Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: handcock  
Forum » Giải trí » Movie Center » Sự Nổi Dậy Của Loài Khỉ (2011) mHD BluRay DD5.1 x264-EPiK
Sự Nổi Dậy Của Loài Khỉ (2011) mHD BluRay DD5.1 x264-EPiK
earthDate: Thứ 3, 2011-11-15, 9:44 PM | Message # 1
Độ cao 100km
Group: Friends
Messages: 128
Reputation: 1
Status: Offline
[img]http://lh6.googleusercontent.com/-jf8LOZ9vLu8/Tj924IIe8QI/AAAAAAAAA8k/M2loQebwEZU/s800/Rise%252520Of%252520The%252520Apes.jpg[/img]
Rise of the Planet of the Apes (2011) mHD BluRay DD5.1 x264-EPiK - Sự Nổi Dậy Của Loài Khỉ
MKV | USA | 1.88 GiB | 1h 44mn | 1280x544 | AVC @2072 Kbps | AC-3 @448 Kbps
Genre: Action / Drama / Sci-Fi
IMDb


(Movie2Share.Net) - Rise of the Planet of the Apes (2011) - IMDb
IMDB - The Internet Movie Database
  • Tagline:Evolution Becomes Revolution
  • Genre: Action / Drama / Sci-Fi / Thriller
  • Rating:
    7.8/10
  • Runtime: 105 mins
  • Release date: 5 August 2011
  • Director: Rupert Wyatt
  • Cast: James Franco, Freida Pinto, John Lithgow, Brian Cox, Tom Felton, David Oyelowo, Tyler Labine, Jamie Harris, David Hewlett, Ty Olsson…
Plot: During experiments to find a cure for Alzheimer's disease, a genetically-enhanced chimpanzee uses its greater intelligence to lead other apes to freedom.…


IMDB Info for M2S



Will Rodman (James Franco) là một nhà khoa học ở GEN-SYS tại San Francisco, người đã cố gắng để phát triển một phương pháp điều trị cho bệnh Alzheimer bằng cách kiểm tra một biến đổi gen retrovirus trên tinh tinh. Vi rút này biến đổi những con tinh tinh, làm cho chúng phát triển trí thông minh như con người . Một trong những đối tượng thử nghiệm là con tinh tinh cái đã trở nên hung hăng khi biết là đứa con của nó (nó đã bí mật sinh ra) đang bị đe dọa. Con tinh tinh cái đã bị giết chết sau khi phá hỏng một cuộc họp. Ông chủ của Will là Steven Jacobs (David Oyelowo) ra lệnh cho cấp dưới là Robert Franklin ( Tyler Labine ) ngưng tất cả các cuộc thử nghiệm tinh tinh lại, nhưng Robert không thể tự mình giết tinh tinh con nên ông đã giao nó cho Will. Will đã nuôi con tinh tinh đó trong ngôi nhà của chính mình và đặt tên là Caesar ( Andy Serkis ). Caesar thừa hưởng trí thông minh của mẹ mình, và học hỏi rất nhanh chóng.

Ba năm sau đó, Will đưa ra một mẫu chữa bệnh cho cha mình, Charles ( John Lithgow ), người bị bệnh Alzheimer. Lúc đầu, bệnh của cha anh cải thiện nhưng 5 năm sau đó, hệ thống miễn dịch của cơ thể chống lại virus và ông mất trí nhớ trở lại. Trong khi sa sút trí tuệ, Charles đã va chạm với hàng xóm của mình và khiến người hàng xóm ( David Hewlett ) nổi giận. Khi anh ta đe dọa Charles và đẩy ông ngã,ngay lập tức Caesar tấn công anh ta. Sau vụ việc, Caesar buộc phải rời khỏi căn nhà của Will và được giữ tại cơ sở động vật linh trưởng San Bruno được điều hành bởi John Landon ( Brian Cox ), tại đây các con khỉ bị đối xử một cách tàn nhẫn bởi Dodge ( Tom Felton ) (con trai Landon) người đang làm bảo vệ ở đó. Caesar bị sự đối xử lạnh nhạt của các nhân viên và các loài khỉ khác. Khi Dodge cùng bạn bè của mình vào cơ sở, một trong số họ tiến quá gần tới lồng Caesar và nắm lấy Caesar, nó đã ăn trộm con dao bỏ túi , sau đó sử dụng nó để thoát khỏi lồng của mình. Caesar giải phóng một con khỉ đột tên là Buck, và với sự giúp đỡ Buck đã giúp Casesar tăng sự thống trị của mình với các loài khỉ khác.

Trong khi đó, Will tạo ra một hình thức mạnh mẽ hơn của virus để tiếp tục điều trị cho cha mình và các xét nghiệm mới trên tinh tinh bắt đầu. Việc thử nghiệm trên tinh tinh tên là Koba cho thấy rằng nó tăng cường hơn nữa trí thông minh của loài khỉ. Tuy nhiên, các nhà khoa học không biết rằng virus gây tử vong cho con người. Franklin tiếp xúc với vi-rút mới và bắt đầu hắt hơi ra máu. Ông vô tình hắt hơi vào người hàng xóm của Will, và sau đó được tìm thấy chết trong căn hộ của mình. Will nỗ lực để cảnh báo Jacobs phát triển thử nghiệm, nhưng khi biết Jacobs tiếp tục kế hoạch, Will đã nghỉ việc.

Caesar cuối cùng cũng thoát khỏi tại cơ sở động vật linh trưởng và đi đến nhà Will. Tại đó nó đánh cắp vi rút mới và phát tán trong không khí khắp khu vực cơ sở nhằm tăng cường trí thông minh cho đồng bào khỉ của mình. Nó đánh ngục Dodge và cho thấy khả năng phát âm của mình bằng cách hét "Không!" vào mặt anh ta. Các loài khỉ thoát khỏi cơ sở và vào thành phố, giải phóng các loài khỉ còn lại tại GEN-SYS và tại vườn thú San Francisco .

Các con khỉ bị lực lượng cảnh sát phong tỏa trên cầu Golden Gate để ngăn chặn chúng vượt qua . Jacobs đã đến với một máy bay trực thăng và lính của ông bắt đầu bắn chết loài vượn. Buck hy sinh chính mình để hạ chiếc trực thăng, giết chết tất cả mọi người bên trong ngoại trừ Jacobs. Ông cầu xin giúp đỡ, nhưng máy bay trực thăng của ông bị đẩy xuống vịnh dưới bởi Koba. Các con khỉ trốn vào rừng Muir Woods National Monument. Will đến khu rừng và bị tấn công bởi Koba, nhưng Caesar ngăn lại và đỡ Will dậy. Will cảnh báo Caesar rằng con người đáng sợ hơn loài khỉ nghĩ nhiều, anh hứa với Caesar rằng nó sẽ được bảo vệ nếu trở về nhà với anh ta. Caesar (bây giờ đã có khả năng nói) ôm cổ Will và nói nói với anh rằng "Caesar đã trở về nhà" , từ đó loài khỉ không nổi dậy nữa. Bộ phim kết thúc khi hàng xóm của Will có dấu hiệu bị bệnh (do lây từ Franklin), lúc này anh ta đang lên chuyến tàu ra nước ngoài, báo hiệu một đại dịch toàn cầu sẽ diễn ra.

[img]https:/lh4.googleusercontent.com/-lErGprx5RMA/Trf7rOO0aLI/AAAAAAAADI0/FGt9GvtCWX0/sndclkmhd.jpg[/img]







Download from FileServe (10 parts)
Available for users only

Download from MediaFire (10 parts)
Available for users only

Available for users only


http://vn.ipanelonline.com/register.html?inviter_id=1120641
 
Forum » Giải trí » Movie Center » Sự Nổi Dậy Của Loài Khỉ (2011) mHD BluRay DD5.1 x264-EPiK
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz