Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: handcock  
Forum » Giải trí » Movie Center » Steven Spielberg yêu cầu Michael Bay sa thải Megan Fox
Steven Spielberg yêu cầu Michael Bay sa thải Megan Fox
handcockDate: Thứ 4, 2011-06-22, 4:26 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Steven Spielberg yêu cầu Michael Bay sa thải Megan Fox Sau khi biết Megan Fox so sánh đạo diễn Michael Bay với Hitler trên báo chí, 'vua khủng long' là người trực tiếp tác động khiến kiều nữ nóng bỏng bị loại khỏi dự án 'Transformers 3'.

Chỉ còn một tuần nữa, Transformers: Dark of The Moon, một trong những quả bom tấn được mong đợi nhất năm nay, sẽ bùng nổ tại các rạp chiếu trên toàn thế giới. Trong bài phỏng vấn mới nhất, đạo diễn Michael Bay lần đầu tiên lên tiếng về lý do vai diễn của Megan Fox lại bị thay thế trong phần ba.



"Sau khi đọc được bài báo mà trong đó, Megan so sánh tôi với Hitler, Steven Spielberg đã tới gặp tôi và nói 'Hãy sa thải cô ta ngay lập tức'", Michael Bay kể lại. Megan Fox đã nhận được vô số lời chỉ trích dữ dội vì đã "vạch áo cho người xem lưng" trên báo chí khi nói về phong cách làm việc của Michael Bay.

Trong một bài phỏng vấn vào mùa thu năm 2009, người đẹp tiết lộ: "Michael làm như thể mình là Napoleon và muốn tạo ra những sản phẩm điên cuồng. Ở trên trường quay, ông ta giống như Hitler và là cơn ác mộng của các diễn viên. Michael không có các kỹ năng xã hội để có thể xử sự được khéo léo hơn".



Về phần mình, Michael Bay cho biết ông không cảm thấy xúc phạm sau những lời nói của Megan Fox, thay vào đó là sự kinh ngạc. "Tôi xin lỗi Megan vì đã bắt cô phải làm việc 12 giờ một ngày. Tôi xin lỗi vì đã bắt cô xuất hiện quá nhiều trên màn ảnh. Nhưng phim ảnh không phải lúc nào cũng ấm áp và êm ái đâu".

"Cuộc chiến" giữa Michael Bay và Megan Fox từng diễn ra rất nảy lửa trên các mặt báo vào cuối năm 2009. Cuối cùng, kiều nữ nóng bỏng nhanh chân tuyên bố không tham gia tiếp Transformers 3, trước khi bị Michael Bay và Steven Spielberg sa thải. Ngay lập tức, Rosie Huntington Whiteley, người có thân hình và gương mặt nóng bỏng không kém Megan Fox được mời thay thế.

Mới đây, tài tử Shia LaBeouf cũng cho rằng Megan Fox với Rosie Huntington Whiteley có những xuất phát điểm khác nhau, nên siêu mẫu Victoria's Secret hợp phong cách của đạo diễn Michael Bay hơn là Megan.



"Megan muốn xây dựng nhân vật Mikaela với hình tượng một Spice Girl, đầy tự tin và mạnh mẽ, nhưng đạo diễn Michael Bay lại muốn các nhân vật nữ của ông phải thật sexy và đầy nhục dục. Megan thì chưa sẵn sàng với hình ảnh đó", Shia LaBeouf tiết lộ trên Los Angeles Times.

Sau hai phần đầu của Transformers, Megan Fox đã tham gia một số bộ phim nhưng vẫn chưa ghi được dấu ấn nào về diễn xuất. Năm sau, cô sẽ trở lại màn ảnh rộng với hai bộ phim mới là Friends With Kids và This Is Forty.

Transformers: Dark of The Moon sẽ khởi chiếu tại Việt Nam cùng ngày với Mỹ - 29/6 - ở cả hai định dạng 2D và 3D.

Theo VnExpress.net


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Giải trí » Movie Center » Steven Spielberg yêu cầu Michael Bay sa thải Megan Fox
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz