Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Giải trí » Ảnh Girl xinh, đẹp » Ngắm gương mặt ‘quên tuổi’ của Lương Bích Hữu
Ngắm gương mặt ‘quên tuổi’ của Lương Bích Hữu
handcockDate: Thứ 2, 2011-09-12, 8:58 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
“Cô gái Trung Hoa” khoe vẻ xinh xắn, dễ thương và gương mặt trẻ “quên tuổi” giữa đời thường. Dù đã ngót 30 tuổi, Bích Hữu chẳng khác nào cô gái tuổi teen.

Lương Bích Hữu là một trong số hiếm ca sĩ chưa từng dính scandal. Cô luôn xây dựng cho mình hình ảnh cô gái dễ thương trong sáng từ hình ảnh đến âm nhạc. Ngoài đời cô dễ gần, hòa đồng, do vậy Bích Hữu có một lượng fan lớn.

Từng có ý định bỏ ca hát vì tai nạn ở mặt 5 tháng trước, không tự tin gặp bạn bè và nhìn mình trước gương nhưng bây giờ thì Bích Hữu đã lấy lại sắc vóc. Trong loạt ảnh đời thường giản dị, Bích Hữu không trang điểm nhiều nhưng vẫn xinh tươi.

Nụ cười thân thiện và mắt híp là đặc trưng riêng của “cô gái Trung Hoa”.

Từng có lúc ước mình cao hơn, mập hơn nhưng Bích Hữu cũng khá hài lòng với bản thân. Cô nói chính vóc dáng “hạt tiêu” lại giúp cô trẻ lâu thế này.


Bích Hữu cho biết ngoài thời gian đi diễn, cô dành thời gian cho gia đình hay đi ăn hàng với bạn bè, bởi hiện tại cô chưa có bạn trai.

Bích Hữu từng yêu hai người nhưng không làm trong lĩnh vực giải trí. Một người là đầu bếp nổi tiếng tại Việt Nam, một người ở Trung Quốc nhưng mới chia tay vì hai người ở xa nhau nên thường xuyên xảy ra bất đồng, hiểu lầm.


Trong tình yêu Bích Hữu là người chung thủy và yêu hết mình. Cô cho biết xác định yêu ai là nghĩ đến một đám cưới chứ không yêu chơi. Tuy vậy đến nay thì cô vẫn chưa may mắn trong chuyện tình cảm.


Thời gian này Bích Hữu tập trung cho một số dự án âm nhạc mới cùng Quang Vinh. Cô cũng đang tổ chức cuộc thi ” Mẹ dấu yêu”, trong đó các thí sinh sẽ thể hiện những ca khúc về mẹ. Người thắng cuộc sẽ được Bích Hữu tặng một chiếc Joypat, trong đó có MV “Em đẹp nhất đêm nay” của cô vừa phát hành.THANH NGỌCTheo Bưu Điện Việt Nam


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Giải trí » Ảnh Girl xinh, đẹp » Ngắm gương mặt ‘quên tuổi’ của Lương Bích Hữu
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz