Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Vật liệu xây dựng » Chế Tạo Chất Liệu Mềm để Lót Sàn (Theo vnwordpress.com)
Chế Tạo Chất Liệu Mềm để Lót Sàn
handcockDate: Thứ 3, 2011-11-01, 8:00 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Sau đây là một số chất liệu mềm để chế tạo những sản phẩm lót sàn thường được sử dụng trong phòng tắm. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập vào đường dẫn dưới đây.BầnBần là một loại sản phẩm tự nhiên được lấy từ vỏ cây sồi thường xanh. Người ta hay sử dụng bần để lót sàn vì nó có thể giữ cho sàn luôn ấm và tăng thêm vẻ đẹp tự nhiên cho căn phòng.Nhưng cũng bởi vì nó là sản phẩm tự nhiên và xốp nên bần không phải là sự lựa chọn tốt cho sàn nhà tắm ở những khu vực ẩm ướt.Rõ ràng khi các bạn lắp sàn bằng bần, bạn sẽ phải kết nối chúng lại với nhau bằng nhựa tổng hợp. Và vì đây là nhà tắm mà, nên sẽ có nhiều lúc nước bắn tung tóe, đến mức ngập cả sàn, rồi nước sẽ ngấm vào các kẻ của những tấm bần, làm chúng trương lên và bắt đầu lột vỏ. Sau đó, tưởng tượng đi nào, cả nhà tắm của bạn sẽ trở thành một mớ hỗn độn!



Bên cạnh đó cũng có 1 sự lựa chọn khác: sàn nhựa – rất phù hợp và đa dạng mẫu mã để lựa chọn.Vải sơn lót sànSản phẩm loại này đã có từ rất lâu, nó làm cho sàn nhìn như được lát đá hoa và thường được lát theo khổ rộng 2m. Nó được làm từ nguyên liệu tự nhiên như dầu hạt lanh, bần được nghiền nát, nhựa cây, phụ gia và chất nhuộm. Bởi nó được làm từ bần nên bạn sẽ gặp vấn đề tương tự như sàn làm bằng bần mỗi khi tràn nước, nhưng nó cứng hơn và bền hơn sàn bằng bần tiêu chuẩn. Vì thế, nó thường được sử dụng trong phòng tắm.



Nhựa đa năngMột trong những sản phẩm được sử dụng nhiều nhất để lát sàn phòng tắm là nhựa linh hoạt. Nó được ưa chuộng nhờ đặc tính không thấm nước, đa năng và có thể đem lát tường để ngăn nước thấm qua trong trường hợp tràn nước lớn. Nhựa linh hoạt cũng rất đa dạng mẫu mã cũng như độ cứng, hoa văn và màu sắc.



Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Xây nhà & trang trí nội thất » Vật liệu xây dựng » Chế Tạo Chất Liệu Mềm để Lót Sàn (Theo vnwordpress.com)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz