Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Giải trí » Ảnh thiên nhiên đẹp » Vẻ đẹp kỳ lạ của khách sạn bằng băng
Vẻ đẹp kỳ lạ của khách sạn bằng băng
handcockDate: Chủ Nhật, 2012-11-18, 10:11 PM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Tọa lạc giữa vùng băng tuyết lạnh giá nhưng các khách sạn băng ở Canada, Na Uy, Thụy Điển và Phần Lan vẫn cực hút khách vì vẻ đẹp có một không hai.Hình ảnh lối vào ICEHOTEL ở Thụy Điển. 22 năm trước chỉ là một ý tưởng nằm trên giấy nhưng ngày nay, nơi đây đã trở thành một trong những khách sạn nổi tiếng nhất thế giới. Các phòng trong khách sạn đều khác nhau. Khách nghỉ lại được nhận quần áo mùa đông ấm áp, găng tay và giày giúp họ ngủ ngon, kèm theo bữa sáng dạng buffet và xông hơi buổi sáng.
Khách sạn Sorrisniva Igloo ở Alta (Na Uy) được xây dựng mới lại hàng năm kể từ năm 2000. Giường ngủ chạm khắc theo hình các chú tuần lộc và khách sẽ qua đêm trong các túi ngủ đảm bảo chịu được nhiệt độ -30 độ C. Sorrisniva Igloo có 30 phòng, trong đó có 2 phòng VIP và được trang trí bằng rất nhiều tượng băng, đồ nội thất bằng băng.Khách sạn Kirkenes Snowhotel được làm từ 15 tấn băng và tuyết mỗi năm tại Na Uy. Mỗi phòng trong khách sạn đều được trang bị giường ngủ bằng băng với các tấm đệm giữ ấm và túi ngủ chịu được nhiệt độ -35 độ C.
Dịch vụ giải trí dành cho khách nghỉ lại khách sạn gồm có cưỡi xe do các chú chó kéo tham quan vùng băng tuyết, câu cá trên băng và ngắm Bắc cực quang (nếu may mắn).

Hàng năm, vào cuối tháng 11, 1.000 xe tải chở tuyết được sử dụng để xây dựng nên Snow Village ở Phần Lan. Đây là lối vào Khách sạn Tuyết.

Khách ngủ lại trong các túi ngủ và khi ra về còn được tặng một chứng chỉ ghi nhận thành tích qua đêm ở khách sạn băng tuyết.
Snow Village còn có quầy bar, phòng VIP và một nhà hàng phục vụ đặc sản thịt tuần lộc.

Khách sạn Glace ở Quebec (Canada) hiện là khách sạn băng duy nhất tại Bắc Mỹ. Nó được xây dựng năm 2001 từ 15.000 tấn tuyết và 500.000 tấn băng. Khách sạn có một phòng VIP đặc biệt với lò sưởi bằng gas… … và những phòng hạng sang có bồn tắm nước nóng kèm xông hơi ở kế bên.theo vtc


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Giải trí » Ảnh thiên nhiên đẹp » Vẻ đẹp kỳ lạ của khách sạn bằng băng
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz