Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: handcock  
Forum » Giải trí » Movie Center » Top 10 phim ăn khách nhất tại Bắc Mỹ tuần này
Top 10 phim ăn khách nhất tại Bắc Mỹ tuần này
handcockDate: Chủ Nhật, 2011-06-12, 1:34 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Tuần thứ hai liên tiếp, bom tấn 3D về siêu anh hùng với chiếc búa sấm sét trở thành cái tên thu hút khán giả Mỹ tới các rạp chiếu nhất.

Trong tuần qua có hai bộ phim mới lọt vào Top 10 là tác phẩm hài tình cảm Bridesmaids và phim hành động giả tưởng Priest, nhưng vị trí quán quân vẫn là Thor, với 34,5 triệu USD thu được trong tuần thứ hai trình chiếu. Phim đã vượt doanh thu 100 triệu USD tại Mỹ tuần này.



Thor hiện là bộ phim 3D ăn khách thứ nhì trong năm nay, sau hoạt hình Rio. Sau hai tuần chiếu, phim nhận được nhiều phản hồi rất tốt từ phía khán giả. Trên imdb, một website chuyên về điện ảnh, hơn 34.000 độc giả chấm cho Thor là 7,5 điểm, con số rất cao với một bom tấn giả tưởng, hành động mang tính giải trí cao. Tại Việt Nam, Thor cùng với Fast Five hiện cũng là những cái tên hút khách nhất ở các rạp chiếu trong những ngày đầu hè. Doanh thu trên toàn thế giới của Thor đang là 317 triệu USD và lọt vào danh sách 5 phim ăn khách nhất toàn cầu trong nửa đầu năm nay.

Được ví như một The Hangover phiên bản dành cho nữ giới, Bridesmaids đã đạt được doanh thu 24,4 triệu USD trong tuần đầu công chiếu và giữ vị trí á quân tuần này. Bridesmaids là câu chuyện xoay quanh hai người bạn thân Lillian và Annie. Khi Annie biết Lillian sắp làm đám cưới, cô xin được làm phù dâu danh dự cho bạn thân. Annie hạnh phúc và háo hức với vai trò của mình cho đến khi chuyến đi tới Las Vegas, Mỹ, cùng các cô phù dâu trẻ đã làm thay đổi suy nghĩ của cô. Phim còn có sự tham gia của mỹ nhân Australia, Rose Byrne, nàng Briseis quyến rũ của Troy ngày nào.



Đứng thứ ba tuần này là Fast Five với 19,5 triệu USD. Tác phẩm này hiện vẫn thu bộn tiền từ các rạp chiếu Mỹ và nhiều thị trường quốc tế. Doanh thu toàn cầu 440 triệu USD đã giúp Fast Five vượt qua Rio để nắm giữ danh hiệu phim ăn khách nhất trong năm 2011 tính đến nay. Với con số khổng lồ này, Fast Five chính thức trở thành tập ăn khách nhất trong cả loạt phim The Fast and The Furious. Bên cạnh đó, phim cũng được rất nhiều nhà phê bình đánh giá cao về chất lượng. Hãng Universal và các nhà sản xuất đang xúc tiến kế hoạch thực hiện phần 6.

Tác phẩm hành động, giả tưởng 3D Priest gây thất vọng khi chỉ thu về con số khiêm tốn 14,5 triệu USD trong tuần mở màn và đứng thứ 4. Phim lấy bối cảnh trong một thế giới hoàn toàn khác, khi cuộc đấu tranh giữa con người và ma cà rồng kéo dài dai dẳng hàng thế kỷ. Priest, một chiến binh sống sót sau cuộc chiến căng thẳng, trở về và sống ẩn náu trong thành phố khép kín. Khi cô cháu gái của anh bị ma cà rồng bắt cóc, Priest đã phải "tái xuất giang hồ" và tập hợp một đội quân tinh nhuệ để đi tiêu diệt ma cà rồng. Priest sẽ được trình chiếu tại Việt Nam trong mùa hè này.



Các vị trí còn lại trong Top 10 thuộc về Rio, Jumping The Broom, Something Borrowed, Water for Elephants, Madea's Big Happy Family và Soul Surfer. Trong tuần này, ngoài bộ phim hài chiếu mở màn tại Cannes là Midnight in Paris được ra mắt tại Mỹ trong ngày thứ sáu, thì không có tác phẩm nào muốn cạnh tranh với Pirates of The Caribbean: On Stranger Tides. Phần 4 của loạt phim ăn khách này sẽ trình chiếu cùng lúc tại Việt Nam và Bắc Mỹ vào ngày 20/5, với định dạng 3D.


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Giải trí » Movie Center » Top 10 phim ăn khách nhất tại Bắc Mỹ tuần này
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz