Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Giải trí » Ảnh Girl xinh, đẹp » Cô nữ sinh Báo chí tài năng, xinh đẹp (Theo 24h.com.vn)
Cô nữ sinh Báo chí tài năng, xinh đẹp
handcockDate: Thứ 6, 2011-08-19, 9:50 AM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Nguyễn Thị Quỳnh Anh (SBD: 81) hiện đang là sinh viên năm thứ nhất trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền Hà Nội. Quỳnh Anh không chỉ có ngoại hình bắt mắt mà bên cạnh đó, cô gái xinh đẹp này cũng có một thành tích học tập đáng nể, đó là 11 năm đoạt danh hiệu học sinh giỏi liên tiếp và là học sinh giỏi môn Văn thành phố Hà Nội.

Quỳnh Anh đã từng theo từng theo học thanh nhạc, học đàn và theo đuổi nghệ thuật một thời gian khá dài… nhưng cuối cùng, Quỳnh Anh đã không đi theo con đường nghệ thuật. Cô đã gạt những đam mê của mình sang một bên để thực hiện mơ ước trở thành nhà kinh tế giỏi, và cô đã thi vào khoa Kinh tế, Học viện Báo chí và Tuyên truyền Hà Nội.Quỳnh Anh từng 11 năm liền đoạt danh hiệu học sinh giỏi

Quỳnh Anh chia sẻ, “Em đam mê nghệ thuật như một thú vui để giải stress hằng ngày. Mỗi khi lướt tay trên những phím đàn piano, em lại cảm giác như tâm hồn mình đang được lướt trên mặt hồ thu nhẹ nhàng, không gợn sóng. Chính những giây phút thả trôi tâm hồn theo những phím đàn đã mang đến cho em cảm giác bình yên, nhẹ nhàng sau một ngày học tập và làm việc căng thẳng".

Quỳnh Anh thích đàn, hát và mỗi khi rảnh rỗi, cô lại tìm những cuốn sách có giá trị nhân văn để trau chuốt tâm hồn mình. Quỳnh Anh thích tìm đến những cái mới mẻ và nhẹ nhàng như thế để tâm hồn có được những phút giây thảnh thơi và đắm mình trong suối nguồn tươi trẻ…


Quỳnh Anh thích đàn, hát mỗi khi rảnh rỗi...

Khi hỏi về lý tưởng sống của bản thân, Quỳnh Anh chia sẻ, “Em mong muốn mình sẽ trở thành một người quản trị giỏi và tiến xa hơn nữa trong lĩnh vực kinh doanh. Em cũng sẽ cố gắng đóng góp một phần nhỏ sức lực của mình trong sự chuyển mình của đất nước thời đại hội nhập. Không những thế, em cũng muốn trở thành một người con gái “Đẹp” theo đúng nghĩa của nó, là vừa thành công trong công việc, vừa trở thành một cô gái tự tin, năng động và xinh đẹp trong thời đại mới".

Đến với cuộc thi Miss Teen năm nay, Quỳnh Anh muốn được thử sức mình trong lĩnh vực nghệ thuật mà trước đây cô đã từng theo đuổi. “Đặc biệt, qua cuộc thi này, em sẽ nhìn nhận lại bản thân mình đã làm được những gì và cần học hỏi những gì để góp phần bồi đắp cho bản thân về cả phẩm chất lẫn tư cách đạp đức, đặc biệt là cách ứng xử trong cuộc sống” – Quỳnh Anh chia sẻ.

Cùng ngắm những hình ảnh xinh đẹp của Quỳnh Anh nhé!



























Photo: Cường Nguyễn
Make up: Thảo Nguyễn


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Giải trí » Ảnh Girl xinh, đẹp » Cô nữ sinh Báo chí tài năng, xinh đẹp (Theo 24h.com.vn)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz