Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: handcock  
Forum » Giải trí » Movie Center » 'Green Lantern' hun nóng các rạp chiếu Bắc Mỹ (Theo Movie2share.net)
'Green Lantern' hun nóng các rạp chiếu Bắc Mỹ
handcockDate: Thứ 4, 2011-06-22, 4:28 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Bom tấn 3D thuộc dòng phim siêu anh hùng do tài tử Ryan Reynolds đóng vai chính đã vượt qua 'Mr. Popper's Penguins' của Jim Carrey để trở thành quán quân Top 10 phim ăn khách nhất tại Mỹ tuần này.

Ngày thứ sáu (17/6), Green Lantern và Mr. Popper's Penguins là hai bộ phim mới được công chiếu tại các rạp ở Bắc Mỹ. Với 52,7 triệu USD tiền phòng vé sau ba ngày ra rạp, siêu phẩm của tài tử Ryan Reynolds đã "đánh bại" bộ phim mới nhất của danh hài Jim Carrey để trở thành bộ phim ăn khách nhất trong tuần.

Green Lantern xoay quanh câu chuyện về Hal Jordan, một người đàn ông bình thường được lựa chọn trở thành một siêu anh hùng để giải cứu Trái đất. Hal biến hình thành Green Lantern thông qua một chiếc vòng năng lượng màu xanh lá cây. Một tên quái vật không gian có tên Parallax âm mưu thôn tính Trái đất. Tài tử Ryan Reynolds thủ vai Hal Jordan, trong khi mỹ nhân Gossip Girl, Blake Lively đóng vai người yêu của anh.



Kinh phí của bộ phim lên tới 150 triệu USD. Mặc dù 52,7 triệu USD chưa phải là con số đột phá so với các bom tấn siêu anh hùng khác trong mùa hè này như Thor (65,7 triệu USD) hay X-Men: First Class (55,1 triệu USD), hãng Warner Bros. vẫn kỳ vọng Green Lantern sẽ đạt được thành công tại Bắc Mỹ cũng như các thị trường quốc tế trong những tuần tiếp theo.

Quán quân tuần trước, phim giả tưởng Super 8 của hai nhà làm phim tài ba Steven Spielberg và J.J. Abrams tuần này xuống vị trí thứ hai với 21,2 triệu USD. Tổng doanh thu của bộ phim hiện là hơn 81 triệu USD. Dự kiến trong tuần sau, phim sẽ vượt qua mốc 100 triệu USD. Super 8 cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ các nhà phê bình và các diễn đàn điện ảnh. Trên trang imdb.com, các độc giả chấm cho bộ phim 7,9/10 điểm. Super 8 đã khởi chiếu tại Việt Nam từ hôm 10/6.



Đứng thứ ba là Mr. Popper's Penguins của danh hài Jim Carrey. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của anh kể từ I Love You Phillip Morris từ năm 2009. Trong phim, Jim Carrey vào vai Thomas Popper, một trùm bất động sản lừng danh ở New York, Mỹ. Cuộc sống của anh thay đổi khi có 6 chú chim cánh cụt xuất hiện. Thomas biến căn hộ cao cấp của mình thành một miền đất thần tiên mùa đông, với nhiều chuyện hài hước xảy ra. Phim sẽ chiếu tại VN từ ngày 22/7.

X-Men: First Class và The Hangover Part II lần lượt xếp thứ 4 và thứ 5 tuần này. Phần hai của bộ phim hài dành cho nam giới từng giành Quả cầu vàng 2009 chính thức vượt qua Pirates of The Caribbean: On Stranger Tides để trở thành phim ăn khách nhất Bắc Mỹ trong nửa đầu năm nay với 230 triệu USD. 256 triệu USD từ các thị trường quốc tế góp phần nâng tổng doanh thu của The Hangover Part II lên 488,6 triệu USD.



Kungfu Panda 2, Bridesmaids, Pirates of The Caribbean: On Stranger Tides, Midnight in Paris và Judy Moody and the Not Brummer Summer là những cái tên còn lại trong Top 10. Trong tuần này, siêu phẩm mới của Pixar - Cars 2 - và bộ phim hài Bad Teacher của minh tinh Cameron Diaz sẽ cùng ra rạp và tranh giành vị trí quán quân của bảng xếp hạng trong tuần tới.


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
handcockDate: Thứ 4, 2011-06-22, 4:32 PM | Message # 2
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Green Lantern (2011) TS XViD-IMAGiNE

Green Lantern 2011 TS XViD-IMAGiNE
AVI | 1.36 GB | 1h 40mn | 720 x 320 | AVC High@L5 1 792 Kbps | 128kbps
Genre: Action / Crime / Sci-Fi
IMDb

(Movie2Share.Net) -
A test pilot is granted a mystical green ring that bestows him with otherworldly powers, as well as membership into an intergalactic squadron tasked with keeping peace within the universe.

Trong vũ trụ mênh mông mang theo những điều huyền bí to lớn có một lực lượng tuy nhỏ nhưng rất hùng mạnh đã tồn tại qua hàng thế kỉ. Là những người bảo vệ hòa bình và công lý, họ được gọi là quân đoàn Green Lantern. Những chiến binh Green Lantern đã thề rằng phải giữ được trật tự và bình yên trong dải ngân hà này, nên mỗi người đeo một chiếc nhẫn chứa đựng siêu quyền năng. Nhưng khi Parallax, kẻ thù mới của họ, đe dọa sẽ phá hủy sự cân bằng quyền năng trong vũ trụ, định mệnh của họ và số phận của Trái đất nằm trong tay thành viên mới nhất của quân đoàn, con người đầu tiên được lựa chọn: Hal Jordan.

Hal, mặc dù là một viên phi công tự phụ nhưng anh thực sự có tài năng, nhưng quân đoàn Green Lantern có rất ít sự tôn trọng đối với loài người, những người chưa bao giờ được chiếc nhẫn quyền năng ban cho sức mạnh vô biên. Nhưng Hal rõ ràng là miếng ghép còn thiếu trong bài toán đánh bại Parallax, và cùng với sự quyết đoán của mình, anh có một thứ mà không ai trong quân đoàn từng có: tình người. Cùng với sự ủng hộ của người bạn phi công và người yêu từ tuổi thơ ấu Carol Ferris (Blake Lively), nếu Hal có thể nhanh chóng làm chủ sức mạnh mới của mình và tìm thấy dũng khí để vượt qua nỗi sợ hãi, anh có thể chứng minh rằng mình không phải là chìa khóa duy nhất để đánh bại Parallax... Hal sẽ trở thành một Green Lantern vĩ đại nhất trong lịch sử.

Screenshot:


Download from filesonic
http://www.filesonic.com/folder/7038801

Download from mediafire
http://www.mediafire.com/?xoz3dtl3w7sd0

Nguon: http://movie2share.net/low-qua....ne-1546


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Giải trí » Movie Center » 'Green Lantern' hun nóng các rạp chiếu Bắc Mỹ (Theo Movie2share.net)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz