Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: ADMIN  
Forum » Giải trí » Game » Might & Magic: Heroes VI - Huyền thoại trở lại
Might & Magic: Heroes VI - Huyền thoại trở lại
handcockDate: Chủ Nhật, 2011-10-30, 10:10 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Dự án Might & Magic: Heroes VI được lần đầu hé lộ vào năm 2009. Thế nhưng, mãi cho tới khi trò chơi này chính thức xuất hiện tại Gamescom 2010, gần như không có bất kỳ thông tin nào về phiên bản thứ 6 của dòng game chiến thuật lừng danh này được hé lộ. Might & Magic: Heroes VI giờ đây sẽ chuẩn bị trở lại trong năm 2011 với rất nhiều đổi mới và cải tiến thú vị. Trong đó, đáng chú nhất chính là chi tiết phần 6 của game vẫn sẽ trung thành với những yếu tố thành danh của series tên tuổi này. Might & Magic: Heroes VI hiện đang được phát triển bởi một đội ngũ mới - Blackhole Entertainment.



Nội dung của Might & Magic: Heroes VI sẽ diễn vào sẽ diễn vào thời điểm 4 thế kỷ trước những sự kiện của phần 5. Bối cảnh của game vẫn sẽ đặt trong thế giới Ashan. Thế nhưng, khi nhà vua Duke Pavel của vương triều Griffin qua đời thì 5 người con của ông ta bắt đầu phát động chiến tranh và nuôi dựng mưu đồ bá chủ của bản thân. Những kẻ này sẽ là người những cản đường một đại thiên sứ trong hành trình chiến đấu chống lại cuộc xâm lăng của đám quý từ địa ngục.



Các phe phái trong game giờ đây được rút xuống chỉ còn 5: Haven, Inferno, Necropolis, Stronghold và một phe phái mới chưa được giới thiệu. Giống như những gì mà các game thủ chờ đợi, mỗi phe phái trong game sẽ mang những nét đặc trưng riêng. Haven tự coi bản thân là thế lực chính nghĩa, thực thi nhiệm vụ cứu thế. Inferno - đạo quân của địa ngục - lại là những kẻ muốn tìm kiếm công lý trong khi bị Haven lấn át bấy lâu. Necropolis là những kẻ tôn thờ sự bất tận của cái chết.



Stronghold là nòi giống của Orcs - những tử tù bị ép uống máu quỷ và bị lợi dụng trong các cuộc chiến của quá khứ, họ là chủng tộc đã tự giải thoát bản thân khỏi kiếp nô lệ và giờ đóng vai trò của một trong những thế lực có tầm ảnh hưởng quan trọng tới số phận của thế giới. Ngoài ra, phải có đến 50% các đơn vị quân trong Might & Magic: Heroes VI sẽ là những gương mặt mới. Bên cạnh đó vẫn sẽ có một số đơn vị quân được các game thủ yêu thích trong suốt một thời gian dài ở những phiên bản trước.

[img]images/statusicon/wol_error.gif[/img] Click this bar to view the full image.

Gameplay của phần 6 mang rất nhiều cải tiến. Các loại tài nguyên trong game được rút xuống chỉ còn 1 loại duy nhất là Crystal. Hệ thống phát triển thành thị giờ trở nên trực quan hơn và người chơi chỉ cần nhìn vào vẻ bề ngoài là biết một thành phố đang phát triển tới mức nào. Những trận đấu trùm cam go sẽ được đưa vào game để chiều lòng người chơi. Còn lại, game vẫn sử dụng hệ thống di chuyển theo lượt trên những ô vuông giống như bàn cờ.



Game sẽ được phát hành vào tháng 3 năm 2011 trên PC. Phiên bản dành cho hệ điều hành của Mac đang được cân nhắc tới.

Trailer
YouTube

YouTube


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Giải trí » Game » Might & Magic: Heroes VI - Huyền thoại trở lại
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz