có hoa văn phức tạp sẽ làm sàn nhà nhìn rối mắt và làm phân tán sự chú ý đến các điểm nhấn trong phòng. Ngược lại, với loại gạch màu sắc đơn giản, sẽ giúp làm nền để bạn có thể làm nổi bật các đồ nội thất làm điểm nhấn, hay các đồ đạc trang trí khác.

3. Sử dụng loại gạch lát sàn phù hợp với phong cách bố cục của gian phòng. Màu sắc sặc sỡ như màu đen trắng, màu tía sẽ phù hợp hơn với các căn phòng có phong cách hiện đại. Gạch lát màu đá đỏ tự nhiên, hay các màu nhạt mộc mạc thường được sử dụng nhiều trong các căn nhà có phong cách cổ điển, nhà trệt mái thoải.

4. Cần chọn màu gạch phù hợp với độ sáng của căn phòng. Thông thường thì ánh sáng sẽ được phản chiếu trên bề mặt gạch. Nhờ vậy, tại các vị trí lát gạch sẽ khác các vị trí khác không được látGạch lát sàn giúp cho căn nhà bạn trở thành một tổ ấm thực sự, chứ không phải là một kho hàng.5. Chọn loại gạch có màu và hoa văn sáng cho các căn phòng hẹp giúp không gian trở nên rộng và thoáng hơn. Tương tự, chọn loại gạch có màu tối tạo cảm giác các căn phòng bé hơn, giúp cho những gian phòng rộng trở nên ấm cúng, thân thiện.
Gạch và cách chọn gạch
Gạch có thể kiểm tra được thông qua quan sát. Thường thì gạch tốt cần phải có hình dạng chuẩn với những góc cạnh sắc. Màu sắc tương đồng nhau cũng bảo đảm chất lượng tốt. Và sau đây là các cách kiểm tra gạch chất lượng:
  • Khi làm vỡ một viên gạch, nó sẽ không vỡ vụn ra thành nhiều mảnh nhỏ.
  • Đập 2 viên gạch vào nhau, gạch chất lượng sẽ phát ra âm thanh dứt khoát.
  • Thử làm rơi một viên gạch ở độ cao khoảng 1 mét, gạch tốt sẽ không bị vỡ.
  • Ngâm viên gạch vào trong nước khoảng 24 giờ, sau đó kiểm tra trọng lượng của nó. Nếu trọng lượng nặng thêm hơn 15%, bạn không nên sử dụng loại gạch này. Ví dụ, một viên gạch nặng 2kg không được nặng quá 2,3kg sau khi bị ngâm trong nước 24 giờ.

Theo archi


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Vật liệu xây dựng » Chọn gạch lát sàn như ý
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz