Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Main Forum » Thủ thuật Internet » Một số thủ thuật hữu ích với Google Plus (Theo quantrimang.com.vn)
Một số thủ thuật hữu ích với Google Plus
handcockDate: Thứ 7, 2011-07-09, 4:21 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Quản Trị Mạng - Sự xuất hiện gần đây của 1 “thế lực” mới trong thị trường mạng xã hội – Google Plus (hay gọi ngắn gọn là Google+) rất có thể sẽ làm đảo lộn thứ tự và cuộc chiến của các “ông lớn” trong làng công nghệ, cụ thể ở đây là Google và Facebook. Vậy các bạn đã tìm hiểu những gì về Google Plus, cách thức sử dụng và chia sẻ, làm sao để quản lý và phát huy tối đa công dụng của mạng xã hội mới mẻ này không phải là điều đơn giản. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một số mẹo hữu ích khí sử dụng Google Plus:


1. Thiết lập email với các tùy chọn thông báo:

Ở chế độ mặc định, Google Plus sẽ tiến hành “spam” hòm thư Gmail của người sử dụng với những thông báo có liên quan tới tài khoản mới. Trong trường hợp này, các bạn hãy truy cập vào trang tùy chinh của Google Account, sau đó bỏ dấu check tại tất cả các mục mà bạn không muốn nhận thông tin từ Google Plus, và qua đó cũng làm giảm đáng kể lưu lượng khi truy cập.


2. Thay đổi các thiết lập chia sẻ:

Về bản chất, tài khoản Google Account của bạn có một số tùy chọn nhất định để chia sẻ với bạn bè hoặc bất cứ ai khác, nhưng thực tế không phải người dùng nào cũng muốn sử dụng hết những tính năng này. Để thay đổi, các bạn hãy truy cập vào trang Google Account Profile, chọn phần Edit visibility on profile, và thay đổi mức độ chia sẻ theo ý muốn.


3. Tắt bỏ tính năng chia sẻ:

Google Plus sẽ giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong việc “cô lập” những thông tin mà họ muốn chia sẻ, nhưng hệ thống kết nối này lại không có giới hạn, điều này có nghĩ là khi bạn chia sẻ với 1 người nào đó thì những thông tin đó vẫn có thể lan rộng ra phạm vi lớn hơn do thiết lập của bạn và người đó khác nhau. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể sắp xếp lại thuộc tính bằng cách vô hiệu hóa chức năng chia sẻ đối với mỗi bài viết hoặc tin nhắn: nhấn nút có biểu tượng mũi tên tại góc trên bên phải của bài viết và chọn Disable resharing.

4. Kiểm tra phần Incoming feed:

Không giống như Facebook, Google Plus cho phép người dùng chia sẻ những gì với người khác cho dù bạn không thường xuyên kết nối với họ. Cùng với việc bạn muốn kiểm tra những luồng dữ liệu từ bên ngoài, sau đó liệt kê, sắp xếp để chắc chắn rằng bạn không bỏ lỡ bất kỳ thông tin thú vị nào. Hay nói cách khác rằng, đây đơn giản chỉ là 1 thư mục chứa các thông tin spam nhưng lại chứa một số thành phần hữu ích nào đó.
5. Sử dụng lựa chọn Your Circles khi chia sẻ:

Tính năng Your Circles của Google Plus tỏ ra vô cùng hữu ích khi hỗ trợ người dùng thiết lập những “vùng” giữa nhiều nhóm bạn bè cần chia sẻ. Nếu hầu hết thông tin bạn đăng tải trên Google Plus đều không quá cá nhân và quan trọng, hãy áp dụng lựa chọn Your Circles để chia sẻ.

6. Sử dụng Spark:

Khi muốn kết nối nhiều người khác, chúng ta có thể tìm kiếm thêm nhiều thông tin thú vị khác về họ qua các bài viết trong phần lựa chọn Sparks tại trang chính. Nhấn Sparks và điền bất cứ từ khóa hoặc thông tin nào cần tìm kiếm, sau đó nhấn vào đường dẫn Add Interest bên dưới các kết quả trả về nếu bạn thấy đó là những thông tin hữu ích và cần thiết.
7. Ảnh Profile:

Bên cạnh đó, chúng ta có thể dễ dàng “đi qua” Profile của nhiều người khác bằng cách nhấn vào ảnh đại diện của họ.
8. Sử dụng một số định dạng:

Cũng tương tự như Google TalkGoogle Buzz, chúng ta có thể thêm một số định dạng ký tự vào Google Plus.


Chẳng hạn như: ghép thêm dấu * sẽ tạo hiệu ứng in đậm, dấu gạch chân _ tạo chữ nghiêng, và dấu gạch ngang để viết chữ gạch ngang.


T.Anh (theo PC World)


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Main Forum » Thủ thuật Internet » Một số thủ thuật hữu ích với Google Plus (Theo quantrimang.com.vn)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz