Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Giải trí » Ảnh thiên nhiên đẹp » Ngắm cảnh đẹp của những quốc gia thuộc ASEAN (Theo tindachieu.com)
Ngắm cảnh đẹp của những quốc gia thuộc ASEAN
handcockDate: Thứ 2, 2011-08-15, 9:59 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
ASEAN là viết tắt của cụm từ “The Association of Southeast Asian Nations” có nghĩa là “Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á” đấy các bạn ạ!

Để kỉ niệm ngày thành lập Hiệp hội các nước Đông Nam Á, ASEAN (8/8/1967), chúng mình hãy cùng tìm hiểu về một số danh lam thắng cảnh của những đất nước xinh đẹp này nhé!

1. Indonesia

Nổi tiếng với “ Bình minh của thế giới”- đảo Bali, hay đền Borobudur, Prambanan… Indonesia là một trong những điểm đến quen thuộc của người dân châu Á.

Đảo Bali còn được mệnh danh là “Đảo Thần” hay “Vùng đất của ngàn ngôi đền”.

Cảm nhận đầu tiên của du khách chính là vẻ đẹp hoành tráng, cổ kính của toàn khu đền. Đền Prambanan được đánh giá là khu di tích nên đến mỗi khi ghé thăm Indonesia.

2. Malaysia

Đất nước được mệnh danh là “Thiên đường nhiệt đới” với những nét độc đáo của sự giao thoa giữa hiện đại và văn hóa truyền thống đặc sắc.

Petronas Twin Towers là một trong năm cao ốc cao nhất thế giới, với lối kiến trúc phỏng theo kiến trúc Hồi giáo

.
Được biết đến là “Hòn ngọc Viễn Đông”, Penang cũng là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất của Malaysia. Hay như bờ biển dài của Terengganu được thiên nhiên ban tặng những bãi tắm đẹp trải dài cát trắng mịn và được làn nước ấm trong xanh vỗ về.

Biển Terengganu xinh đẹp.

3. Philippines

Là một quần đảo xinh đẹp với hơn 7.000 đảo lớn nhỏ, Philippines thu hút du khách bởi bờ biển dài và những rặng san hô tuyệt đẹp cùng nhiều khung cảnh tựa như thiên đường.

Cao nguyên Tagaytay là điểm đến với những du khách yêu thích và muốn hòa mình với thiên nhiên.

Nhà thờ thánh Augustin- nét hấp dẫn của thủ đô Manila.

Đến thăm Philippines còn có những địa điểm vô cùng thú vị mà bạn không thể nào bỏ qua như: cung điện dừa ở Manila (nơi tất cả mọi thứ đều từ cây dừa mà ra), hoặc là đi ngắm… quan tài treo.

Nghi thức an táng bằng cách treo quan tài rất phổ biến vào thời xưa ở Sagada (một tỉnh phía Bắc Manila). Bởi theo họ, việc treo quan tài lên vách đá sẽ giúp người đã khuất ở gần với Thượng đế hơn.

4. Singapore

Đảo quốc Sư tử có rất nhiều điểm đến để du khách lựa chọn ví dụ như: nhà tù Changi, vườn chim Jurong, đền Sri Mariamman hay thế giới Rồng Haw Par Villa…

Tượng nhân sư Merlion– biểu tượng của quốc đảo Singapore.

Esplanade là nhà hát trên vịnh, biểu tượng kiến trúc với hai vòm độc đáo giống hệt nhau tọa lạc trong khu đô thị Singapore.

5. Thái Lan

Trong tiếng Thái, Thái Lan có nghĩa là “xứ sở của tự do”, còn thủ đô Bangkok nghĩa là “ Thành phố của những thiên thần”. Điểm thu hút du khách nhất khi đến Thái Lan là những ngôi đền cổ kính và trang nghiêm được xây dựng trên các ngọn đồi lộng gió.

Với những đền thờ, lâu đài bằng đá. Thành cổ Ayutthaya chắc chắn sẽ khiến bạn ngưỡng mộ và chụp ảnh liên hồi.

Thái Lan còn nổi tiếng là thiên đường mua sắm của Đông Nam Á, khi đến đây bạn không nên bỏ qua Siam Paragon, Central World, The Emporium…

Koh Tao hay còn gọi là đảo Rùa là nơi dành cho những khách du lịch ưa thích bơi lặn.
Thái Lan còn được biết đến với một loạt những thắng cảnh nổi tiếng: vịnh Phang Nga, Ko Phi Phi, đảo Ko Tarutao, Ko Chang, cung điện Grand Palace hay Railay để dành cho những ai thích các hoạt động mạo hiểm.6. Brunei

Đến với Brunei, bạn sẽ có cơ hội tham quan những đền đài dành riêng cho đạo Hồi cũng như có thể tận mắt chiêm nghiệm cuộc sống của các bậc vương giả Brunei.

Làng nổi Kampong Ayer được ví như là “Venice của phương Đông”.

Một thành tựu kiến trúc được người dân Brunei tự hào nhất – Thánh đường Hồi giáo Omar Ali Safuddien.

Brunei, đất nước với những thánh địa đạo Hồi, những luật lệ nghiêm khắc lạ lùng, nhưng lại là một địa điểm du lịch hết sức thú vị. Bạn có thể đến đây vào tháng Ramadan– tháng được coi là đẹp nhất của người Brunei, khi mà bạn có thể tham gia cầu nguyện, nhịn ăn từ lúc mặt trời mọc đến lúc mặt trời lặn.

7. Việt Nam

Dải đất hình chữ S nhỏ bé nhưng lại được thiên nhiên ưu ái ban tặng những cảnh quan tươi đẹp.

Chùa Một Cột, đặc trưng của thủ đô Hà Nội.

Vịnh Hạ Long – kì quan tuyệt đẹp được cả thế giới công nhận

Đây là hang động lớn nhất thế giới, hang Sơn Đoòng.

Ngoài ra ở Việt Nam còn có: Thánh địa Mỹ Sơn, Cố đô Huế, Hội An hay những khu du lịch biển nổi tiếng ở Nha Trang ..v.v. Đó cũng là những điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch.

8. Lào

Quốc gia “Triệu voi” tuy bé nhỏ nhưng lại có những công trình kiến trúc độc đáo ngoài sức tưởng tượng. Bạn có thể thăm Khải hoàn môn– mô phỏng theo Khải hoàn môn ở Paris, biểu tượng của thủ đô Viên Chăn. Hay như ngôi đền Thạt Luang, cố đô Luang Pha Băng, dòng thác Mê Kông với phong cảnh hoang sơ mà hùng vĩ.

Tượng Đức Phật.

Thạt Luang là ngôi đền thiêng và là biểu tượng của Phật giáo của quốc gia Lào.

9. Myanma

Myanma là một đất nước Phật giáo nên các công trình trên khắp quốc gia này cũng mang đậm sắc màu tôn giáo.

Tháp vàng Shwedagon ở thủ đô Yangon.

Tượng Phật lớn nhất Myanma tại chùa Chauk Htat Gyi.

10. Campuchia

Mỗi vùng đất, mỗi con đường nơi đây đều mang trong mình những câu chuyện truyền thuyết li kì, bí ẩn. Bạn sẽ không tránh khỏi kinh ngạc trước sự tráng lệ của Hoàng Cung ở Phnôm Pênh, hay di sản thế giới Angkor Wat và bị hút hồn bởi vẻ đẹp hoàng hôn trên bờ biển thành phố Sihanouk Ville.



Ngôi đền Angkor Wat.


Angkor Thom có nghĩa là “thành phố vĩ đại”, vì vậy mà có đi cả ngày trời bạn cũng chưa thể khám phá hết các lăng tẩm cũng như chiêm ngưỡng các cổ vật của người Khmer xưa.


Thành phố biển Sihanouk Ville đang dần trở thành một thành phố nghỉ mát tầm cỡ trong khu vực, không thua kém gì Phuket của Thái Lan.

11. Đông Timo

Không chỉ là một trong những vùng biển lặn nổi tiếng thế giới nằm ở Đông Nam Á, Đông Timo còn là một trong những nước có những vườn thượng uyển dưới nước đẹp như tranh.


Lặn xuống đáy biển chiêm ngưỡng hệ động thực vật ở Đông Timo.


Hoàng hôn trên biển Đông Timo.

Đông Nam Á của chúng ta thật là tuyệt vời phải không các bạn?
Theo PLXH


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Giải trí » Ảnh thiên nhiên đẹp » Ngắm cảnh đẹp của những quốc gia thuộc ASEAN (Theo tindachieu.com)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz