Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: handcock  
Forum » Giải trí » Movie Center » Christopher Nolan hé lộ các nhân vật mới của 'Batman 3'
Christopher Nolan hé lộ các nhân vật mới của 'Batman 3'
handcockDate: Chủ Nhật, 2011-06-12, 1:29 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Tài tử Joseph Gordon Levitt sẽ vào vai một cảnh sát ở thành phố Gotham có nhiệm vụ truy tìm 'kỵ sĩ bóng đêm'. Còn minh tinh Pháp Marion Cotillard, đóng vai thành viên trong hội đồng quản trị trợ giúp cho Batman.

Hãng Warner Bros. và đạo diễn Christopher Nolan vừa bật mí đôi điều về các nhân vật mới trong The Dark Knight Rises.




Trái ngược với các dự đoán ban đầu rằng Joseph Gordon Levitt sẽ vào vai The Riddle, nhân vật của tài tử Inception là một cảnh sát ở thành phố Gotham và được giao một nhiệm vụ đặc biệt dưới sự chỉ đạo của ủy viên hội đồng thành phố, Gorden (Gary Oldman).

Trong khi đó, bông hồng nước Pháp - Marion Cotillard - vào vai Miranda Tate, một thành viên trong hội đồng quản trị của tập đoàn Wayne Enterprises, luôn ủng hộ và sát cánh với người dơi Bruce Wayne. Đạo diễn Christopher Nolan dành rất nhiều lời khen cho Joseph Gordon Levitt và Marion Cotillard.




"Khi bạn cộng tác với những người tài năng như Marion và Joe, không có gì ngạc nhiên khi tôi muốn lặp lại những kinh nghiệm khi làm việc với họ. Khi tìm diễn viên cho hai vai Blake và Miranda, tôi nghĩ ngay tới họ. Tôi hy vọng sẽ có dịp hợp tác với Marion và Joe thêm lần nữa", Christopher Nolan cho biết.

Cả Marion Cotillard và Joseph Gordon Levitt đều từng xuất hiện trong bom tấn giành 4 giải Oscar 2011, Inception, của Nolan vào mùa hè năm ngoái. Một ngôi sao khác của Inception - Tom Hardy - sẽ trở thành nhân vật phản diện chính của The Dark Knight Rises.




Christian Bale vẫn tiếp tục hóa thân thành chàng Batman hào hoa, dũng cảm. Phần mới nhất của Người dơi còn có sự xuất hiện của minh tinh xinh đẹp Anne Hathaway trong vai miêu nữ Selena Kyle. The Dark Knight Rises đang trong giai đoạn tiền kỳ và sẽ khởi quay vào mùa hè năm nay.

Đây sẽ là tập phim cuối cùng về Batman do Christopher Nolan làm đạo diễn. Ngay sau bộ phim này, hãng Warner Bros. sẽ khởi động một loạt phim mới về Người dơi, khai thác những đề tài khác về siêu anh hùng này.

Theo VnExpress.net


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Giải trí » Movie Center » Christopher Nolan hé lộ các nhân vật mới của 'Batman 3'
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz