Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum moderator: handcock  
Forum » Giải trí » Movie Center » The Hangover' sẽ có phần 3
The Hangover' sẽ có phần 3
handcockDate: Chủ Nhật, 2011-06-12, 1:34 AM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline

Craig Mazin, một trong những nhà biên kịch của hai phần 'The Hangover', vừa tiết lộ, ông cùng với người cộng sự Scot Armstrong và đạo diễn Todd Phillips đang thảo luận kịch bản cho phần 3.

Sau thành công rực rỡ của The Hangover Part II trong tuần đầu ra mắt (thu được 85,9 triệu USD riêng tại Bắc Mỹ), hãng Warner Bros. và đạo diễn Todd Phillips đang tính đến việc thực hiện tập tiếp theo của tác phẩm hài ăn khách này. Theo thông tin mới nhất từ hãng phim, "bộ sậu" viết kịch bản cho hai phần đầu sẽ quay trở lại sáng tạo một câu chuyện mới trong phần 3.

* Trailer 'The Hangover Part II'Trong bài phỏng vấn mới nhất, nhà biên kịch Craig Mazin đã nói đùa về cái kết mà ông mới nghĩ ra cho The Hangover Part III: "Tôi nghĩ phần ba sẽ kết thúc bằng cảnh anh chàng Doug nhìn chằm chằm vào những ngôi mộ trong nghĩa địa. Vợ anh ta, bạn bè, tất cả đều đã chết trong phần 1. Lúc đó sẽ có một ai đó xuất hiện và nói rằng, đến cả con chó của anh ta cũng vừa mới chết".




Doanh thu khổng lồ mà The Hangover Part II đạt được trong tuần đầu ra mắt không phải là kết quả bất ngờ. Với những thành công từ phần một - 467 triệu USD trên toàn thế giới và lọt vào top 10 phim ăn khách nhất trong năm, The Hangover Part II dễ dàng khiến khán giả tò mò và bỏ tiền tới rạp để thưởng thức một cuộc phiêu lưu kỳ quái nữa của ba "chàng ngự lâm".

Phần hai lấy bối cảnh tại thủ đô Bangkok, Thái Lan - một trong những điểm đến được các quý ông trên toàn thế giới ưa chuộng nhất. Bốn chàng trai Stu, Phil, Alan và Doug tới đây để tổ chức tiệc chia tay độc thân cho Stu trước khi anh kết hôn. Tuy nhiên, mọi việc một lần nữa lại không tuân theo kế hoạch. Sau một đêm "thác loạn", Teddy - em rể tương lai của Stu biến mất.




Stu, Phil và Alan tỉnh dậy trong một nhà nghỉ rẻ tiền ở Bangkok. Trên mặt Stu xuất hiện một hình xăm to, Alan thì bị cạo trọc đầu, một con khỉ mặc quần áo xuất hiện. Ba chàng "ngự lâm" phải nhanh chóng tìm ra Teddy trước khi diễn ra đám cưới của Stu. Nhiều sự kiện trớ trêu xảy đến khiến nhóm bạn gặp phải bao rắc rối tại xứ Chùa Vàng.

Ra mắt từ ngày 26/5 và mặc dù bị xếp loại R (cấm trẻ em dưới 17 tuổi) do phần thoại nhạy cảm và có khá nhiều cảnh quay táo bạo, sau hơn một tuần, The Hangover Part II đã thu về cho hãng Warner Bros. hơn 200 triệu USD tiền phòng vé trên toàn cầu. Dự kiến trong vài tuần tới, The Hangover Part II sẽ vượt doanh thu của phần một.

Theo VnExpress.net


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Giải trí » Movie Center » The Hangover' sẽ có phần 3
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz