Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Giải trí » Ảnh Girl xinh, đẹp » Ngắm Midu đi... bán bánh mì (Theo kenh14.vn)
Ngắm Midu đi... bán bánh mì
handcockDate: Thứ 2, 2011-09-12, 9:23 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Midu đã chia sẻ với chúng tớ những thông tin của cô nàng khi đi bán bánh mì, cùng bộ ảnh mới toanh nữa đấy! [img]Images/EmoticonOng/25.png[/img]Sau khi bận bịu làm giám khảo cho cuộc thi Tôi Yêu Lớp Tôi thì bây giờ Midu lại bật mí với chúng tớ là cô nàng đã bắt tay tham gia cho bộ phim mới "Con trai con gái" của đạo diễn người Hàn Quốc Kim Hyo Jung - là người từng làm bộ phim "Mùi ngò gai" nổi tiếng đấy!


Ô... Midu kìa!

Cũng do quá bận bịu với lịch quay nên chúng tớ đành phải trò chuyện với Midu trên mạng và tám đủ thứ chuyện xung quanh bộ phim sắp tới của cô nàng. Midu tâm sự: "Quay phim này cũng khá cực, đã vậy phim trường cũng khá xa nhà nên mỗi buổi sáng tờ mờ là Midu mắt nhắm mắt mở chạy vù đến trường quay để chuẩn bị."



Lần này Midu vào vai Lục Bình, một cô gái có cuộc sống khó khăn từ nhỏ, nhưng lại rất có nghị lực nên đã cố vươn lên trong cuộc sống. Midu cũng nói vai diễn lần này không khó cho lắm, nhưng quan trọng là phải lấy được sự đồng cảm của khán giả nên cô nàng khá lo lắng và căng thẳng mỗi khi nhập vai diễn


Cô hàng bánh mì này sao xinh thế nhỉ?


Nhưng cứ hay bị chọc ghẹo thế này đây! Ăn xong không trả tiền đấy!

Vốn đã quen với hình ảnh một hotgirl hiền dịu, đáng yêu, lần này Midu lại biến thành một cô hàng bán bánh mì cực kì giản dị, giang nắng dầm mưa đẩy xe đi bán ở công trường rồi còn bị... ức hiếp nữa. Nên Midu cứ mong quay cho lẹ để tới ngày lên sóng còn nhận được những lời nhận xét từ các bạn.



Ngoài việc đóng phim ra Midu còn khoe với chúng tớ là năm nay cô nàng đã kết thúc việc học ở trường rồi, kết quả thì... thành công mĩ mãn (cười), thành ra việc quay phim cũng thảnh thơi và không có áp lực gì về thời gian cả. Sắp tới Midu còn bận tham gia dự án phim ảnh cực kì quan trọng nên bây giờ cũng phải tiết kiệm chút thời gian "long nhong", hay cà phê cà pháo lượn lờ cùng bạn bè dịp cuối tuần. "Hi hi, đành phải chịu thôi chứ biết thế nào được, công việc luôn quan trọng mà! Khi nào cả hai dự án phim này xong thì Midu sẽ bật mí cho các bạn biết sau nhé." - Midu tâm sự.



Midu còn chia sẻ với chúng tớ bộ hình mới của mình trông cực khác với hình ảnh tươi trẻ và màu sắc như thường ngày nữa đấy, chúng mình cùng ngắm Midu trong bộ ảnh này nhé:










Một chút buồn và một chút sexy. [img]Images/EmoticonOng/03.png[/img]







Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Giải trí » Ảnh Girl xinh, đẹp » Ngắm Midu đi... bán bánh mì (Theo kenh14.vn)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz