Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: handcock  
Forum » Giải trí » Movie Center » Biểu tượng đầu lâu trong 'Cướp biển 4' được nâng cấp
Biểu tượng đầu lâu trong 'Cướp biển 4' được nâng cấp
handcockDate: Chủ Nhật, 2011-06-12, 1:36 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Trong phần 4 có tên gọi 'Pirates of The Caribbean: On Stranger Tides' sắp ra mắt tháng này, Walt Disney một lần nữa thay đổi các chi tiết của chiếc đầu lâu, hình ảnh gắn liền với cả serie phim bom tấn ăn khách này.

Ngày 20/5, Cướp biển Caribbe 4, một trong những bom tấn được người hâm mộ điện ảnh trên toàn thế giới mong chờ nhất trong mùa hè năm nay, sẽ được ra mắt. Hãng Disney vừa tiết lộ những thông tin liên quan tới sự thay đổi của chiếc đầu lâu biểu tượng nổi tiếng của cả loạt phim, trong phần này.

Việc chiếc đầu lâu được "nâng cấp" thêm lần nữa cũng tiết lộ nhiều chi tiết trong tập phim mới nhất. Thay đổi đầu tiên chính là việc ở phía bên mắt trái xuất hiện một chữ "X" bí ẩn. Những hạt cườm mới khiến chiếc đầu lâu trở nên "điệu" hơn. Hàm răng cũng được gắn thêm một viên ngọc trai lấp lánh. Phía trên đầu của chiếc đầu lâu còn có thêm một lọn tóc vàng rất nổi bật.



Hãng Walt Disney cũng khéo léo gài hình nhân vật nổi tiếng chuột Mickey ở lọn tóc bên trái. Hình ảnh của nàng tiên cá, tuyến nhân vật mới xuất hiện trong phần 4, được chạm khắc nổi ở phần chuôi kiếm. Chi tiết cuối cùng của chiếc đầu lâu mới là những khúc xương bàn tay được móc nối vào hạt cườm cuối cùng chảy dài phía bên phải.

Chiếc đầu lâu được quấn khăn đỏ đặc trưng mà thuyền trưởng Jack Sparrow đeo trong ba phần trước. Màu đỏ rực vốn là một màu đặc trưng trong giới cướp biển bởi họ đều là những kẻ thích ăn mặc màu mè, sặc sỡ. Đây cũng là màu sắc tượng trưng cho hành động "không khoan nhượng", ví dụ như việc các cướp biển treo cờ đỏ kiểu Jolly Roger (cờ của cướp biển) khi đối mặt với kẻ thù trên biển.



Hình tượng hai thanh gươm vắt chéo, hay còn gọi là thanh đoản kiếm mà cướp biển hay sử dụng, cũng có một ý nghĩa đặc biệt. Khi hai thanh kiếm hướng lên trên, nó ám chỉ sự sẵn sàng chiến đấu. Ngược lại khi hướng xuống dưới, đó là dấu hiệu của sự hòa giải những mâu thuẫn.

Hai thanh kiếm vắt chéo hướng xuống dưới là một biểu tượng quen thuộc trong quân đội thường được khắc trên các bia mộ hoặc lễ truy điệu trong chiến đấu. Trên teaser, poster của Pirates of The Caribbean 4: On Stranger Tides, khán giả có thể thấy hai thanh kiếm được hướng xuống dưới.



Cướp biển Caribbe 4 bắt đầu bằng việc nhân vật Jack Sparrow lên đường tìm kiếm Fountain of Youth (Suối nguồn tuổi trẻ) cùng với người phụ nữ quen trong quá khứ. Jack Sparrow sẽ phải tìm cách đột nhập vào con tàu Revenge Queen Anne của bạo chúa Blackbeard và tìm hiểu những bí mật xung quanh nó.

Phim được quay với định dạng 3D và sẽ được trình chiếu tại Việt Nam cùng lúc với Bắc Mỹ vào ngày 20/5.


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Giải trí » Movie Center » Biểu tượng đầu lâu trong 'Cướp biển 4' được nâng cấp
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz