Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: handcock  
Forum » Giải trí » Movie Center » Sucker Punch Extended Cut (2011) BluRay 720p DTS x264-CHD (Chiến Binh Gợi Cảm [Sub Việt]_Movie2share.net)
Sucker Punch Extended Cut (2011) BluRay 720p DTS x264-CHD
handcockDate: Thứ 4, 2011-06-22, 4:40 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline

Sucker Punch của đạo diễn lừng danh Zack Snyder là một bộ phim hànhđộng đầy táo bạo với nội dung xoay quanh 5 nữ anh hùng gợi cảm và mạnhmẽ. Câu chuyện xoay quanh hành trình của nhân vật Baby Doll, một cô gáiphải sống với người cha dượng độc ác đang âm mưu tẩy não mình. Để thoátkhỏi những ám ảnh do bị điều khiển bởi máy móc trị liệu tâm thần, cô đãcùng 4 người bạn của mình lập kế hoạch trốn khỏi nơi họ bị giam dữ.Sucker Punch hứa hẹn sẽ đầy những pha chiến đấu máu lửa cùng những kĩxảo 3D ấn tượng. Hơn thế nữa, đây còn là bộ phim đánh dấu sự lột xác củaVanessa Hudgends với hình tượng sặc mùi bạo lực nhưng rất sexy.



Bộ phim có bối cảnh vào những năm 1950, câu chuyện kể nói về Baby Doll(Emily Browning) luôn phải trốn tránh những nỗi đau do người cha kế gâynên. Cô bị bắt vào trại tâm thần và tại đây cô bắt đầu tìm cách để trốnthoát và để làm được điều đó Baby Doll phải đánh cắp 5 mục tiêu trongvòng 5 ngày trước khi bị bắt và đưa lên bàn phẩu thuật. Trước tình huồngđó, Baby Doll đã cùng tham gia với 5 người bạn cùng chung bệnh viện vớimình để cùng đối mặt với cuộc sống thực...



Các diễn viên diện trang phục bó sát màu đen kiểu chiến binh và cầmvũ khí một cách vừa điệu nghệ vừa gợi cảm. Vanessa từng nói, cô muốnđóng trong một phim hành động hạng nặng, đòi hỏi nhiều công sức và độdẻo dai, thoát khỏi hình tượng teen ngây thơ đáng yêu trong High SchoolMusical. Vì thế, cô chọn Sucker Punch với hy vọng “thoát xác” thànhcông, trở thành một diễn viên thực thụ ở Hollywood, chứ không chỉ là mộtngôi sao teen.



Link Download Phim:
http://movie2share.net/phim-ha....et-1540


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Giải trí » Movie Center » Sucker Punch Extended Cut (2011) BluRay 720p DTS x264-CHD (Chiến Binh Gợi Cảm [Sub Việt]_Movie2share.net)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz