Chào Guest | Nhóm "Guests" | RSS
Image Image Image Image Image Image Image Image
KHO PHIM CHẤT LƯỢNG CAO - MOVIES STORE
LINK MEDIAFIRE, JUMBOFILES, RAPIDSHARE, UPLOADED

[ CHỦ ĐỀ MỚI · THÀNH VIÊN · NỘI QUY · TÌM KIẾM · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » Giải trí » Ảnh thiên nhiên đẹp » Điểm đến thần tiên cho uyên ương hoàng gia (Theo Tindachieu)
Điểm đến thần tiên cho uyên ương hoàng gia
handcockDate: Thứ 4, 2012-09-26, 9:49 AM | Message # 1
Đến gần khí quyển
Group: Administrators
Messages: 1074
Reputation: 10
Status: Offline
Hoàng tử William và vợ sẽ dừng chân tại những hòn đảo thần tiên nhất Thái Bình Dương.Hầu hết các cặp vợ chồng đều không dám mơ tới tới tuần trăng mật thứ hai. Nhưng với hoàng tử William nước Anh và Kate Middleton, điều này hoàn toàn trong tầm tay. Chỉ 18 tháng sau tuần trăng mật xa xỉ tại khu resort trên đảo Seychelles, cả hai đang chuẩn bị cho chuyến đi tình yêu mới ở Nam Thái Bình Dương. Cùng chiêm ngưỡng những điểm dừng chân mà cặp uyên ương quyết định ghé qua!



William và Kate sẽ làm một chuyến du lịch dài ngày tới Singapore, Kuala Lumper, Borneo và quần đảo Solomon, điểm dừng chân cuối cùng là Tuvalu, một trong bốn đất nước nhỏ bé nhất thế giới.





Tuvalu, một trong bốn quốc gia bé nhỏ nhất thế giới.
Tuần lễ trăng mật thứ hai này được tổ chức nhân dịp lễ kỷ niệm kim cương của nữ hoàng Anh và cũng là chuyến thăm nhân danh nữ hoàng của cặp vợ chồng hoàng gia. Chính vì vậy, các địa danh có trong danh sách đều do đích thân nữ hoàng chỉ định. Tuvalu, Borneo và quần đảo Solomon là những điểm đến tuyệt vời nhất trong lịch trình.



Tuvalu là một hòn đảo nằm ở khu vực Polynesia, giữa Hawaii và Australia, là một trong những địa điểm hẻo lánh nhất trên trái đất. Kate và William sẽ đáp máy bay xuống bến cảng gần đó nhất và đi ca nô vào đảo, giống như nữ hoàng và công tước Edinburg từng làm trong chuyến thăm của họ vào năm 1982. Nơi đây nổi tiếng với bãi tắm hoang sơ, xanh mát và hệ động, thực vật phong phú.



Năm 1982, nữ hoàng Anh từng ghé thăm Tuvalu.





Phòng ngủ của hoàng tử William và Kate tại Tuvalu.
Nằm trong chuyến thăm viếng của William và Kate, có một điểm đến mà bất cứ ai yêu thích du lịch đều ao ước: hòn đảo Borneo. Đảo nổi tiếng với rừng rậm nhiệt đới Danum, khu thung lũng, “nhà” của bầy tinh tinh hoang dã và một hệ động, thực vật quý hiếm vô cùng phong phú, đa dạng



Quần đảo Solomon cũng là một trong những điểm đến thú vị mà đôi uyên ương sẽ dừng chân. Solomon bao gồm gần 1.000 đảo lớn, nhỏ. Tất cả đều hồn hậu, hoang sơ với làn nước xanh trong và những người dân thân thiện. Đặc biệt, họ có cơ hội nghỉ lại tại một nhà nghỉ bằng gỗ được xây ngay trên mặt nước gần rặng san hô, với một chiếc giường lớn được chế tác tỉ mỉ từ tre.













(Theo Xzone)


Earthandsky-Exciting Personal Website-Join Us and feel!
 
Forum » Giải trí » Ảnh thiên nhiên đẹp » Điểm đến thần tiên cho uyên ương hoàng gia (Theo Tindachieu)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

  GOOD LUCK!   Main   Registration   Login  
Namecheap.com - Cheap domain name registration, renewal and transfers - Free SSL Certificates - Web Hosting
menu

tip

Chia sẻ



Clicksia
SEO sprint - Всё для максимальной раскрутки!
Copyright 2024 © DTD88 Make a free website with uCoz