Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Giải trí » Ảnh thiên nhiên đẹp » 5 nơi bí ẩn tại Caribê (Theo tindachieu.com)
5 nơi bí ẩn tại Caribê
handcockDate: Thứ 7, 2011-08-06, 11:00 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Các hòn đảo tại vùng biển Caribê từ lâu đã mang cho mình những danh tiếng trong làng giải trí và du lịch, nơi mà có những bãi biển mát trong, những bờ cát trắng trải dài với hàng cây xanh, bóng mát, gió thổi rì rào.

Nhưng bên cạnh những vùng đất, những hòn đảo mà con người đã khám phá thì còn đó một vài hòn đảo, một vài địa điểm vẫn còn là “bí ẩn” hoang sơ chưa có sự tác động của bàn tay con người. Sau đây cùng Sotaydulich khám phá những bí ẩn này tại vùng biển Caribê với những vẻ đẹp của biển và gió, của nắng và mây…

5. Dominica

Vẻ đẹp hoang sơ là nền tảng và là sức hấp dẫn của nước cộng hòa này. Hòn đảo này nhờ vào vị thế địa hình cũng như địa chính trị mà nghành du lịch phát triển ít hơn nhiều so với các quốc gia láng giềng trong vùng. Do đó, vẻ đẹp hoang sơ và “nguyên chất” của nơi đây được ví như còn nguyên vẹn với những thác nước, những cánh rừng bao phủ gần như toàn đảo và đâu đó với những bãi biển thơi mộng.


Dominica tự hào có được những cảnh đẹp thiên nhiên, những hồ nước, những đỉnh núi… ngoạn mục là kết quả từ hoạt động núi lửa trong khu vực. Hòn đảo còn có Công viên quốc gia Morne Trois Pitons được công nhận là Di sản thế giới với cảnh quan núi rừng tuyệt đẹp, đó là lý do tại sao mà bộ phim Cướp biển vùng Caribê được quay tại đây.


4. Saba

Không bị ảnh hưởng bởi bàn tay du lịch, Saba là một viên kim cương thực sự còn thô sơ và hoang dại. Các hòn đảo bé nhỏ nơi đây đón nhận không quá 25.000 du khách mỗi năm nhưng lại sở hữu các khu nghỉ mát sang trọng và được thiết kế cho loại hình du lịch sinh thái.

Hòn đảo này đại diện cho vẻ đẹp tuyệt vời của vùng biển Caribê bởi không chịu sự tác động của bàn tay con người nhất là những bãi biển xanh trong, những rặn san hô đầy màu sắc… Nhờ vào đó mà Saba trở thành vùng đất lý tưởng cho những thợ lặn chuyên nghiệp đến để tham quan và khám phá cuộc sống trong đại dương. Ngoài ra, du lịch đến Saba du khách còn có thể leo núi để ngắm bình minh trên đỉnh núi đẹp tuyệt trần, được thưởng thức bầu không khí trong lành và cảm nhận cả vùng sinh thái đảo còn nguyên vẹn như thuở ban đầu của nó.


3. St Vincent và Grenadines


Đây là quần đảo được cho là “những giai điệu ngọt ngào” của vùng Caribê bởi sự phong phú về cảnh quang thiên nhiên, vẻ đẹp của biển và sự lôi cuốn của lòng đại dương bao la. Quần đảo thật sự trở thành trung tâm thư giãn và nơi trú đông của những người dân Châu Âu hay Bắc Mỹ vào mùa đông, nơi mà tại quốc gia họ chỉ là tuyết trắng và giá lạnh để tận hưởng sự ấm áp của nắng, chói chang phản chiếu ánh sáng từ cát và lấp lánh từ biển.




2. Los Roques

Là một phần lãnh thổ của Venezuela, Los Roques là một công viên quốc gia đa dạng sinh thái thuộc dạng đặc biệt. Công viên bảo vệ hệ sinh thái biển về quy mô lẫn sự đa dạng nhất trong vùng gồm các rạn san hô trải dài bao quanh đảo, những sinh vật biển dưới nước như cá, loài giáp xác… vô vàn tạo nên một tổng thể bức tranh hoàn hảo.


Những bãi biển cát trắng sáng lấp lánh bao quanh hòn đảo đã tạo nên điều thú vị và hấp dẫn. Trong thập kỷ qua, du lụch đã trở thành một phần không thể thiếu cho nền kinh tế địa phương và kết quả là công viên đảo đã mở rộng vòng tay đón nhận mọi kháchdu lịch khắp năm châu đến đây và dần trở thành tâm điểm đáng đến của vùng Caribê




1. Anguilla


Đối với nhiều người, Anguilla là hòn ngọc quý của vùng biển Caribê. Hòn đảo thật sự là hòn ngọc tỏa sáng với những bãi biển được xếp vào hàng đẹp, sạch và tốt nhất thế giới. Đó là sự hòa bình và yên tĩnh, không khí trầm lặng và nhẹ nhàng đã tạo nên một cuọc nghĩ thư giãn của hòn đảo này.


Lý do nữa để ví hòn đảo là hòn ngọc quý là sự phong phú của nền ẩm thực nơi đây. Các món ăn tại nhà hàng của Anguilla là tốt nhất trong vùng biển Caribê được chế biến tài tình qua các thợ nấu. Ngoài ra nơi đây còn có những loại hình giải trí thú vị như trải nghiệm bụi quanh đảo cùng xe Jeep, khám phá những bãi biển đẹp trên thuyền buồm hay chỉ là những chặn đường cuốc bộ thoải mái.


Caribê không chỉ biết đến là những vùng biển đẹp, những hòn đảo xanh mà còn biết đến những giai thoại, những câu chuyện đầy thú vị. Ngoài ra, vùng đất này là nơi sản sinh ra những giai điệu, những bài hát ảnh hưởng đến thế giới phải khiến bao người thán phục. Cuộc hành trình khám phá 5 nơi bí ẩn vùng Caribê sẽ làm cho bạn hiểu hơn về nơi này. Cùng Sotaydulich.com trải nghiệm qua những chặn đường, những địa danh hay những vùng, miền du lịch đầy khám phá để học hỏi và được “du hành” khắp mọi nơi.

Theo sotaydulich


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Giải trí » Ảnh thiên nhiên đẹp » 5 nơi bí ẩn tại Caribê (Theo tindachieu.com)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz