Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: handcock  
Forum » Giải trí » Movie Center » 'Fast Five' hứa hẹn hun nóng mùa phim hè
'Fast Five' hứa hẹn hun nóng mùa phim hè
handcockDate: Chủ Nhật, 2011-06-12, 1:31 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Phần 5 của loạt bom tấn ăn khách về đua xe sẽ đưa khán giả tới thành phố sôi động Rio de Janeiro của Brazil cùng dàn 'trai tài, gái sắc' hùng hậu.

Tiếp nối thành công từ 4 phần trước (đạt được doanh thu 961 triệu USD), hãng Universal chuẩn bị "công phá" mùa phim hè năm nay với Fast Five. Câu chuyện của phần này sẽ tiếp nối từ Fast and Furious vào năm 2009. Chàng cựu cảnh sát Brian (Paul Walker) và bạn gái Mia (Jordana Brewster) lập kế hoạch cứu Dom (Vin Diesel) khỏi cảnh tù tội.

* Một số hình ảnh trong "Fast Five" Tại thành phố Rio (Brazil), họ cố gắng thực hiện phi vụ cuối cùng để lật mặt tay trùm mafia đang truy đuổi mình. Trong phần này còn có sự tham gia của ngôi sao cơ bắp The Rock. Anh sẽ vào vai Luke Hobbs, điệp viên liên bang truy đuổi Brian và Dom. Tyrese Gibson và Ludacris, hai người từng xuất hiện trong phần 2 (2 Fast 2 Furious) cũng sẽ trở lại trong Fast Five.




Vẫn có những màn đua xe mạo hiểm với nhiều chiếc ôtô thể thao đắt tiền, nhưng yếu tố hành động, kịch tính của Fast Five hứa hẹn sẽ được đẩy cao hơn các phần trước. Từ đầu năm, hãng Universal đã cho khán giả chiêm ngưỡng những hình ảnh hấp dẫn và kích thích trí tò mò trong 2 trailer có độ dài hơn 2 phút và hơn 10 clip ngắn của Fast Five.

Tài tử da màu Vin Diesel không chỉ tham gia vai chính mà còn kiêm luôn vị trí nhà sản xuất của bộ phim. Thù lao anh nhận được với hai vai trò này trong Fast Five là 15 triệu USD (khoảng 300 tỷ đồng). Rapper Ludacris sẽ thể hiện phần nhạc phim của Fast Five. Ca khúc chủ đề có tên Furiously Dangerous sẽ được tung ra trong tháng này.




Mặc dù thiếu vắng Michelle Rodriguez (đã bị chết trong phần 4) và Eva Mendes (từng xuất hiện trong phần 2), ba mỹ nhân của Fast Five vẫn đủ làm nên sức nóng và vẻ sexy cho bộ phim. Người đẹp Panama Jordana Brewster tiếp tục thủ vai Mia, em gái Dom và là người yêu của Brian.

Sau màn xuất hiện khá ấn tượng trong phần 4, hoa hậu Israel 2004, Gal Gardot, sẽ khoe da thịt nhiều hơn trong phần này. Elsa Pataky, người mẫu Tây Ban Nha và là vợ của tài tử Chris Hemsworth đóng Thor, sẽ là mỹ nhân mới nhất của loạt bom tấn ăn khách này.

Fast Five được ra mắt tại Mỹ từ ngày 29/4 và sẽ khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 6/5.

Theo VnExpress.net


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Giải trí » Movie Center » 'Fast Five' hứa hẹn hun nóng mùa phim hè
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz