Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Giải trí » Ảnh Girl xinh, đẹp » 6 mỹ nhân mới đẹp tựa “tiên nữ” của Cbiz (Tin Đa Chiều)
6 mỹ nhân mới đẹp tựa “tiên nữ” của Cbiz
handcockDate: Thứ 7, 2012-02-25, 10:22 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Những gương mặt ăn ảnh, sở hữu vẻ đẹp thanh khiết như tiên nữ khiến ai cũng đố kỵ.

Vương Hy Duy






Vương Hy Duy xinh ở mọi góc độ

Vương Hy Duy sinh năm 1986, quê ở Hồ Nam, cô đang được biết đến rộng rãi trong làng người mẫu của Đại lục và cô cũng góp mặt trong bộ phim You are the one 2. Vương Hy Duy gây choáng ngợp khi sở hữu vẻ đẹp như tiên nữ. Nhiều người so sánh cô với vẻ đẹp thanh tú của Lâm Chí Linh nhưng cư dân mạng ca ngợi ở Hy Duy có “trong sáng” hơn rất nhiều. Sự nghiệp chưa bằng đàn chị Đài Loan nhưng sự yêu thích dành cho Vương Hy Duy không hề kém cạnh là bao.

Cô được bầu chọn là nhan sắc tựa “tiên nữ” hàng đầu của Đại lục hiện nay. Ở góc độ ảnh nào, Hy Duycũng rất xinh đẹp và nổi bật với sống mũi cao, đôi mắt trong veo, đôi môi nhỏ xinh.

Hà Trác Ngôn





Hiện nay, trong làng giải trí Trung Quốc, Hà Trác Ngôn được xem là “bản sao” của tài nữ Lưu Diệc Phibởi hai người có những điểm giống nhau, như khởi nghiệp trước tuổi 18, nổi tiếng chóng vánh nhờ đóng phim võ hiệp của nhà chế tác Trương Kỷ Trung. Hơn thế nữa, Hà Trác Ngôn cũng sở hữu gương mặt đẹp tinh khiết như ngọc nữ giống Lưu Diệc Phi. Hà Trác Ngôn hiện đang là “con cưng” của tập đoàn Hoa Nghị Huynh Đệ (cùng công ty quản lý với Châu Tấn, Lý Băng Băng).

Vương Hinh Y









Vương Hinh Y

Sinh năm 1990, người mẫu trẻ Vương Hinh Y được ví von là “công chúa dễ thương” của Cbiz hiện nay. Nhờ nhan sắc yêu kiều và thánh thiện nhưng vẫn có nét cá tính gợi cảm, Hinh Y còn lọt vào mắt xanh của đạo diễn Phùng Tiểu Cương. Ông đã mời cô góp mặt trong phim You are the one 2.

Lâm Kha Đồng







Búp bê dễ thương Lâm Kha Đồng

Cô người mẫu, diễn viên Lâm Kha Đồng khiến nhiều người ghen tỵ khi sở hữu gương mặt đẹp thánh thiện như thần tiên. Được đánh giá cao ngang ngửa Lưu Diệc Phi, giới truyền thông còn khẳng định Kha Đồng có thể đánh bật vị trí Thần tiên tỷ tỷ của đàn chị họ Lưu. Tuy nhiên, Lâm Kha Đồng lại thích chạy theo xu hướng gợi cảm hơn. Cô liên tục tung những hình ảnh có phần hơi thiếu vải trong thời gian gần đây.

Trương Mông





Khi lần đầu tiên gặp Trương Mông, ai cũng phải thốt lên “Ồ sao cô ấy đẹp thế”. Quả đúng vậy,Trương Mông sở hữu một vẻ đẹp khá lạ và rất thu hút. Cũng nhờ vẻ đẹp đó Trương Mông đã nhanh chóng nhận được một vai trong bộ phim Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký.

Cảnh Điềm





Sở hữu gương mặt khả ái với chiều cao 1m67, Cảnh Điềm là một trong những diễn viên trẻ, người mẫu nổi tiếng của Trung Quốc. Người ta gọi cô là “thiên thần của thế giới game”, “mỹ nữ Bắc Kinh” bởi vẻ đẹp thanh tú, thánh thiện như nhân vật truyện tranh.
Theo TTVN / Kenh14


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Giải trí » Ảnh Girl xinh, đẹp » 6 mỹ nhân mới đẹp tựa “tiên nữ” của Cbiz (Tin Đa Chiều)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz